+Aa-
    Zalo

    3 thành viên MTV "thất thế", phải đi làm xe ôm, bảo vệ và lau dọn

    • DSPL
    ĐS&PL MTV tiếp tục mang tới một câu chuyện ý nghĩa thông qua những hình ảnh khá khác lạ trong MV mới.

    MTV tiếp tục mang tới một câu chuyện ý nghĩa thông qua những hình ảnh khá khác lạ trong MV mới.

    [presscloud]22[/presscloud]

    Trong những sản phẩm âm nhạc của mình, dù đi theo thể loại nào, các ngôi sao cũng thường xuất hiện bằng những hình ảnh đẹp đẽ, hào nhoáng và nổi bật nhất.

    Nhưng điều đó lại không hề đúng với nhóm nhạc nam kỳ cựu của Vpop - MTV. Từ lâu MTV đã được coi là một nhóm nhạc tiên phong trong việc đưa những hình ảnh, ngôn từ thực tế ngoài đời thường vào trong các ca khúc lẫn hình ảnh MV.

    Nếu như mọi người đã biết đến những sản phẩm như: "Tại sao bạn đến trái đất này" hay gần đây nhất là hai phiên bản Bolero và EDM của "Đừng nhìn bề ngoài" chắc chắn sẽ không thể không ấn tượng với các tạo hình hài hước, "độc", "lạ" thậm chí được xem là "lầy", "bựa" của 3 thành viên.

    Trong MV "Niềm hạnh phúc" sắp phát hành, MTV Band tiếp tục mang đến hình ảnh mới lạ khi hoá thân vào vai xe ôm thân thiện (Lê Minh), bảo vệ (Anh Tuấn) và anh chàng lau dọn (Thiên Vương).

    Được biết, MV "Niềm hạnh phúc" được xây dựng trên nền tảng vui nhộn, mọi tình huống đều được đẩy lên quá mức thực tế, để có thể tạo hiệu ứng ngỡ ngàng cho người xem.

    Bên cạnh đó, với nội dung hướng đến cái nhìn toàn diện về Hạnh Phúc, thì tính chất của MV này cũng phải tạo được tiếng cười cho khán giả, vì một khi ta đã hạnh phúc, thì chắc chắn là ta đang mỉm cười, dù là cười trên môi hay cười trong tâm hồn.

    Với nội dung xoay quanh một nhân vật nữ chính, mới lần đầu biết yêu, và khi không được đáp lại đã cảm thấy như rơi xuống vực sâu. Cùng theo đó là nội dung của bài hát đã mô tả phần nào về khái niệm của hai chữ "Hạnh Phúc".

    Khi ta không có được tình yêu đầu đời mà ta mong muốn thì điều khó tránh khỏi là ta sẽ cảm thấy hụt hẫng, đau khổ. Lúc đó, chỉ có những người ngoài cuộc mới cho ta được những lời khuyên đúng đắn.

    Và khi đã bước ra khỏi được vũng lầy đau khổ kia thì ta mới nhận ra rằng tình yêu nào thì cũng chỉ là một phần vô cùng nhỏ trong muôn vàn tình yêu đang tồn tại trên cuộc sống này. Chúng ta còn đó những tình yêu với người thân, với thiên nhiên, với bạn bè, với xã hội.

    Nhưng có lẽ cái chúng ta cần quan tâm nhất, đó chính là phải luôn yêu thương lấy chính mình. Mỗi con người chúng ta là một bản thể cần được chính ta tôn trọng, nâng niu, đầu tư, yêu thương toàn diện. Chúng ta chỉ có thể yêu thương người khác chân thành và bền vững khi chúng ta đã yêu thương lấy chính mình một cách đầy đủ nhất.

    Ca khúc "Niềm hạnh phúc" là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân, được đúc kết từ những suy nghĩ chất chứa về quan niệm về tình yêu, về những gì mà chúng ta thường dành nhiều sự quan tâm trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thanh-vien-mtv-that-the-phai-di-lam-xe-om-bao-ve-va-lau-don-a191449.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan