+Aa-
    Zalo

    3 nữ chính trong phim Lan Quế Phường đình đám một thời: Xinh đẹp, nóng bỏng nhưng đầy tai tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL 3 nữ chính của loạt phim Lan Quế Phường đều khiến người hâm mộ thổn thức với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng nhưng nhắc đến đời tư của họ thì ai cũng phải ngán ngẩm.

    3 nữ chính của loạt phim Lan Quế Phường đều khiến người hâm mộ thổn thức với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng nhưng nhắc đến đời tư của họ thì ai cũng phải ngán ngẩm.

    Lan Quế Phường là loạt phim 18+ đình đám, phác họa cuộc sống ăn chơi trụy lạc của giới trẻ tại một khu phố cùng tên ở Hong Kong (Trung Quốc).

    Phim gồm 3 phần được công chiếu vào các năm 2011, 2012 và 2013 với nội dung ngập tràn những phân cảnh nóng bỏng, đã đưa tên tuổi của các nữ chính như Hà Bội Du, Liên Thi Nhã và Trần Tĩnh phủ sóng rộng rãi tại nhiều nước châu Á.

    Hà Bội Du

    Đời tư của Hà Bội du gắn liền với nhiều scandal, phát ngôn gây sốc và những hình ảnh gợi cảm quá đà.

    Xinh đẹp và nóng bỏng, Hà Bội Du không ngại khoe thân trên màn ảnh. Chính vì thế mà dù chỉ đóng toàn vai phụ, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn được đông đảo công chúng biết đến.

    Giữa tháng 7/2012, Hà Bội Du từng gây chấn động khi diện bikini "tắm tiên" trong một sự kiện diễn ra ngay giữa phố đông người, khiến những người qua đường, đặc biệt là cánh mày râu không thể không dừng lại theo dõi.

    Được biết, đây là sự kiện quảng cáo của một hãng mỹ phẩm mà người đẹp đảm nhận vai trò người mẫu. Hà Bội Du cho biết đây là lần táo bạo nhất mà cô dám "cởi" vì thù lao lên tới 5 con số.

    Hình ảnh mặc bikini "tắm tiên" tại sự kiện giữa phố đông người của Hà Bội Du.

    Trước đó, nữ chính "Lan Quế Phường" còn từng biết tới với nhiều scandal như cặp kè với trai hư Trần Quán Huy, phát ngôn gây sốc và có nhiều hình ảnh bán nude khiêu gợi, táo bạo.

    Hiện tại, Hà Bội Du không có nhiều dự án điện ảnh nhưng người đẹp vẫn nhân được nhiều sự quan tâm của truyền thông và vẫn là cái tên hot trong mỗi sự kiện quảng cáo.

    Liên Thi Nhã

    Những câu chuyện xoay quanh đời tư của Liên Thi Nhã khiến công chúng phải ngán ngẩm.

    Liên Thi Nhã được xem là một ca sĩ kiêm diễn viên tài năng với ngoại hình hình nổi bật trong làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, những câu chuyện xoay quanh đời tư của cô nàng khiến cống chúng phải ngán ngẩm.

    Hồi giữa năm 2014, Liên Thi Nhã đã bị rò rỉ những bức ảnh phòng the với bạn trai cũ là rapper K-Chek. Đáng chú ý, những bức ảnh nhạy cảm này được ghi lại khi người đẹp mới 16 tuổi. Ngay sau đó, Liên Thi Nhã đã phải tổ chức họp báo, khóc nức nở và nói rằng chỉ bạn trai cũ mới có những bức ảnh đó.

    Sau đó, Liên Thi Nhã lại vướng vào scandal tình ái khác. Cô bị khui là “con giáp thứ 13” xen vào hôn nhân của người thừa kế tập đoàn Vĩnh An Quách Vĩnh Thuần và vợ. Chân dài sinh năm 1988 cho hay đã hẹn hò với anh được vài tháng trước khi gia nhập ngành giải trí và lúc đó mới 17 tuổi. Cô cũng nhấn mạnh chỉ phát hiện ra anh đã kết hôn sau khi chia tay.

    Những scandal tình ái liên tiếp đã ảnh hưởng không tốt đến hình tượng mà nữ nghệ sĩ trẻ đang tạo dựng.

    Chưa hết, mỹ nhân xinh năm 1988 từng khiến dư luận xôn xao khi thừa nhận đã hẹn hò tổng cộng 19 bạn trai trong vòng 4 năm. Gia đình tan vỡ, sống cùng mẹ đơn thân, cô tâm sự mình luôn cảm giác cô đơn và khao khát được kết hôn sớm.

    Gần đây, Liên Thi Nhã gây chú ý với bộ phim Gửi Đến Người Từng Yêu trên đài TVB. Tuy nhiên, việc tên tuổi bừng sáng trở lại cũng khiến đời tư ồn ào của cô bị "đào xới" trở lại.

    Trần Tĩnh

    Trần Tĩnh được mệnh danh là "thiên thần sexy" của làng giải trí Hong Kong. 

    Trần Tĩnh được mệnh danh là "thiên thần sexy" của làng giải trí Hong Kong. Nữ diễn viên sinh năm 1989 sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng có thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, những thước phim bốc lửa của Trần Tĩnh trong Lan Quế Phường 1 và 3 đã giúp tên tuổi của Trần Tĩnh vụt sáng.

    Trần Tĩnh sau đó tham gia vào nhiều dự án điện ảnh khác nhau như "Biệt đội chống tham nhũng", "Nghề làm đêm", "Mỹ nhân nóng bỏng",... Đặc biệt, vào năm 2013, với sự thành công của bộ phim "Hài kịch dung tục", Trần Tĩnh đã giành giải Kim Tượng Hong Kong cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

    Sau thành công đó, cô đào sexy bày tỏ ý định muốn giải nghệ vì quá áp lực. “Tôi muốn làm công việc bình thường, mặc đơn giản thoải mái chứ không cần khoe da thịt. Tôi muốn có nhiều thời gian bên người nhà, muốn có một người đàn ông yêu tôi và chỉ thuộc về mình tôi”, cô viết.

    Tuy nhiên, phía công ty quản lý vô cùng tức giận và đòi tiền bồi thường nếu nữ diễn viên kiên quyết đơn phương chấm dứt hợp đồng.

    Trần Tĩnh từng vướng nghi án bán thân với giá lên tới 1 tỷ VND.

    Giữa ồn ào giải nghệ, Trần Tĩnh lại vướng vào nghi vấn bán thân khi xuất hiện trong danh sách những ngôi sao bán thân do người mẫu Trương Khả Nghĩa tiết lộ vào năm 2013. Theo đó, nữ diễn viên "Lan Quế Phường" có giá 300.000 NDT (hơn 1 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại).

    Sau ồn ào trên, Trần Tĩnh vẫn nhận lời đóng phim đều đặn. Tuy nhiên, các vai diễn của cô không gây được chú ý như trước đây.

    Hiện tại, người đẹp dành phần lớn thời gian sở thích đi du lịch và tận hưởng cuộc sống.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-chinh-trong-phim-lan-que-phuong-dinh-dam-mot-thoi-xinh-dep-nong-bong-nhung-day-tai-tieng-a348393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan