+Aa-
    Zalo

    3 thành viên rời đi, "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD đứng trước nguy cơ tan rã

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt, SNSD lại bất ngờ đối mặt với tương lai "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

    Vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt, SNSD lại bất ngờ đối mặt với tương lai "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

    Mới đây, những thông tin liên quan đến việc 3 trong số 8 thành viên SNSD quyết định “dứt áo ra đi” khi không gia hạn hợp đồng đang được người hâm mộ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Theo đó, Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Yuri và Sunny là những thành viên kí tiếp hợp đồng trong khi Sooyoung, Seohyun và Tiffany quyết định sẽ rời đi và không gia hạn hợp đồng.

    Không lâu sau đó, SM đã chính thức xác nhận thông tin này: “Các thành viên không hề nghĩ đến chuyện tan rã. SNSD là điều vô cùng ý nghĩa với cả công ty và người hâm mộ. Tuy nhiên, vì một số thành viên đã hết hạn hợp đồng, nên chúng tôi đang bàn luận với các cô gái còn lại về hướng đi trong tương lai của SNSD. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề này thật cẩn trọng”.

    Seohyun, Sooyoung và Tiffany sẽ không ký tiếp hợp đồng.

    Hợp đồng của SNSD từ lâu đã được đồn đại sẽ kết thúc vào năm 2017. Tuy nhiên, không có tuyên bố hoặc xác nhận rằng bất kỳ thành viên nào sẽ rời đi.

    Một người trong cuộc tiết lộ với báo giới xứ củ sâm rằng các thành viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thảo luận tái ký hợp đồng. Vì vậy họ quyết định sẽ bắt đầu một cột mốc mới, thử sức và đương đầu với những lịch vực mới trong tương lai. Các thành viên không gia hạn hợp đồng sẽ tiếp tục hoạt động thông qua diễn xuất.

    Tiffany từ lâu đã được đồn đoán sẽ rời bỏ SNSD. Cô đã bị phát hiện khi nghỉ tại Mỹ và cũng đã chia sẻ những tham vọng của mình để quảng bá ở Mỹ.

    Seohyun đã có một sự hiện diện mạnh mẽ trong sân khấu âm nhạc, chương trình thực tế và phim truyền hình, gần đây nhất là sự xuất hiện của cô nàng trong “Bad Thief, Good Thief”.

    Sooyoung cũng đã bận rộn trong sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm nay, với 3 tác phẩm “Man Who Sets The Table”, “Someone You Might Know” và “Polyclinic Doctor”.

    Mặc dù sau khi xác nhận về việc Tiffany, Sooyoung và Seohyun không ký tiếp hợp đồng SM vẫn khẳng định SNSD không tan rã, công ty đang xem xét các hoạt động nhóm tiếp theo nhưng hầu hết mọi người đều hiểu rằng đây là lời trấn an mà thôi. SNSD dù thiếu chủ một người đã không còn như trước, đừng nói tới việc hiện tại chỉ có 5 thành viên hoạt động dưới trướng SM.

    Trên thực tế, nhiều fan Kpop đã ít nhiều dự đoán về viễn cảnh này sau khi lần comeback kỷ niệm 10 ra mắt gần đây của "nhóm nhạc nữ quốc dân" không được SM đầu tư thực hiện và nhanh chóng kết thúc quảng bá chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi.

    Hiện tại, SM chưa công bố thêm bất cứ thông tin nào về hợp đồng liên quan đến các thành viên SNSD. Liệu nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với những thành viên còn lại hay tan rã như tin đồn là câu hỏi khiến các fan Kpop “đau đầu” nhất lúc này.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thanh-vien-roi-di-nhom-nhac-nu-quoc-dan-snsd-dung-truoc-nguy-co-tan-ra-a204674.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan