+Aa-
    Zalo

    30 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ Môi trường Hải Phòng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 28/03/2019 Vòng Bán kết cuộc thi “Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng” do Công ty Cổ phần Đào tạo Queen Zone tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp

    Ngày 28/03/2019 Vòng Bán kết cuộc thi “Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng” do Công ty Cổ phần Đào tạo Queen Zone tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Tiệp – Hải Phòng. 30 gương mặt xinh đẹp và tài năng đã được chọn lựa để đi tiếp vào vòng chung kết.

    Mục đích của cuộc thi “Hoa khôi đại sứ môi trường thành Hải Phòng” năm 2019 do Công ty cổ phần Đào tạo Queen Zone tổ chức có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SMT để tìm ra những gương mặt đại diện có thể tạo nên sự ảnh hưởng đến thế hệ trẻ, giúp họ nhận thức toàn diện hơn vai trò của ngành công nghiệp, chính quyền và các hộ dân và sự tương tác giữa các nhân tố này trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Bảo vệ môi trường là trách nhiệm xã hội của mỗi người. Vai trò của những người trẻ đặc biệt quan trọng vì ngoài trách nhiệm, các bạn còn có kỹ năng, kiến thức, tình yêu với môi trường.

    Từ lúc Phát động vào ngày 01/2019, cuộc thi đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu môi trường của thành phố Cảng xinh đẹp – Hải Phòng, muốn đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường tại chính mảnh đất quê hương mình.

    “Đây là một cuộc thi người đẹp nhằm tìm kiếm ra gương mặt đại diện cho Hải Phòng, đồng hành cùng thành phố trong công tác tuyên truyền, phát động các hoạt động bảo vệ môi trường, cũng như quảng bá, phát triển du lịch thành phố. nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam.” – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi – Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Queen Zone, NTK Lý Minh Tuấn đã chia sẻ.

    Qua hai vòng thi trình diễn áo dài và trang phục dạ hội, các thí sinh đã dành tặng cho khán giả một bữa tiệc màu sắc thật mãn nhãn. 30 gương mặt xinh đẹp và tài năng được Ban Giám khảo chọn lựa sẽ đi tiếp vào vòng chung kết.

    Ban tổ chức cuộc thi cho biết, Vòng Chung kết của Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 06/04/2019 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng và được đưa tin trên các báo và phát trực tiếp trên Đài Truyền hình Hải Phòng.

    Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong đêm Bán kết



    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-ung-vien-sang-gia-cho-ngoi-vi-dai-su-moi-truong-hai-phong-a269369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan