+Aa-
    Zalo

    3 sai lầm thường mắc phải khi mua máy lọc nước nano

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thị trường máy lọc nước nano “trăm hoa đua nở” hiện nay, nếu không trang bị những kinh nghiệm cần thiết thì người tiêu dùng rất dễ mắc phải sai lầm.

    Trước thị trường máy lọc nước nano “trăm hoa đua nở” hiện nay, nếu không trang bị những kinh nghiệm cần thiết thì người tiêu dùng rất dễ mắc phải sai lầm “mất tiền mang tật”. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái khi chọn máy lọc nước nano.

    Nguyên nhân khiến máy lọc nước nano được ưa chuộng?

    Công nghệ lọc nước nano là công nghệ mới phát minh của những năm đầu thế kỷ 21 và đang có xu thế phát triển mạnh mẽ trên thế giới và Việt Nam. Những dòng máy lọc nước nano Geyser được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi từ những tính năng khác biệt.

    Máy lọc nước nano tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc

    Máy lọc nước công nghệ nano sử dụng lõi lọc công nghệ vật liệu nano tiến tiến nhất hiện nay. Các lõi lọc được tích hợp nhiều cơ chế lọc trong 1 lõi (điển hình là Geyser Ecotar).

    Lõi lọc Aragon tích hợp cả 4 phương pháp trong 1 lõi lọc(4 in 1) với thiết diện lọc cực lớn(500m2/gram):

    + Lọc bằng cơ học: kích thước lỗ cực nhỏ

    + Lọc bằng hấp thụ

    + Lọc bằng trao đổi ion

    + Lọc-khử khuẩn bằng Bạc(Ag) nguyên tử: tiêu diệt và ngăn chặn tuyệt đối vi khuẩn gây bệnh.

    Điểm mạnh nano là giữ lại khoáng chất, rất phù hợp nguồn nước máy thành phố. Không dùng điện, không nước thải, độ bền của máy ổn định thiết kế phù hợp với mọi không gian gia đình.

    Đừng dại mắc phải 3 sai lầm này khi mua máy lọc nước nano

    Trước thị trường máy lọc nước như “tivi màu nhưng nhiễu” hiện nay, nếu không trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi “tậu” một chiếc máy lọc nước nano cho gia đình thì việc mắc phải những sai lầm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    1. Không “bắt bệnh” tính chất nguồn nước gia đình

    Không có máy lọc nước nào vạn năng, có thể giải quyết được hết tính chất nguồn nước. Do đó, khi quyết định mua máy lọc nước nào chúng ta cũng cần phải xác định được tính chất nguồn nước gia đình mình. Máy lọc nước Nano không có hiệu quả tối ưu đối với nguồn nước nhiễm tạp chất ( nước giếng khoan, nước mưa…). Nếu là nước giếng, nước mưa thì cần qua xử lý thô đầu nguồn sau đó mới cho qua máy lọc nước được.

    2. Không tìm địa chỉ bán máy lọc nước nano Geyser chính hãng

    Hiện nay việc xuất hiện hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng, hàng giả máy lọc nước nano Geyser LB Nga trên thị trường nhằm lừa gạt người tiêu dùng và giảm thương hiệu của Geyser. Bằng những chiêu trò như tăng; giảm giá máy lọc nước nano, sử dụng team model giả...Do đó, chúng ta cần phải lựa chọn đơn vị bán máy lọc nước nano chính hãng để bảo vệ lợi ích chính bản thân.

    Enterbuy Việt Nam địa chỉ bán máy lọc nước nano Geyser số 1 Hà Nội

    Để lựa chọn đúng sản phẩm, khách hàng cần yêu cầu cửa hàng bán cho xem sản phẩm, sản phẩm chính hãng được phân phối bởi các đại lý ủy Quyền chính thức của Geyser Việt Nam tại từng khu vực. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Geyser Việt nam để được hỗ trợ tìm đại lý chính thức tại khu vực đó. Ngoài ra, để có thể nhận biết hàng chính hãng và kém chất lượng trên thị trường.

    Tại Hà Nội khách hàng có thể tới Enterbuy Việt Nam - đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước để được tư vấn về nguồn nước và chọn mua dòng máy phù hợp.

    3. Không chú ý tới chế độ hậu mãi khi mua máy

    Trong quá trình sử dụng, vật liệu máy lọc nước cũng sẽ tiêu hao nhất là hệ thống lõi lọc. Do đó, để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra và duy trì được tuổi thọ máy lọc nước thì cần phải chú ý tới chất lượng bảo hành bảo trì của đơn vị cung cấp để tránh những sự cố không muốn khi sử dụng.

    Hiện nay Geyser LB Nga có các model máy lọc nước nano sau: Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, Máy lọc nước nano Geyser Ecolux.

    Máy lọc nước nano Geyser LB Nga nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt. Thông tin liên hệ:  Hotline: 0243. 6363. 555 Hoặc Website: geyser.com.vn.

    Nguồn Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-sai-lam-thuong-mac-phai-khi-mua-may-loc-nuoc-nano-a253494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan