“30 chưa phải là hết”: Nếu là fan đích thực thì nhất định phải xem 7 phân cảnh “đắt xắt ra miếng” này


Thứ 5, 06/08/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Những phân cảnh mô tả các bước ngoặt đánh dấu nét tính cách các nhân vật trong "30 chưa phải là hết" chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phim mãn nhãn.

Những phân cảnh mô tả các bước ngoặt đánh dấu nét tính cách các nhân vật trong "30 chưa phải là hết" chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phim mãn nhãn. 

Bộ phim “30 chưa phải là hết” gây “sốt” trên cộng đồng mạng những người yêu phim hiện đã đi qua hơn nửa chặng đường. Hãy cùng điểm lại những phân cảnh xuất sắc và hay nhất cho tới hiện tại nhé.

Vương Mạn Ni chủ động thể hiện tình yêu

Sau chuyến nghỉ mát trên du thuyền hạng sang, Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) phải tạm biệt anh chàng đẹp trai, giàu có Lương Chính Hiền (Mã Chí Uy) mà cô mới quen. Một thời gian sau, vì Lương Chính Hiền đến gặp và bày tỏ nỗi nhung nhớ với cô, Mạn Ni liền xin nghỉ làm, chạy thẳng tới khách sạn nơi anh đang ở. Tại đây, cô trao cho bạn trai nụ hôn cháy bỏng và có màn “lăn giường” cuồng nhiệt.

Mạn Ni chủ động theo đuổi vì nghĩ đã tìm được người đàn ông "định mệnh" của đời mình sau chuyến du lịch. 

Dù đã nhiều lần được mai mối nhưng phải đến khi gặp Lương Chính Hiền, cô mới thực sự rung động và muốn theo đuổi. Bởi vậy, một người đam mê công việc như cô mới bất chấp nghỉ việc đi tìm anh để giữ người đàn ông mà mình đang tìm kiếm.

Vương Mạn Ni quyết trả quà, chia tay

Khi phát hiện Lương Chính Hiền đã có vị hôn thê, đồng thời tôn thờ chủ nghĩa độc thân, Vương Mạn Ni liền hẹn gặp anh ta để nói chuyện thẳng thắn. Trong cuộc trò chuyện, Lương Chính Hiền không phủ nhận, trái lại còn khẳng định mình chẳng có lỗi gì, thậm chí tỏ vẻ coi thường, cho rằng nhờ mình mà cô mới có thể ăn mặc sang trọng như vậy.

Trước hành động quá đáng của Lương Chính Hiền, Mạn Ni ngay lập tức đem mọi thứ trên người mà anh ta tặng tháo xuống và trả lại anh ta, từ vòng tay, áo khoác, áo sơ mi và giày. Cô chỉ dừng lại khi bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên của mọi người trong nhà hàng khi chuẩn bị cởi áo lót. May mắn thay, một cô phục vụ nhà hàng đi tới và đồng ý cho Mạn Ni mượn quần áo. Dù Mạn Ni đã làm tới mức đó nhưng gã bạn trai đểu cáng kia vẫn còn chế giễu hành động của cô khiến Mạn Ni tức giận và bỏ đi ngay lập tức.

Chung Hiểu Cần hư thai, mất con

Đang sống trong cuộc hôn nhân vốn đang trầm lặng và quá đỗi yên bình, Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) bất ngờ đón tin vui sắp có con. Vậy nhưng, chưa kịp cảm nhận hết niềm vui sắp lên chức ba mẹ, vợ chồng Chung Hiểu Cần hay tin tim em bé đã ngừng đập, còn cô sẽ phải làm phẫu thuật lấy thai.

Đối với Chung Hiểu Cần lúc ấy, không còn nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau mất con.

Cô gái 30 tuổi lúc ấy dường như chưa thể chấp nhận, liên tục hỏi xem mình có thể siêu âm y khoa lại hay không vì sợ có nhầm lẫn. Cuối cùng, khi không thể làm gì được nữa, cô chỉ còn biết thẫn thờ, phó mặc hoàn toàn mọi thứ cho chồng. Cảnh cô đau khổ trước tin dữ mất con lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Chung Hiểu Cần ly hôn

Trước nay, mối quan hệ vợ chồng giữa Chung Hiểu Cần và Trần Dữ vốn đã nhạt nhẽo và lạnh nhạt. Việc mất con mới xảy ra càng khiến vợ chồng cô thêm xa cách hơn, nhưng đỉnh điểm dẫn tới quyết định ly hôn của Hiểu Cần là vào sinh nhật năm 30 tuổi của cô.

Cô vốn tưởng rằng hai vợ chồng sẽ có một buổi tối ấm cúng bên nhau, vậy mà cô lại phải đi lo đủ thứ chuyện, hết lo đi đóng phạt cho cậu em rể bị tình nghi tiêu thụ hàng giả, rồi lại đội mưa về nhà, còn bị người ta đụng trúng làm điện thoại rơi hỏng. Suốt cả quá trình đó, Trần Dữ không hề ở bên cô, cô gọi anh cả trăm cuộc, anh cũng không hề bắt máy.

Niềm tin trong Hiểu Cần với chồng vốn chỉ còn chút ít, nay đã biến mất hoàn toàn. Cô thực sự nổi giận, thẳng mặt chê trách Trần Dữ trước mặt anh. Cô nói anh là kẻ không quan tâm tới gia đình, đối xử với cô còn lạnh nhạt hơn người ngoài, rồi quan tâm cá hơn cả vợ. Cuối cùng, cô đau đớn buông lời đề nghị ly hôn. Có thể nói, đây là bước ngoặt chứng minh sự trưởng thành của cô nàng.

Cố Giai thẳng tay đuổi “tiểu tam”

Cố Giai so với hai người bạn Mạn Ni và Hiểu Cần có vẻ mạnh mẽ, quyết đoán và tinh tế hơn. Vậy nên, khi nhận ra tình ý của Lý Khả dành cho chồng qua môt quả quýt, cô liền từ từ quan sát và đợi ngày xử lý ả “tiểu tam” này.

Cố Giai ngay từ đầu đã đưa lời cảnh báo Lý Khả nhưng cô nàng vẫn cố chấp “bám dính” Hứa Huyễn Sơn, thậm chí cổ vũ anh dùng vũ lực với đối tác khó tính. Mắt thấy “tiểu tam” ngày càng quá đáng, Cố Giai liền ra tay ép cô ta xin nghỉ việc vì “nể tình mấy quả quýt”.

Cố Giai vùng lên bảo vệ con

Cố Giai “chạy đôn chạy đáo” để lo cho con vào trường mẫu giáo hạng A. Tuy nhiên, rắc rồi lại bắt đầu từ đây. Một lần, sau khi vừa giải quyết xong công việc tại công ty, cô về nhà và biết tin con trai đã được các bà mẹ cùng lớp tự ý đón đi ăn sinh nhật.

Hay tin, cô lập tức tới đó và phát hiện con trai mình bị nhốt trong phòng kín, liền “nổi cơn tam bành”, lô mấy vị phụ huynh vào phòng, đóng cửa và đánh họ một trận “ra trò”.

Hai phụ huynh ở trường bị đánh thẳng tay vì dám động đến con trai Cố Giai.

Sau này, “tiểu tam” Lâm Hữu Hữu lại “tiếp bước” mấy người phụ huynh ở trường động chạm đến con trai của Cố Giai. Cô nàng liền ngay lập tức đến nhà mà chồng cô Hứa Huyễn Sơn thuê cho Lâm Hữu Hữu, và “tặng” cô ta một cú tát “trời giáng” khi dám có ý nghĩ nếu con trai cô biến mất thì Hứa Huyễn Sơn sẽ ly hôn.

Vương Mạn Ni “xử lý” kẻ hãm hại mình

Việc trở thành trưởng phòng kinh doanh sau nhiều nỗ lực kéo theo không ít phiền phức cho Mạn Ni, phần lớn đến từ cô nàng Linda. Cô ta hết lần này đến lần khác tìm cách hại Mạn Ni trong công việc, từ việc làm Mạn Ni bị dị ứng để tranh khách hàng đến vu cáo Mạn Ni tích điểm thưởng từ hóa đơn của khách hàng - hành động vi phạm nội quy của cửa tiệm.

Nếu như ban đầu, Mạn Ni chỉ tạt nước và đưa lời cảnh cáo thì sau vụ vu cáo, cô quyết tâm trừng trị kẻ gây rối. Nhờ sự giúp sức của Hiểu Cần, Mạn Ni nhanh chóng tìm thấy bằng chứng chứng minh cho sự trong sạch của mình, đồng thời tìm ra thủ phạm là Linda. Cuối cùng, Linda phải chủ động nghỉ việc, đúng là cái kết xứng đáng cho kẻ thích gây rối, tranh công.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-chua-phai-la-het-neu-la-fan-dich-thuc-thi-nhat-dinh-phai-xem-7-phan-canh-dat-xat-ra-mieng-nay-a333584.html