+Aa-
    Zalo

    3 nông dân dũng cảm bắt cướp

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng tri hô của người dân về việc bị cướp giật tài sản, 3 nông dân cùng với một số người khác nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ đối tượng, giao cho công an.

    Nghe tiếng tri hô của người dân về việc bị cướp giật tài sản, 3 nông dân cùng với một số người khác nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ đối tượng, giao cho công an.

    3 nông dân dũng cảm bắt cướp được khen thưởng - Ảnh: TNO

    Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu cho 3 người dân trên địa bàn xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi vì có thành tích trong truy bắt đối tượng cướp giật tài sản.

    3 người được trao giấy khen là Lê Tấn Phương Hùng, Nguyễn Hùng Hậu và Trần Văn Cúc (cùng ngụ ấp Cả Vĩnh, xã Hưng Hội).

    Trước đó, chiều 22/8, nghe tiếng tri hô về việc cướp tài sản, 3 anh Hùng, Hậu, Cúc cùng với một số người dân khác nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản, giao cho lực lượng Công an.

    Để biểu dương sự dũng cảm của người dân địa phương, Công an tỉnh đã tổ chức tuyên dương và trao giấy khen cho những người dân tiêu biểu.

    Tại buổi lễ, đại diện một số phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh cũng tổ chức tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về Luật an toàn giao thông, một số phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm… để người dân trên địa bàn nắm, thực hiện, cũng như nâng cao ý thức về phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở xóm, ấp.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 22/8, nghi phạm Lâm Rốt (ngụ phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) đi xe máy trên tuyến đường Hương Lộ 6 đến đoạn đường gần cống Cả Vĩnh thì phát hiện bà Thạch Thị Cuôn đang chở người cháu phía sau.

    Lúc này, bà Cuôn có đeo một sợi dây chuyền vàng 18k, trọng lượng 7 chỉ trên cổ. Rốt chạy xe theo bà Cuôn và bất ngờ giật sợi dây chuyền rồi bỏ chạy.

    Nghe tiếng truy hô, ông Cúc, anh Hùng và anh Hậu đã truy đuổi nghi phạm. Sau khoảng 200m bị truy đuổi, nghi phạm Rốt bỏ xe bơi qua một con kênh với ý định tẩu thoát nhưng vẫn bị 3 nông dân trên bắt được và bàn giao cho công an.

    Hiện Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Rốt về hành vi cướp giật tài sản.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nong-dan-dung-cam-bat-cuop-a338875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan