+Aa-
    Zalo

    30 mà chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh thiết kế phòng ngủ 'cười không ngậm được miệng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sốt ruột vì con trai 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, phụ huynh đã trang trí căn phòng của con bằng loạt ảnh em bé khiến chính chủ cũng phải "bó tay".

    Sốt ruột vì con trai 30 tuổi chưa chịu lấy vợ, phụ huynh đã trang trí căn phòng của con bằng loạt ảnh em bé khiến chính chủ cũng phải "bó tay".

    Nhiều anh chàng đến tuổi "cập kê" mà mãi không chịu dẫn người yêu về khiến bố mẹ vô cùng sốt ruột và có những hành động hài hước.

    Mới đây, có 1 anh chàng vì mãi chưa có người yêu nên đã được bố mẹ trang trí phòng ngủ với một không gian vô cùng đặc biệt.

    Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Câu chuyện được khổ chủ có tài khoản Fb tên T.T chia sẻ với nội dung như sau:

    "Khi bạn 30 tuổi vẫn chưa có người yêu mà bố mẹ bạn muốn bạn lấy vợ quá rồi. Thì khi bạn đi làm xa về sẽ được bố mẹ setup sẵn cho 1 phòng như này nhé. Có cả tranh em bé 'trấn yểm' luôn. Giờ mà lồng chăn với trải đệm ra nữa lấy vợ là quá oke không phải sắm thêm thứ gì".

    Kèm theo đó là bức ảnh chụp giường ngủ, gối đâu, ga giường như giường cưới, xung quanh là tranh ảnh em bé. Anh chàng này sau một ngày đi làm về thì hết hồn thấy phòng ngủ của mình được "decor" bá đạo. Phải nói là người mẹ này khá là sáng tạo và hài hước.

    Sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Hội FA được phen hả hê với anh chàng này và cũng không ngớt lời khen ngợi cho các bậc phụ huynh.

    Trước đó cũng có không ít những trường hợp "dở khóc, dở cười" khi mẹ còn mang hẳn con trai ra đầu ngõ, viết thông tin tuyển vợ với những tiêu chí hài hước.

    Chung quy lại cũng vì bố mẹ mong con sớm yên bề gia thất để ổn định cuộc sống. Nên dù bố mẹ có làm gì thì cũng có thể thông cảm được.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-ma-chua-chiu-lay-vo-nam-thanh-nien-duoc-phu-huynh-thiet-ke-phong-ngu-cuoi-khong-ngam-duoc-mieng-a315570.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan