+Aa-
    Zalo

    3 mẫu xe tay ga cho phái nữ của yamaha bán chạy nhất hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Xe ga của yamaha là mẫu xe được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong đó "được lòng" nhất vẫn là phái nữ. Sau đây là top 5 xe ga cho phái nữ của yamaha
    Yamaha là cái tên không thể không kể đến ở thị trường xe máy việt nam bởi các mẫu xe của dòng này chưa bao giờ hết "hot", đặc biệt là các mẫu xe ga. Xe ga của yamaha là mẫu xe được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong đó "được lòng" nhất vẫn là phái nữ. Vậy phái nữ yêu thích mẫu xe ga nào của yamaha nhất? Sau đây là top 5 xe ga cho phái nữ của yamaha bán chạy nhất hiện nay.

    1. Xe tay ga Nozza

    Yamaha nổi tiếng từ lâu với những kiểu dáng xe thể thao, năng động, trẻ trung, nam tính thì vài năm gần đây Nozza xuất hiện và đã thay đổi cách nhìn này đối với người dùng.

    Nozza đứng đầu danh sách xe tay ga bán chạy của yamaha

    Nozza được thiết kế theo phong cách châu âu nhưng trông khá là nhỏ và nữ tính nên rất phù hợp với chị em và đây cũng là chiếc xe gần như chỉ dùng cho phái đẹp.
    Với mức giá chỉ 28,9 triệu đồng thì hầu hết mỗi người đều có thể sắm riêng cho mình một chiếc. Tháng 8/2016 doanh số của Nozza đạt 3.718 chiếc và trong 8 tháng đầu năm 2016 đạt 43.815 chiếc dẫn đầu trong số xe ga dành cho nữ của yamaha.

    2. Xe tay ga Acruzo 

    Ra mắt vào năm 2015 đây là chiếc xe ga của yamaha có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch nên thu hút rất nhiều nhân viên công sở, nhân viên văn phòng.
    Acruzo có nhiều tiện ích vượt trội như: yên xe rộng rãi với dung tích lên đến 371, nắp bình xăng đạt đối xứng với ở khóa chính vô cùng tiện lợi, chân chống điện, ổ khóa đa chức năng.

    Acruzo - chiếc xe của nữ nhân viên văn phòng

    Đây là mẫu xe mà chỉ trong tháng 8 năm 2016 doanh số đạt 1.365 chiếc và trong 8 tháng đầu năm 2016 đạt 16.600 chiếc đứng trong top 2 xe ga của yamaha dành cho chị em và đứng trong top 10 xe bán chạy nhất ở nước ta đầu năm 2016.

    3. Xe tay ga Janus

    Hướng tới người dùng nữ là chính nên janus có thiết kế đơn giản, phong cách châu âu, mềm mại, nữ tính và trẻ trung.
    Xe có chiều cao khá vừa tầm với chị em có chiều cao khiêm tốn bởi yên xe chỉ 770mm, được trau chuốt khá kỹ nên khi ngồi không bị trượt về sau.
    Janus có rất nhiều tiện ích như; cốp rộng, ổ khóa đa chức năng tích hợp mở khóa cổ và mở cốp, mặt đòng hồ khá đơn giản và rõ ràng, sử dụng đèn halogen công suất 35W.
    Janus sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, dung tích 125 cc, làm mát bằng gió, công suất cực đại 9,5 mã lực và moomen xoắn 9,6 Nm.

    Janus được nhiều chị em lựa chọn

    Với doanh số tháng 8/2016 đạt 1.520 chiếc thì đây là chếc xe đang chỉ đứng sau Nozza và Acruzo trong sự lựa chọn của chị em mà thôi.
    Hoàng Thủy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-mau-xe-tay-ga-cho-phai-nu-cua-yamaha-ban-chay-nhat-hien-nay-a171572.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan