+Aa-
    Zalo

    “3 tại chỗ” giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất mùa dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Để duy trì hoạt động kinh doanh, giảm thiểu tối đã đứt gãy chuỗi cung ứng, các nhà máy phải nhanh chóng tìm các phương án duy trì sản xuất.

    Là một trong những doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp, công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã có những bước đi thận trọng, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

    Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp công ty vẫn ổn định phát triển sản xuất kinh doanh, cung ứng kịp thời phân bón cho sản xuất vụ Đông, Xuân 2021-2022 của bà con nông dân.

    day chuyen san xuat bai sx an toan

    Thành công trên là nhờ hiệu quả thực hiện phương án “3 tại chỗ” của công ty trong thời gian qua.

    Để giữ vững những thành quả đạt được, tuy ở trạng thái bình thường mới công ty tiếp tục thực hiện nghiêm phương án “một cung đường, hai điểm đến” nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

    Tiếp tục duy trì các biện pháp phòng, chống dịch như tổ chức test nhanh cho người lao động theo định kỳ; 100% cán bộ, người lao động được đo thân nhiệt và đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay sát khuẩn. Nỗ lực triển khai công tác tiêm phủ mũi 2 vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn thể người lao động, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế

    Đồng thời, khách đến làm việc tại công ty đều phải chấp hành các quy định về phòng dịch Covid-19.

    Với các biên pháp trên hiện nay các dây chuyền sản xuất trong công ty được vận hành ổn định, phát huy công suất, trong đó các dây chuyền NPK1,2,3 và A xít duy trì sản xuất 3 ca/ngày, dây chuyền Supe lân duy trì sản xuất 2 ca/ngày.

    Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao Hiện bày tỏ: “Công ty thực hiện phương án sản xuất, tiêu thụ phù hợp với diễn biến của dịch bệnh, bảo đảm ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động. Trong đó chú trọng sản xuất theo đơn đặt hàng của khách, để đảm bảo cung ứng phân bón kịp thời cho bà con nông dân”.

    Về phía khách hàng, anh Nguyễn Văn Cương chia sẻ: “Chúng tôi được đến Công ty lấy hàng để kịp thời chuyển về địa phương cung cấp cho bà con nông dân.

    hoat dong san xuat van hanh on dinh bai sx an toan

    Tại đây, chúng tôi được phục vụ tận tình chu đáo, hàng bốc xếp nhanh chóng, thuận lợi và đặc biệt là được lấy những sản phẩm mới mẻ, vừa ra lò.

    Tới Supe Lâm Thao, chúng tôi đều được Test nhanh tại chỗ và phương tiện được phun khử khuẩn nên đảm bảo an toàn hơn cho cả khách hàng và Công ty”.

    Mặc dù dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh thành trên cả nước, gây khó khăn ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

    Tuy nhiên, việc thực hiện những giải pháp ổn định sản xuất, kinh doanh, kỳ vọng Supe Lâm Thao sẽ đạt tốc độ tăng trưởng khá trong những tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021, tạo đà phát triển cho năm mới.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tai-cho-giup-cac-doanh-nghiep-on-dinh-san-xuat-mua-dich-a525721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan