+Aa-
    Zalo

    3 người đẹp tài sắc vẹn toàn khiến cộng đồng mạng "nổi bão" của HHVN 2016

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu vẻ đẹp "mười phân vẹn mười", những cô gái này được đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Sở hữu vẻ đẹp "mười phân vẹn mười", những cô gái này được đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Đến hẹn lại lên, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 lại diễn ra sôi động và thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả trong cả nước. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cuộc thi đang bước vào những vòng thi gay cấn để chọn lựa ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

    Trải qua 2 vòng chung khảo phía Bắc và phía Nam, 36 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện. Vì mỗi cô gái đều mang trong mình hương sắc nổi bật nên thật khó để dự đoán ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Tuy vậy, khán giả vẫn đưa ra những lựa chọn cho riêng mình, và trong đó không ít người dành cảm tình đặc biệt cho ba cô gái sở hữu vẻ đẹp "mười phân vẹn mười" cả về nhan sắc và tài năng này.

    Người đẹp SBD 193 - Trần Tố Như

    Trong 36 người đẹp được lựa chọn, nữ sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân - Trần Tố Như là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả nhất. Cô gái sinh năm 1997 được đánh giá là một đối thủ nặng ký cho vương miện Hoa hậu bởi vẻ đẹp toàn diện cả về nhan sắc và trí tuệ. Hoa khôi trường Kinh tế hiện đang tạo nên "cơn bão" không nhỏ trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam và nhiều diễn đàn sắc đẹp khác.


    Trần Tố Như “ghi điểm” mạnh trong mắt mọi người nhờ nụ cười xinh xắn, vẻ đẹp tinh khôi cùng chiều cao lý tưởng 1m72. Năm 2012, khi mới 15 tuổi, là học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Thái Nguyên, Tố Như từng đã đăng quang Hoa khôi cuộc thi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên.


    Trong nhiều năm liền, Trần Tố Như nổi tiếng với hình tượng của một cô nàng xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi. Khi đã trở thành sinh viên trường Kinh tế Quốc Dân, Tố Như cũng không ngừng nỗ lực và cố gắng, cô là người đẹp của câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ, thường xuyên đi đầu trong các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi tìm kiếm tài năng của trường.

    Điểm đặc biệt khiến Trần Tố Như thu hút sự chú ý hơn nữa là cô từng nằm trong số ít những sinh viên xuất sắc được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam cuối tháng 5, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.


    Trong các phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội của vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, Trần Tố Như đều thuyết phục Hội đồng giám khảo và khán giả bằng phong thái tự tin, phần trình diễn nổi bật. Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để bước tiếp vào vòng chung kết, người đẹp 19 tuổi hứa hẹn sẽ giành vị trí cao trong cuộc thi năm nay.

    Người đẹp SBD 268 - Phùng Bảo Ngọc Vân

    Cũng giống như Trần Tố Như, Phùng Bảo Ngọc Vân là một người đẹp "tài sắc vẹn toàn" của Hoa hậu Việt Nam 2016. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh tú, duyên dáng cùng vóc dáng lý tưởng, nữ sinh trường Đại học Ngoại thương còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập thuộc hàng "khủng" nhất cuộc thi Hoa hậu năm nay.


    Trước khi bước vào đại học, Phùng Bảo Ngọc Vân là học sinh nổi bật của lớp chuyên Toán tin, trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên Hà Nội. Tháng 4/2015, cô xuất sắc đạt Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất. Thành tích này mang đến cho Ngọc Vân tấm bằng khen của Bộ GD&ĐT, đồng thời giúp cô được tuyển thẳng vào Khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.


    Phùng Bảo Ngọc Vân cũng vinh dự được Chủ tịch Hội đồng Sáng chế của các trường đại học Hàn Quốc mời làm diễn giả, đại diện Việt Nam tham dự hội thảo khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, vì thời điểm tham gia hội thảo trùng với thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nên Ngọc Vân đang cân nhắc lời mời để sắp xếp thời gian hợp lý nhất.


    Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Phùng Bảo Ngọc Vân từng góp mặt trong cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2015 và đạt giải người đẹp hình thể. Xinh đẹp lại học giỏi, Ngọc Vân còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như múa, đàn, vẽ. Cô thích cầm kì thi họa từ khi còn nhỏ, và đặc biệt có duyên với cây đàn piano. Hiện tại, piano đã trở thành niềm đam mê lớn của Ngọc Vân, giúp cô tìm đến với những cảm xúc thăng hoa.

    Người đẹp SBD 280 - Lê Trần Ngọc Trân

    Trong các gương mặt phía Nam bước vào chung kết, người đẹp mang SBD 280 - Lê Trần Ngọc Trân nhận được nhiều cảm tình của khán giả ngay từ những vòng đầu tiên. Ngọc Trân sinh năm 1995, hiện là sinh viên khoa Báo chí - Truyền thông, trường Đại học Khoa học Huế.


    Từ khi mới "chân ướt chân ráo" đến với cuộc thi này, cô gái xứ Huế đã nhanh chóng gây "sốt" trên mạng bởi vẻ đẹp phúc hậu, quyền quý giống hệt con gái quý tộc ngày xưa. Những đường nét của Ngọc Trân rất dịu dàng, đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt. Nhiều người thậm chí còn không ngần ngại khẳng định "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân lọt top 3 chung cuộc.


    Bên cạnh nhan sắc "vạn người mê", Ngọc Trân còn gây ấn tượng bởi thành tích nổi trội của mình cả trong học tập lẫn các hoạt động nghệ thuật. Cô từng đạt học sinh giỏi 10 năm liền, Giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn cấp Thành phố, Gương mặt tiêu biểu thực hiện cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch THPT Quốc Học Huế. Ngoài ra, Ngọc Trân còn là gương mặt MC quen thuộc của TP Huế những năm gần đây.

    Hân Như

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]txvNAwzTSh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-dep-tai-sac-ven-toan-khien-cong-dong-mang-noi-bao-cua-hhvn-2016-a140867.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    (ĐSPL) - Cách thức lập di chúc để di chúc có hiệu lực pháp luật. Bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật liên quan quy định như thế nào?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    (ĐSPL) - Cách thức lập di chúc để di chúc có hiệu lực pháp luật. Bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật liên quan quy định như thế nào?