+Aa-
    Zalo

    3 nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao đúng chuẩn "con nhà người ta"

    ĐS&PL Không chỉ đạt nhiều thành tích trong học tập, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, 3 nữ sinh xinh đẹp Học viện Ngoại giao vẫn tốt nghiệp loại Giỏi.

    Không chỉ đạt nhiều thành tích trong học tập, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, 3 nữ sinh xinh đẹp Học viện Ngoại giao vẫn tốt nghiệp loại Giỏi.

    Nữ sinh Trần Khánh Vy (22 tuổi)

    Trần Khánh Vy. Ảnh: FBNV

    Khánh Vy (Nghệ An) từng được biết đến với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng” khi còn theo học cấp 3. Trong một chia sẻ gần đây, Khánh Vy cho biết từng đi học muộn, rớt môn và thi lại rồi được học bổng và tự hào hơn khi 7 kỳ môn Tiếng Anh chuyên ngành đều loại A. Cô nàng vừa tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế.

    Trong thời gian học đại học, Khánh Vy nổi bật khi tham gia cộng tác với nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ, tổ chức các dự án, hoạt động riêng, làm Youtuber…

    Cô bạn được ngưỡng mộ khi là MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, các chương trình học thuật tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us và cả viết sách học ngoại ngữ.
    Khánh Vy từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13. Cô gái cũng được trao học bổng 200 triệu đồng để đi du học Mỹ trong 2 tuần.

    Nữ sinh Ngô Khánh Linh (21 tuổi)

    Nữ sinh Ngô Khánh Linh. Ảnh: FBVN

    Khánh Linh hiện là sinh viên năm cuối Học viện Ngoại giao, lớp Ngôn ngữ Anh. Năm 2016, nữ sinh đăng quang hoa khôi Học viện Ngoại giao. 12 năm liền Khánh Linh đạt học sinh giỏi và khả năng nói tiếng Anh của cô nàng cũng rất lưu loát.


    Về các hoạt động xã hội, Khánh Linh được khen ngợi khi thường xuyên tham gia các CLB trong trường.

    Cô nàng làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội, là ban giám khảo tại hoạt động The Breakfast CSP, tham gia CLB Lễ tân Ngoại giao, CLB Guitar của Học viện Ngoại giao.

    Với khả năng ngoại ngữ của mình, Khánh Linh tự hào khi trở thành đại diện cho 3.000 sinh viên giao lưu với tỷ phú Jack Ma ngày 6/11/2017.

    Nữ sinh Trần Phương Mai (23 tuổi)

    Nữ sinh Phương Mai. Ảnh: FBNV

    Phương Mai từng là thủ khoa của học viện Ngoại giao năm 2019, tốt nghiệp với GPA đạt 3.87/4, bằng xuất sắc học ngành Quan hệ quốc tế.

    Mới đây, Phương Mai được trao học bổng toàn phần gồm 100% khi ứng tuyển 6 chương trình thạc sĩ. Trong đó, 9X được Liên minh châu Âu trao học bổng Erasmus Mundus – được coi là học bổng danh giá bậc nhất châu Âu.

    Bốn năm đại học đã đặt chân tới 14 quốc gia để tham dự các hoạt động giao lưu quốc tế nhưng vẫn có thành tích học tập đáng nể.

    Sau khi du học, nữ sinh 23 tuổi xác định sẽ trở về Việt Nam để theo đuổi công việc ngoại giao tại các bộ, ngành hoặc bộ phận đối ngoại của doanh nghiệp.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-sinh-so-huu-ve-dep-ngot-ngao-tot-nghiep-loai-gioi-hoc-vien-ngoai-giao-dung-chuan-con-nha-nguoi-ta-a334067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan