+Aa-
    Zalo

    3 phiên bản Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất trên màn ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy là 3 phiên bản Tiểu Long Nữ để lại nhiều ấn tượng cũng như tranh cãi nhất.

    (ĐSPL) – Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy là 3 phiên bản Tiểu Long Nữ để lại nhiều ấn tượng cũng như tranh cãi nhất.

    Lý Nhược Đồng

    Xuất hiện trước ống kính máy quay trong một thước phim quảng cáo ngắn rồi đến bộ phim đầu tay “Yêu thú đô thị” nhưng phải đến bộ phim “Tiểu Long Nữ” thì mọi người mới biết đến Lý Nhược Đồng. Hình ảnh Tiểu Long Nữ đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

    3 phiên bản Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất trên màn ảnh

    Lý Nhược Đồng thủ vai Tiểu Long Nữ phiên bản 1995.

    Sau đó, Lý Nhược Đồng được mời tham gia các phim: Thiên Long Bát Bộ, Anh em và kẻ thù… Đây cũng chính là thời gian đỉnh cao sự nghiệp của cô. Năm 1998, Lý Nhược Đồng bất ngờ rút khỏi làng giải trí và theo chồng sang Mỹ định cư. Chồng cô là thương gia Quách Ứng Tuyền. Đến năm 2008, Lý Nhược Tuyền tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất. Khoảng thời gian đó, cô và bạn trai đại gia cũng “đường ai nấy đi” và cha cô bất ngờ qua đời. 

    "Đó là quãng thời gian đen tối nhất cuộc đời tôi. Tình cảm tan vỡ đã đành, gia đình là chỗ dựa duy nhất cũng không còn nữa. Hàng trăm nỗi đau đớn không tên cứ quay cuồng trong tâm trí, khiến tôi thậm chí nghĩ đến việc tự kết liễu luôn cho "nhẹ gánh"”, Lý Nhược Đồng chia sẻ.

    Gần đây, Lý Nhược Đồng đã quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên với khuôn mặt in hằn dấu ấn thời gian cùng với nhiều biến cố cuộc đời.

     Lý Nhược Đồng hiện tại.

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi được coi là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa Ngữ. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

    3 phiên bản Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất trên màn ảnh

     Lưu Diệc Phi vai Tiểu Long Nữ phiên bản 2006.

    Cuộc sống ở Mỹ xa hoa không đủ để níu chân người đẹp họ Lưu nên cô đã trở về Trung Quốc vào năm 2002. Sau đó, Lưu Diệc Phi đã thi đỗi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Bộ phim “Gia tộc Kim Phấn” với vai diễn Bạch Tú Châu đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn, bộ phim “Thiên Long Bát Bộ” ngay sau đó đã khiến sự nghiệp cô nâng lên tầm cao mới.

    Tiếng tăm Lưu Diệc Phi đã vang khắp châu Á nhờ vào vai Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp”. Tuy nhiên, chín tạo hình xinh đẹp, mộc mạc trong những bộ phim cồ trang mà cô tham gia lại khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán. Do vậy, sau vài năm tạm ngưng hoạt động thì khi trở lại, Lưu Diệc Phi đã thử mình với những hình tượng mới và cũng đã gặt hát được nhiều thành công.

     Lưu Diệc Phi ngày càng xinh đẹp.

    Trần Nghiên Hy

    Trước khi được biết đến với vẻ đẹp thánh thiện, trong trắng trong bộ phim “You are the apple of my eyes” (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi), Trần Nghiên Hy xuất hiện với vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Why Why Love. Hai năm sau, Trần Nghiên Hy được chọn vào vai chính trong phim điện ảnh “Hear me”. Chính vai diễn một vẫn động viên bơi lội bị khiếm thính đã đem đến cho Trần Nghiên Hy đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải thưởng điện ảnh Kim Mã.

    3 phiên bản Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất trên màn ảnh

     Trần Nghiên Hy vai Tiểu Long Nữ phiên bản 2014.

    Trần Nghiên Hy đã gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ với những vai diễn mà cô đảm nhận. Tuy nhiên, ngay sau khi danh sách diễn viên “Thần điêu đại hiệp”, Trần Nghiên Hy đã hứng chịu nhiều lời bán tán, chê bai.

    Nhiều khán giả cho rằng khuôn mặt và thần thái của Trần Nghiên Hy không hợp để vào vai Tiểu Long Nữ. So với những gì nhà văn Kim Dung miêu tả về nhân vật Tiểu Long Nữ thì Trần Nghiên Hy không có nét nào phù hợp. Cô không sở hữu thân hình mảnh mai, khuôn mặt không xinh đẹp kiểu “thoát tục” pha chút băng giá. Thế nhưng, đạo diễn vấn quyết định giao cho Trần Nghiên Hy vai diễn này.

    3 phiên bản Tiểu Long Nữ để lại ấn tượng nhiều nhất
    Trần Nghiên Hy đẹp dịu dàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-phien-ban-tieu-long-nu-an-tuong-nhat-tren-man-anh-a44394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan