+Aa-
    Zalo

    3 người thương vong nghi do đua xe ở Hải Phòng: Trích xuất camera thấy gì?

    ĐS&PL Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đang tiến hành triệu tập một số thanh, thiếu niên nghi vấn liên quan đến việc truy đuổi bằng xe máy dẫn đến hậu quả 2 người bị chết và 1 người bị thương.

    Theo hình ảnh từ camera an ninh, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h ngày 27/8 tại trước cửa số nhà 458, đường Thiên Lôi, đoạn gần trụ sở UBND phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

    Hậu quả làm 2 người chết là Hoàng Quốc P. (SN 2007) và Phạm Gia Bách L. (SN 2008). Một nạn nhân nữa bị thương nặng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Việt Tiệp là Đào Xuân H. (SN 2009). Cả ba cùng trú tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

    3 nguoi thuong vong nghi do dua xe o hai phong trich xuat camera thay gi
    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Giao thông)

    Theo báo Giao thông, trước khi xảy ra va chạm, nhóm thiếu niên di chuyển trên 2 xe gắn máy, phóng xe với tốc độ cao, có dấu hiệu đua xe, lạng lách. Khi đến gần trụ sở UBND phường, một xe mất lái, đâm vào gốc cây, người văng ra ngoài và tử vong tại chỗ.

    Nghi vấn nguyên nhân bỏ chạy của các nạn nhân dẫn đến tai nạn chết người là do trước đó các em thiếu niên nay đã có mâu thuẫn với một nhóm khác nên bị truy đuổi phải bỏ chạy.

    Thông tin cập nhật trên Công an nhân dân, nguyên nhân vụ việc sau đó được Công an quận Lê Chân điều tra xác định, trước đó trên đường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân), 2 nạn nhân đã có mâu thuẫn với nhóm người đi trên ô tô.

    Khi 2 thanh niên điểu khiển xe máy bỏ chạy thì nhóm người trên xe ô tô phóng xe đuổi theo.

    Khi bỏ chạy đến đường Thiên Lôi, 2 thanh niên đi trên xe máy bị xe ô tô áp sát, rồi đâm thẳng vào làm chiếc xe máy và người ngã xuống đường… Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên cả 2 đều tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-thuong-vong-nghi-do-dua-xe-o-hai-phong-trich-xuat-camera-thay-gi-a549252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội nghiên cứu, xây dựng thêm 1 sân bay quốc tế

    Hà Nội nghiên cứu, xây dựng thêm 1 sân bay quốc tế

    Hà Nội sẽ mở rộng, nâng cấp sân bay quốc tế Nội Bài; nghiên cứu, xây dựng thêm một sân bay quốc tế đáp ứng yêu cầu phát triển vùng Thủ đô và khu vực phía Bắc gắn với xây dựng hệ thống giao thông và hạ tầng logistics hiện đại.