+Aa-
    Zalo

    3 Tuỵệt chiêu làm đẹp da mặt với vitamin E

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn tuyệt chiêu làm đẹp da mặt với vitamin E cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

    (ĐSPL) - Vitamin E là một vi chất quan trọng thiết yếu đối với làn da, nó góp phần làm chậm quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mềm mịn, trắng sáng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn tuyệt chiêu làm đẹp da mặt với vitamin E cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

    Làm đẹp da mặt với vitamin E vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần sử dụng viên vitamin E tổng hợp kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên sẽ gia tăng hiệu quả làm đẹp.

    Làm đẹp da mặt với vitamin E

    1. Làm đẹp da mặt với vitamin E và sữa tươi

    Mặt nạ vitamin E, sữa tươi không đường không những tăng cường độ ẩm cho da mà còn ngăn ngừa lão hoá, giảm nếp nhăn và giúp da trắng hồng mịn màng, trắng sáng.

    Cách thực hiện: dùng viên nang vitamin E cắt nhỏ ở đầu rồi đổ ra một chiếc bát. Sau đó cho thêm khoảng 100m sữa tươi không đường vào trộn đều lên. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Thư giãn trong khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

    Thực hiện đều đặn để có làn da trắng sáng

    Thực hiện tuần 2 đến 3 lần để có một làn da mịn màng, trắng sáng rạng ngời.

    2. Làm đẹp da mặt với vitamin E và nước cốt chanh

    Nước cốt chanh có khả năng diệt khuẩn, chống viêm, trị và ngừa mụn hiệu quả. Vì vậy làm đẹp da mặt với vitamin E, nước cốt chanh sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, sạch mụn, trắng hồng tự nhiên.

    Cách thực hiện: Cắt nhỏ đầu viên nang vitamin E rồi đổ vào cái bát. Sau đó vắt nửa quả chanh lấy nước cốt vào trong bát rồi trộn đều để tạo thành dung dịch. Dùng bông gòn thấm dung dịch này rồi thoa đều lên vùng da mặt. Nghỉ ngơi khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

    Viên nang chứa Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa

    Thực hiện tuần 2 lần sẽ giúp ngăn ngừa mụn, trị thâm nám, mờ sẹo và giúp làn da mềm mịn hơn.

    3. Mặt nạ vitamin E và lòng đỏ trứng gà

    Mặt nạ vitamin E và lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng da mềm mịn, tăng cường độ ẩm, các dưỡng chất nuôi dưỡng da chắc khoẻ từ sâu bên trong. Đồng thời phương pháp này còn giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

    Cách thực hiện: Dùng khoảng ½ lòng đỏ trứng gà đánh tan. Sau đó nhỏ 1 viên nang vitamin E vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.

    Thực hiện tuần 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Làm đẹp da mặt với vitamin E đơn giản, dễ dàng mà lại hiệu quả cao. Thêm vào đó hãy tham khảo cách làm đẹp bằng bã cà phê để ngăn chặn lão hóa làn da.

    Chúc các bạn hãy lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp để sở hữu làn da đẹp, mịn màng, rạng ngời sức sống nhé.

    Phượng Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tuyet-chieu-lam-dep-da-mat-voi-vitamin-e-a172860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan