+Aa-
    Zalo

    3 nàng Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh: Người viên mãn bên chồng đại gia, người yêu đại ca xã hội chỉ cao 1m

    ĐS&PL Dương Tư Mẫn, Cung Nguyệt Phi và Ôn Bích Hà được coi là ba nàng Phan Kim Liên thực sự nóng bỏng trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Trong số các vai phản diện trong tiểu thuyết Thủy Hử, Phan Kim Liên là một trong những nhân vật ấn tượng nhất.

    Nhân vật chị dâu lẳng lơ của Võ Tòng này cũng được chuyển thể với rất nhiều phiên bản trên màn ảnh, trong đó Dương Tư Mẫn, Cung Nguyệt Phi và Ôn Bích Hà được coi là ba nàng Phan Kim Liên thực sự nóng bỏng.

    Dương Tư Mẫn

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 01
    Dương Tư Mẫn với tạo hình Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Kim Bình Mai.

    Dương Tư Mẫn vốn là mỹ nhân người Nhật Bản có tên thật là Asami Kanno. Mỹ nhân sinh năm 1977 gây cuốn hút bởi gương mặt pha lẫn cả nét ngây thơ và gợi cảm, đặc biệt là vòng ngực 36D đáng tự hào.

    Với gương mặt xinh xắn và ngoại hình bốc lửa, Dương Tư Mẫn bắt đầu hành trình trở thành "nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Trung. Cô đã mang đến cho khán giả một Phan Kim Liên vừa đáng thương vừa lẳng lơ đúng với nguyên bản trong truyện.

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 02

    Nhờ đường cong hình thể tuyệt mỹ, cùng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình, Phan Kim Liên của Dương Tư Mẫn trong bộ phim "Tân Kim Bình Mai" đã gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả.

    Vai diễn cũng đưa tên tuổi của Dương Tư Mẫn nổi tiếng khắp châu lục và được khán giả đặt danh hiệu "nữ diễn viên có vòng 1 đẹp nhất châu Á". Tuy nhiên, năm 1999, người đẹp buộc phải từ bỏ danh hiệu này để giữ lại tính mạng, sau khi phát hiện bị bệnh ung thư vú quái ác.

    Sau đó, Dương Tư Mẫn chọn cách rời bỏ hoàn toàn showbiz và trở về với cuộc sống của một người bình thường. Người đẹp cũng đã tìm được tình yêu cho riêng mình, cả hai vợ chồng đang sống cuộc sống bình lặng ở Đông Quan, mở một quán mỳ kéo và công việc kinh doanh đang phát đạt.

    Cung Nguyệt Phi

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 04
    Dù phim không được phát sóng nhưng những poster tạo hình Phan Kim Liên quá đỗi gợi cảm khiến Cung Nguyệt Phi nổi tiếng sau 1 đêm.

    Vào vai Phan Kim Liên trong Kim Bình Mai 3D, Cung Nguyệt Phi bỗng chốc nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, tác phẩm của cô đào bị nhiều người chỉ trích vì hình ảnh sexy nhưng thô và phản cảm.

    Trang phục của nữ diễn viên trong phim hở tới 90% khiến Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc ra lệnh cấm phát hành dưới mọi hình thức. Đây cũng là bộ phim 18+ 3D đầu tiên bị cấm chiếu ở Đại lục. Dù vậy, nhân vật Phan Kim Liên cũng vẫn kịp mang lại sự nổi tiếng cho Cung Nguyệt Phi.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1983 sau đó cũng không mấy khởi sắc mà thường được nhắc đến với những câu chuyện tai tiếng bên lề. Đặc biệt là câu chuyện tình ồn ào với bạn trai cao chỉ cao 1m.

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 03
    Cung Nguyệt Phi được biết đến nhiều hơn với loạt đời tư tai tiếng.

    Nhiều người cho rằng, cô đang cố tạo ra phiên bản "Phan Kim Liên - Võ Đại Lang" đời thực để nổi tiếng hơn, bởi ngoại hình cặp đôi chênh lệch thấy rõ. Đáp lại, Cung Nguyệt Phi hùng hồn tuyên bố bạn trai là xã hội đen và khuyên các anti-fan nên cẩn thận bởi "anh ấy rất nóng tính". Thế rồi cặp đôi tuyên bố chia tay sau 1 năm kiếm bộn tiền quảng cáo nhờ là tâm điểm bàn tán của dư luận.

    Không lâu sau đó, Cung Nguyệt Phi lại có một mối tình đũa lệch khác. Lần này, người ta thấy cô "nhỏ bé" trong vòng tay của người đàn ông khổng lồ cao tới 2,3m.

    Cặp đôi từng gây xôn xao một góc phố khi công khai chụp ảnh cưới nhưng đây rốt cuộc chỉ là một trong những “chiêu trò” của "Phan Kim Liên".

    Đa phần ý kiến cho rằng Cung Nguyệt Phi đang cố gắng lợi dụng mạng xã hội để giữ nóng tên tuổi khi thất bại hoàn toàn trong lĩnh vực diễn xuất.

    Ôn Bích Hà

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 05
    Ôn Bích Hà được mệnh danh là " Phan Kim Liên gợi cảm nhất".

    Trước khi nhận được danh hiệu "nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh", Ôn Bích Hà được biết đến là " Phan Kim Liên gợi cảm nhất".

    Vào vai Phan Kim Liên trong tác phẩm Mối Hận Kim Bình năm 1994, Ôn Bích Hà khiến người xem vừa thương vừa hận khi lộ rõ sự gian tà của nhân vật chị dâu Võ Tòng.

    Sau khi chồng là Võ Đại Lang chết, Phan Kim Liên đã được Tây Môn Khánh lấy làm vợ thứ 5. Phan Kim Liên hiếu thắng, ích kỷ nhỏ nhen, bày nhiều trò gian ác, cuối cùng chuốc lấy kết cục thảm thương.

    Trong khi đó ngoài đời thực, Nữ diễn viên sinh năm 1966 là "Phan Kim Liên" có cuộc sống viên mãn nhất. Cô kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang năm 2000 và nhận một cậu con nuôi. Ôn Bích Hà kiên quyết không sinh con vì sợ ảnh hưởng tới vóc dáng.

    3 nang phan kim lien goi cam nhat man anh nguoi vien man ben chong dai gia nguoi yeu dai ca xa hoi chi cao 1m 06

    Ở tuổi 52, người đẹp Hong Kong vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và gợi cảm. Nữ diễn viên cũng không phải lo lắng về kinh tế mà hầu như chỉ dành thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ và đi du lịch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nang-phan-kim-lien-goi-cam-nhat-man-anh-nguoi-vien-man-ben-chong-dai-gia-nguoi-yeu-dai-ca-xa-hoi-chi-cao-1m-a519765.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan