3 thí sinh Miss World Vietnam 2022 có điểm IELTS 8.0 là những ai?


Thứ 3, 05/07/2022 | 19:45


Mai Phương, Bảo Ngọc, Hoàng An được chú ý giữa top 38 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhờ thành tích 8.0 IELTS.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Phan Lê Hoàng An thuộc nhóm thí sinh có trình độ ngoại ngữ tốt tại Miss World Vietnam 2022, cả ba thí sinh được đánh giá có khả năng cao dành được tấm vé bước vào đêm chung kết của cuộc thi năm nay.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin trong nước - 3 thí sinh Miss World Vietnam 2022 có điểm IELTS 8.0 là những ai?
(Lê Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu tấm bằng IELTS 8.0 ở tuổi 21, Ảnh: MWVN)

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đang học tại trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM) và sở hữu tấm bằng IELTS 8.0.

Trong phần thi Người đẹp Tài năng, Bảo Ngọc khiến khán giả trầm trồ bởi màn thuyết trình lưu loát, ấn tượng bằng tiếng Anh.

Là một trong số ít thí sinh sở hữu chiều cao 1m85, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật ngay sau khi xuất hiện tại cuộc thi. Chân dài đến từ Cần Thơ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo ba vòng cân đối 87-63-98. Vậy nên chưa cần xét đến yếu tố tiếp theo mà chỉ dừng ở ngoại hình, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng mạnh tại Miss World Vietnam 2022.

Đây là lần thứ hai, Bảo Ngọc tham gia cuộc thi nhan sắc. Trước đó cô nàng cũng ghi danh vào top 22 tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, khi trở lại với cuộc thi nhan sắc, 9X Cần Thơ đã tạo dấu ấn với phần thể hiện mãn nhãn và ẵm trọn danh hiệu Người đẹp Thời trang.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tin trong nước - 3 thí sinh Miss World Vietnam 2022 có điểm IELTS 8.0 là những ai? (Hình 2).
(Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu bằng IELTS 6.5 từ khi học lớp 11, ảnh: MWVN)

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu bằng IELTS 6.5 từ khi còn học lớp 11. Trong những ngày chuẩn bị cho Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đã vui mừng chia sẻ thành tích IELTS 8.0 của mình.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ mà kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, thành tích học vấn đáng nể giúp cho người đẹp Đồng Nai được kỳ vọng là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất.

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lọt Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong hành trình tại Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đã để lại được những dấu ấn nhất định cũng như lọt top những thí sinh có phần thể hiện tốt xuyên suốt cuộc thi.

Trong đó, cô cùng với các người đẹp như Bảo Ngọc, Nam Em lọt top 5 Tài năng. Mặc dù chỉ là phần thi phụ nhưng thành tích này cũng phần nào chứng minh được nỗ lực của chân dài Đồng Nai.

Phan Lê Hoàng An

Tin trong nước - 3 thí sinh Miss World Vietnam 2022 có điểm IELTS 8.0 là những ai? (Hình 3).
(Phan Lê Hoàng An - cô nàng gây ấn tượng nhờ khả năng ngoại ngữ của mình, Ảnh: MWVN)

Một thí sinh khác trong top 38 Hoa hậu Thế giới Việt Nam đạt IELTS 8.0 là Phan Lê Hoàng An (quê Tiền Giang).

Phan Lê Hoàng An từng học lớp chuyên Anh trường THPT Mạc Đĩnh Chi, đoạt giải Ba kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố. Cô đạt IELTS 8.0 trong kỳ thi hồi tháng 8/2020.

Ngoài tiếng Anh, người đẹp Tiền Giang còn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Hoàng An cho rằng giỏi ngoại ngữ là lợi thế nhưng không phải tất cả. Cô đánh giá cao lòng nhân ái, sự tự tin, bản lĩnh và tri thức khi dự thi sắc đẹp.

Nữ sinh ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM có làn da nâu, răng thỏ, phù hợp lối make up kiểu Latin. Cô là một trong những thí sinh có phần trình diễn nổi bật trong đêm thi Người đẹp Thời trang.

 Hằng Bùi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thi-sinh-miss-world-vietnam-2022-co-diem-ielts-8-la-nhung-ai-a543284.html