+Aa-
    Zalo

    3 phát ngôn nổi bật của sao Việt về đại gia năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vũ Hoàng Điệp, Trà Giang, Phương Ta là những người đẹp sở hữu phát ngôn gây sốc nhất về đại gia năm 2014.

    (ĐSPL) - Vũ Hoàng Điệp, Trà Giang, Phương Ta là những người đẹp sở hữu phát ngôn gây sốc nhất về đại gia năm 2014.

    Vũ Hoàng Điệp: "Đại gia cho tiền tôi cũng không lấy"

    Trong một bài phỏng vấn với TT&VH, nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Vũ Hoàng Điệp đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới chân dài - đại gia.

    Cô nói rằng, cô không tìm kiếm đại gia để họ chu cấp tiền bạc, xe sang và hàng hiệu cho mình. Ngay cả khi yêu được một người giàu có, cô cũng rất tự lập về tài chính và ít khi nhờ cậy đến người yêu.

    Vũ Hoàng Điệp nói: "Tôi không kiếm đại gia, có khi đại gia cho tiền tôi cũng không lấy, vậy không gọi tôi lười lao động được. Tôi cũng có kinh doanh, có làm việc đàng hoàng. Nhưng mà nếu đại gia cho tôi 10 tỷ, tôi sẽ lấy ngay. (Cười to)

    Tôi có tính tự chủ cao, chỉ khi nào khó khăn tôi mới nhờ vả, còn khi tôi có thu nhập đủ lo cho bản thân, người yêu cho tiền là một sự khinh thường rất lớn. Anh cho tôi nhiều thứ còn giá trị hơn tiền, ví dụ như kinh nghiệm sống, cách làm ăn, cách kinh doanh… những điều đó không phải ai cũng dạy.

    Tôi yêu ai cũng rõ ràng, rành mạch, không phải tiền là tiêu chí chọn người yêu của tôi. Tôi cũng chưa được đi nước ngoài cùng bạn trai, chưa được bạn trai tặng nhẫn kim cương… Có chút chạnh lòng nhưng thôi, số ai người nấy hưởng."

    Trà Giang: "Người yêu tôi không phải đại gia”

    Chưa một lần công khai người yêu nhưng trong nhiều bài phỏng vấn Á hậu Trà Giang cũng bật mí nhiều điều về người đàn ông của mình.

    Cô nói, người yêu của mình là một Việt kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Có thể nhiều người gọi anh là đại gia hay cho rằng anh thức sự là một đại gia nhưng đối với Trà Giang anh chỉ là một người đàn ông thành công và thành đạt chứ không phải đại gia.

    Ngoài việc chia sẻ về người đàn ông của mình, Trà Giang cũng thừa nhận mình từng yêu đại gia. Cô nói: "Phải hiếm lắm mới có một cô gái nào đó trong showbiz không yêu đại gia. Tôi cũng vậy mà. Phụ nữ đẹp yêu đàn ông nghèo đã là vô lý, đừng nói gì đến phụ nữ vừa đẹp vừa có danh, không bao giờ có chuyện đó xảy ra."


    Phương Ta: "Cho 20 tỷ, tôi sinh luôn con cho đại gia"

    Top 3 siêu mẫu Việt Nam 2004 Phương Ta không ngần ngại khi đưa ra phát ngôn này. Bởi Phương Ta cho rằng, với một người đẹp có danh hiệu, lại có trong tay 2 tấm bằng Đại học như cô thì việc "kiếm" được đại gia và yêu đại gia chẳng có gì làm lạ.

    "Nói đại gia xấu tính chứ không phải vậy đâu, có người này người kia. Những đại gia “dỏm” mòn mặt với showbiz Việt giờ chỉ lừa được mấy em hot-girl thôi, còn mấy anh đại gia cỡ “xịn” tôi thấy yêu ai họ cũng yêu chân thành, đàng hoàng, một và chỉ duy nhất một cô gái mà họ yêu thôi. Chính vì thế mới có chuyện đại gia tặng vài chục tỷ cho mấy em chân dài đấy. Bạn nghĩ thử xem, nếu họ không yêu thì sao họ dám tặng bấy nhiêu tiền cho người họ chỉ xem là qua đường.

    Đại gia mà tặng vài chục tỷ là họ phải yêu bạn gái của họ lắm. Và theo quan niệm của tôi, đại gia có nhiều tiền thường là những người nói năng lịch sự, cư xử phải phép… và hơn hết là rất quyến rũ. Thế, dại gì không vì anh ấy mà xây “lâu đài tình ái”.

    Với tôi, tiền luôn là tiền, và tiền vẫn là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống. Tiền đôi khi mua được tất cả, nhưng chính tình yêu lại sinh ra tiền. Vậy thì tại sao không dùng tình yêu để kiếm tiền. Cho tôi 20 tỷ, tôi sinh luôn con cho đại gia."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-phat-ngon-noi-bat-cua-sao-viet-ve-dai-gia-nam-2014-a83336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan