+Aa-
    Zalo

    3 "ông lớn" Facebook, Instagram và WhatsApp gặp sự cố, sập mạng toàn cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch vụ của Facebook đang gặp vấn đề về kỹ thuật. Người dùng tại châu Âu, Malaysia và Mỹ thông báo gặp khó trong việc trong cập Facebook, Instagram và WhatsApp.

    Dịch vụ của Facebook đang gặp vấn đề về kỹ thuật. Người dùng tại châu Âu, Malaysia và Mỹ thông báo gặp khó trong việc trong cập Facebook, Instagram và WhatsApp.

    Nhiều tài khoản không thể truy cập Facebook. 

    Theo tờ Express của Anh, sự cố hoạt động của Facebook khởi phát vào chiều tối nay 14/4 (theo giờ Việt Nam), khi người dùng báo cáo sự cố không thể truy cập vào trang mạng xã hội lớn nhất thế giới qua các tài khoản trên các mạng xã hội khác.

    Tại thời điểm 18h cùng ngày, trang web theo dõi hoạt động của trang mạng xã hội Down Detox đã nhận được hơn 3.000 báo cáo từ người dùng khẳng định Facebook đang gặp trục trặc hoạt động.

    Tại Việt Nam cũng ghi nhận tình trạng nhiều người dùng không thể truy cập được Facebook.

    Người dùng tại châu Âu, Malaysia và một phần Mỹ thông báo gặp khó trong việc trong cập cả 3 mạng xã hội Facebook, Instagram và WhatsApp.

    Bản đồ về các khu vực bị sự cố không truy cập được Facebook cho thấy cho thấy Vương quốc Anh, Mỹ và các khu vực rộng lớn ở châu Âu bị ảnh hưởng bởi các vấn đề kết nối. Vấn đề ngừng hoạt động của Facebook cũng đã ảnh hưởng đến một số khu vực châu Á. Ảnh: Downdetector.

    Mới đây nhất, ngày 13/3, 2 mạng xã hội Facebook và Instagram cũng đã xảy ra lỗi, khiến nhiều người dùng không thể truy cập bình thường.

    Downdetector, chuyên trang báo lỗi các nền tảng nhận được lượng báo lỗi tăng đột biến với hơn 11.000 lượt. 

    Sau đó, Facebook đã lên tiếng thông qua Twitter, khẳng định "vấn đề không liên quan tới tấn công".

    Trước đó, Facebook cũng đã một vài lần gặp sự cố khiến người dùng không thể truy cập trang này. Tháng 2/2018, Facebook và cả Instagram đều không thể truy cập và tình trạng này kéo dài tới 30 phút. Đầu tháng 3, giao diện web cũng gặp lỗi không hiển thị danh sách bạn bè.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-ong-lon-facebook-instagram-va-whatsapp-gap-su-co-sap-mang-toan-cau-a271121.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan