+Aa-
    Zalo

    3 mẹo chọn giày búp bê hợp phong cách cho bạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giày búp là một trong những kiểu giày dễ đi, nhẹ nhàng và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một đôi giày trong tủ đồ

    (ĐSPL) - Giày búp là một trong những kiểu giày dễ đi, nhẹ nhàng và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một đôi giày trong tủ đồ.

    Và để tự tin xuất hiện, chúng tôi hôm nay sẽ bật mí với các bạn mẹo chọn giày búp bê hợp phong cách nhìn là mê đối với bất kì ai. Bạn có muốn biết làm sao có thể chọn được đôi giày cao gót chuẩn và thời trang thìcách chọn giày cao gót không bị đau chân được thực hiện trước đó có là những gợi ý hay cho bạn.

    1. Chọn giày búp bê cho cô nàng cá tính

    3 mẹo chọn giày búp bê hợp phong cách cho bạn

    Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách cá tính, năng động thì giày búp bê có màu sáng và đậm như đỏ, xanh lá cây, xanh coban, vàng,... hay các họa tiết mạnh mẽ, dữ dằn như dao báo, da rắn, ngựa vằn,... sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

    Với những item này bạn có thể phối cùng quần jeans, quần ngố hay quần shorts đều nổi bật và phù hợp với phong cách của mình.

    2. Lựa chọn giày búp bê cho cô nàng thời trang

    Lựa chọn giày búp bê cho cô nàng thời trang

    Mẹo chọn giày búp bê cho những cô nàng điệu đà, thời trang trước hết là các mẫu giày có gam màu hồng, đỏ nhẹ hay xanh da trời.

    Cùng với đó những họa tiết đáng yêu hay thắt nơ cũng giúp tôn vẻ đẹp của đôi giày. Các phối hợp tuyệt hảo cho những cô nàng này là váy xòe hay ôm nhẹ nữ tính là phù hợp nhất.

    3. Lựa chọn giày búp bê cho những cô nàng đơn giản

    Chọn giày búp bê cho những cô nàng đơn giản

    Nếu bạn là cô gái thích sự giản đơn, dịu dàng thì những đôi giày búp bê trơn hay ít họa tiết cầu kỳ cùng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như đen, nâu, trắng, nude... là sự lựa chọn lý tưởng.

    Ngoài ra những gam màu này giúp các bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc mix đồ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn giày búp bê như thế nào thì hãy tham khảo những mẹo chọn giày búp bê của chúng tôi trên đây nhé. Bên cạnh đó, bạn đọc là nam giới muốn chọn cho mình những đôi giày đẹp có thể tham khảo thêm 3 cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất cho bạn. Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn đúng cho mình nhé!

    Nhàn Nguyễn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-meo-chon-giay-bup-be-hop-phong-cach-cho-ban-a173031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan