+Aa-
    Zalo

    3 người bị tử vong khi đi dã ngoại tại Ninh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi đi dã ngoại ở thác SaKai, Ninh Thuận, 3 người bị lũ cuốn trôi tử vong.

    (ĐSPL) - Trong khi đi dã ngoại ở thác SaKai, Ninh Thuận, 3 người bị lũ cuốn trôi tử vong.

    Tuổi trẻ đưa tin, ba nạn nhân gồm ông Nguyễn Văn Chân Ch (39 tuổi, hiện là phó Phòng tổng hợp thuộc Văn phòng UBND tỉnh), một giáo viên là vợ ông Ch và con trai (chưa rõ danh tính) của ông Phạm Trọng Hùng, phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, hai gia đình ông Ch và ông Hùng cùng tổ chức dã ngoại tại thác Sakai. Trong khi nhiều người cùng tắm thác thì bất ngờ bị nước lũ đổ về nhanh cuốn trôi khoảng bảy người.

    Đến 18h, lực lượng cứu nạn đã cứu được bốn người và vớt được thi thể ông Ch và con trai của ông Hùng, còn vợ ông Ch đến thời điểm 19h30 vẫn chưa tìm thấy.

    Dòng suối nơi 3 nạn nhân bị lũ cuốn trôi tử vong. (Ảnh VietNamNet)

    Tối 27/ 9, ông Lê Văn Bình, phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Quốc Nam, chánh văn phòng UBND tỉnh đến trực tiếp tại hiện trường chỉ đạo cuộc tìm kiếm nạn nhân mất tích.

    Cũng tại hiện trường, ông Nguyễn Long Biên, chủ tịch UBND huyện Ninh Sơn cho biết đã tăng cường lực lượng cứu hộ của huyện đến hiện trường phối hợp với lực lượng cứu hộ của xã Lâm Sơn tích cực tìm kiếm một nạn nhân còn lại đang mất tích.

    Đến hơn 21h ngày 27/9, thông tin từ lực lượng chức năng huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận cho biết đã tìm thấy thi thể 3 người bị nước lũ cuốn trôi chiều cùng ngày.

    Các nạn nhân gồm: Cháu Phạm Hồng Th (8 tuổi), ông Nguyễn Văn Chân Ch (SN 1976), bà Nguyễn Thị Trường S (SN 1976, vợ ông Ch). Các nạn nhân đã được đưa về nhà lo hậu sự ngay trong đêm.

    Tin tức từ báo VietNamNet, suối thác SaKai nằm dưới chân Đèo Ngoạn Mục độ dốc cao, khi mưa nguồn lũ cục bộ đổ về rất nhanh kéo theo cây gỗ, đá lăn rất nguy hiểm.

    Địa phương đã cảnh báo nhưng khách lạ đến tắm hay chủ quan nên xảy ra tai nạn.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]Thic6WDEc6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-bi-tu-vong-khi-di-da-ngoai-tai-ninh-thuan-a112579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.