+Aa-
    Zalo

    3 nàng “kiều nữ” đình đám của màn ảnh Việt giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL 10 năm kể từ khi bộ phim “Kiều nữ và đại gia” phát sóng, bộ ba “kiều nữ” mỗi người đều có một cuộc sống, sự nghiệp thành công nhất định.

    10 năm kể từ khi bộ phim “Kiều nữ và đại gia” phát sóng, bộ ba “kiều nữ” mỗi người đều có một cuộc sống, sự nghiệp thành công nhất định.

    Bộ phim Kiều nữ và đại gia - phim truyền hình ăn khách năm 2008 của Đài truyền hình TP HCM đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp diễn xuất của 3 nàng “kiểu nữ” Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm.

    Từ bộ phim này, 3 nàng kiều nữ trở nên nổi tiếng và thành công hơn. Bộ phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn: Quỳnh Hoa, Phương Hồng, Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm với mưu mô “săn” các đại gia thừa tiền lắm của.

    Bộ ba "kiều nữ" một thời.

    Sau thành công của bộ phim này, 3 người đều chọn cho mình một con đường riêng. Trong khi Thùy Lâm tìm kiếm may mắn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Ngọc Lan vẫn gắn bó với công việc diễn xuất còn Lý Nhã Kỳ phát triển sự nghiệp kinh doanh, hoạt động xã hội và làm đại sứ du lịch. Đã 10 năm kể từ ngày “Kiều nữ và đại gia” khởi chiếu, cả ba người trong số họ đều khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ hoặc có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

    Lý Nhã Kỳ - vai Diễm Kiều

    Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 trong một gia đình không mấy dư giả về kinh tế. Bắt đầu từ năm 16 tuổi, cô theo họ hàng sang Đức để học tập và bươn trải kiếm sống.

    Sau một thời gian định cư ở Đức, Lý Nhã Kỳ trở về Việt Nam kinh doanh và lấn sân môn nghệ thuật thứ 7. Sự nghiệp của người đẹp không không mấy “thuận buồm xuôi gió” khi trải qua nhiều vai diễn nhưng vẫn không được biết tới. Chỉ đến khi xuất hiện với vai Kiều Diễm trong phim “Kiều nữ và đại gia”, Lý Nhã Kỳ mới thực sự được chú ý.

    Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm trong phim.

    Đây là bộ phim giúp tên tuổi Lý Nhã Kỳ đến gần hơn với công chúng. Diễn xuất của cô tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình lúc bấy giờ. Từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt đến nụ cười đều được người đẹp thể hiện rất tốt. Chính điều này, khiến tên tuổi của Lý Nhã Kỳ nổi lên như cồn sau khi bộ phim khép lại.

    Sau thành công của bộ phim này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng khi thủ vai chính trong các phim Bước chân hoàn vũ, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu... Thời điểm đó, cô còn được nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu hoặc tham gia các dự án từ thiện trong nước và quốc tế. Song song với diễn xuất và hoạt động xã hội, Lý Nhã Kỳ bắt đầu phát triển công việc kinh doanh riêng.

    Năm 2011, Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, thường xuất hiện tại các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam ở trong nước và nhiều nơi trên thế giới. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ đại sứ, Lý Nhã Kỳ tham gia bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh rồi tuyên bố từ bỏ showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, mới đây Lý Nhã Kỳ nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh “Thiên đường” đóng cặp với diễn viên Hàn Quốc Jo Han Sun. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lý Nhã Kỳ sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh.

    Lý Nhã Kỳ sắp tái xuất khiến nhiều người hâm mộ ngóng chờ.

    Tính đến thời điểm hiện tại cô đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỉ.

    Người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ.

    Ngoài ra, cô còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú và ngôi sao hàng đầu thế giới như Mouna Ayoub, Alice Chiu, Chavit Singson, Soofeen Hu... Tiềm lực tài chính cùng mối quan hệ quyền lực giúp Lý Nhã Kỳ trở thành khách mời danh dự của nhiều sự kiện, tổ chức uy tín thế giới. Cô là khách mời danh dự nhiều năm của Liên hoan phim Cannes, khách VIP trong Tuần lễ thời trang… Đây là điều mà không phải sao Châu Á nào cũng làm được.

    Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, quý phái.

    Cùng với số tài sản khủng và cuộc sống viên mãn, Lý Nhã Kỳ đang ở đỉnh cao của danh vọng và quyền lực. Tuy vậy, đường tình duyên của người đẹp lại không mấy thuận buồm xuôi gió. Đến nay, cô vẫn lẻ bóng mặc dù trước đó vướng vào nhiều lùm xùm tình ái.

    Ngọc Lan – vai Phương Hồng

    Với vai diễn Phương Hồng, Ngọc Lan để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Trong 3 kiều nữ, có lẽ nữ diễn viên là cô gái có cuộc đời bấp bênh và nhiều sóng gió nhất kể từ khi bước ra từ bộ phim Kiều nữ và đại gia.

    Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ trong phim.

    Ngọc Lan khởi nghiệp bằng nghề người mẫu và tham gia minh họa cho nhiều MV của các ca sĩ trước khi bước vào con đường diễn xuất. Cô bắt đầu đóng phim và gây ấn tượng với khán giả từ năm 2004 với vai thứ chính trong Công ty thời trang. Vì vậy, vào thời điểm Kiều nữ và đại gia lên sóng, Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc với khán giả hơn cả so với 2 nữ diễn viên chính còn lại.

    Ngọc Lan từng dành được nhiều giải thưởng danh giá.

    Trong phim, cô vào vai Phương Hồng - một “kiều nữ” có thể làm tất cả để lo cho gia đình mà không nghĩ gì đến bản thân. Khi phim đóng máy, cô tiếp tục gây ấn tượng với nhiều bộ phim như Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... Không chỉ được khán giả yêu thích, Ngọc Lan còn giành nhiều giải thưởng danh giá cho khả năng diễn xuất như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014...

    Có thể so với hai người bạn diễn ngày ấy, Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Thùy Lâm, tên tuổi của cô ở thời điểm hiện tại không thể sánh bằng nhưng Ngọc Lan lại gặt hái được khá nhiều thành tựu khi quyết định theo nghiệp diễn.

    Tài năng của Ngọc Lan về diễn xuất nổi trội hơn so với Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm.

    Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Lan lại nhiều lần kém may mắn trong chuyện tình cảm với 2 lần đám cưới hụt. Lần đầu tiên vào năm 2008, Ngọc Lan khiến nhiều người tiếc nuối khi thấy cô làm cô dâu hụt và lần thứ 2 cách đây không lâu, người đẹp lại đau đớn chia tay với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài ngay trước thời điểm dự định tổ chức hôn lễ.

    Ngọc Lan hạnh phúc bên Thanh Bình.

    Tuy nhiên sau bao sóng gió Ngọc Lan cũng tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của đời mình bên ông xã là nam diễn viên Thanh Bình vào tháng 7/2016. Một năm sau đó, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Louis. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Ngọc Lan - Thanh Bình khiến mọi người ngưỡng mộ bởi những bộ ảnh lung linh của gia đình đến những khoảnh khắc đời thường dung dị.

    Thùy Lâm – vai Quỳnh Hoa

    Nàng Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia có lẽ là người có cuộc sống bình yên nhất trong 3 người đẹp. Người đẹp an phận với tổ ấm nhỏ của mình với cuộc sống luôn luôn vừa đủ, không giàu có tột đỉnh, không tiếng tăm tột đỉnh.

    Thùy Lâm trong phim.

    Vai diễn Quỳnh Hoa là vai diễn để đời nhất của Thùy Lâm đến nay và kể từ vai diễn này cô vẫn chưa có một vai diễn nào ấn tượng để bật lên. Trong phim, Thùy Lâm vào vai Quỳnh Hoa - một cô gái lọc lõi tình trường, lừa tiền của đại gia để nuôi gã chồng hờ đẹp trai nhưng nghiện ngập. 

    Thùy Lâm dành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

    Vào thời điểm tham gia phim này, Thùy Lâm mới 21 tuổi, được biết đến với vai trò ca sĩ. Trước đó, cô là cựu thành viên nhóm nhạc TyMyTy, ra album Thùy Lâm 18 và một số phim truyền hình khác như “Tấm hộ chiếu vào đời”, “Ghen”... nhưng chưa tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

    Cô bất ngờ kết hôn cùng bạn trai lâu năm.

    Sau thành công của Kiều nữ và đại gia, Thùy Lâm quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô cũng trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức cùng năm tại Nha Trang và lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất cuộc thi. Đây cũng là kết quả tốt nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

    Thùy Lâm xinh đẹp, trẻ trung ở hiện tại.

    Đến năm 2010, người đẹp lên xe hoa với bạn trai lâu năm - Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Sau khi lập gia đình, Thuỳ Lâm hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Chẳng mấy khi thấy người đẹp xuất hiện ở các sự kiện dù lớn hay nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, dù đã là bà mẹ 2 con song Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Nói về cuộc sống hiện tại Thuỳ Lâm chỉ ngắn gọn: “Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con”. 

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nang-kieu-nu-dinh-dam-cua-man-anh-viet-gio-ra-sao-a231041.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan