+Aa-
    Zalo

    3 người đàn ông nổi tiếng nhờ Phi Thanh Vân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Nhờ vào tên tuổi của Phi Thanh Vân mà những người đàn ông ở bên cạnh cô cũng vì thế là mà trở nên nổi tiếng.

    (ĐSPL)- Nhờ vào tên tuổi của Phi Thanh Vân mà những người đàn ông ở bên cạnh cô cũng vì thế là mà trở nên nổi tiếng.

    Chồng ngoại quốc Thierry Blanc

    Cuộc hôn nhân của “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân và người chồng Pháp Thierry Blanc cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Bởi trước đó, Phi Thanh Vân từng bị nghi ngờ cướp Thierry Blanc khỏi tay vợ cũ.

    Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân đã hé lộ cuộc sống hôn nhân không mấy sung sướng mà trước đó nhiều người vẫn lầm tưởng cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy màu hồng. Cô cũng hé lộ nguyên nhân chia tay là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý và đặc biệt là sự bất đồng ngôn ngữ. 

    “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”, Phi Thanh Vân chia sẻ với Gia đình xã hội.

    3 người đàn ông nổi tiếng nhờ Phi Thanh Vân

    Ảnh cưới của Phi Thanh Vân và chồng ngoại quốc Thierry Blanc.

    Hot boy dao kéo Anthony Trần

    Phi Thanh Vân từng gây xôn xao dư luận bởi nghi án tình cảm với “gà cưng” Anthony Trần. "Hot boy dao kéo" này từng là thành viên của nhóm nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Sau đó, Anthony Trần được Phi Thanh Vân giúp đỡ và thường xuyên sánh đôi cùng chàng trai này tới các sự kiện. Chính vì vậy mà tên tuổi của Anthony Trần cũng nhờ đó mà lên theo.

    Trước đo, “Nữ hoàng dao kéo” từng mạnh tay chi hơn 400 triệu đồng để đầu tư cho “gà cưng” Anthony Trần, từ chàng trai có vẻ ngoài bình thường, đen sạm anh đã có cuộc “lột xác” hoàn hảo thành một hot boy trắng trẻo, đẹp trai và trở thành mẫu nam cho thương hiệu mỹ phẩm của Phi Thanh Vân.

    3 người đàn ông nổi tiếng nhờ Phi Thanh Vân

    "Nữ hoàng dao kéo" và "gà cưng" Anthony Trần.

    Người tình trẻ Bảo Duy

    Mới đây nhất, Phi Thanh Vân lại khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện tình yêu với "phi công trẻ" Bảo Duy. Và câu chuyện càng trở nên ầm ĩ hơn khi Bảo Duy bất ngờ bị "bóc mẽ" chuyện có vợ và con ở quê. Nhưng ngay sau đó, anh chàng đã khẳng định đã ly hôn và một lòng một dạ yêu Phi Thanh Vân.

    Mới đây, Phi Thanh Vân cũng bất ngờ chia sẻ chuyện mang thai với chàng phi công này cũng như tiết lộ chuyện hai người sẽ kết hôn vào đầu năm 2015.

    3 người đàn ông nổi tiếng nhờ Phi Thanh Vân

    Bảo Duy- người tình của Phi Thanh Vân ở hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-dan-ong-noi-tieng-nho-phi-thanh-van-a46793.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan