+Aa-
    Zalo

    3 mẹ con nữ giáo viên ở Hải Dương nghi mất tích: Phát hiện điện thoại, xe đẩy ở bờ sông

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ giáo viên cho con gái 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Người nhà sau đó đi tìm thì phát hiện dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát bờ sông.

    Chiều nay (8/5), trao đổi trên VietNamNet, Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm 3 mẹ con mất tích trên sông.

    3 me con nu giao vien o hai duong nghi mat tich phat hien dien thoai xe day o bo song
    Xe đẩy và dép được phát hiện ở gần bờ sông - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Chiều cùng ngày, trao đổi trên Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng) cho biết, hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 3 mẹ con chị V.T.H.T. (SN 1991, giáo viên trường mần non, trú tại xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) bị nghi mất tích vào sáng cùng ngày.

    “Khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân phát hiện ven sông Thái Bình có chiếc xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn và trẻ em nên báo cáo lực lượng chức năng. Xác minh cho thấy, thời điểm đó, chị T. cùng 2 con nhỏ đi ra khỏi nhà nhưng không thấy về nên chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Hiện giờ cũng chưa xác định được 3 mẹ con họ có ngã xuống sông hay không”, ông Chức cho biết.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ chính quyền huyện Cẩm Giàng cho hay, sáng ngày 8/5, chị T. cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn nhà chị lên 2 tuổi đi ra khỏi nhà.

    Người thân cận nghĩ chị T. đưa các con đi chơi như thường ngày.

    Khoảng 10h sáng, một số người thân nhận được tin nhắn có có ý chào “tạm biệt” của chị T.

    Lo sự điều không lành, người nhà đi tìm. Khi ra đến bờ sông Thái Bình thì phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy liên quan đến 3 mẹ con. Tại bờ sông còn có dấu chân đi hướng về phía mép nước.

    Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã huy động thợ lặn, thuyền, ca nô để mò tìm. Tuy nhiên sau nhiều giờ đồng hồ lặn mò, đến 18h30 chiều nay vẫn chưa tìm thấy ai trong 3 mẹ con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-me-con-nu-giao-vien-o-hai-duong-nghi-mat-tich-phat-hien-dien-thoai-xe-day-o-bo-song-a536844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan