300 học sinh tiểu học đi tham quan khu du lịch Đại Nam, cháu bé 7 tuổi bị đuối nước


Thứ 2, 13/06/2022 | 14:52


Cùng sự kiện

Một trường tiểu học ở Bình Dương tổ chức cho khoảng 300 học sinh đến chơi khu du lịch Đại Nam, không may một cháu 7 tuổi bị đuối nước, phải cấp cứu.

Giáo dục pháp luật - 300 học sinh tiểu học đi tham quan khu du lịch Đại Nam, cháu bé 7 tuổi bị đuối nước
KDL Đại Nam nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân Việt

Tối 12/6, trao đổi trên Tiền Phong, đại diện chính quyền phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận về có một trường hợp học sinh bị đuối nước ở khu du lịch Đại Nam. Sự việc xảy ra vào chiều cùng ngày.

Trước đó, một trường tiểu học ở xã Thạnh Hội (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) tổ chức cho khoảng 300 học sinh đi tham quan khu du lịch Đại Nam.

Trong lúc tắm tại biển nhân tạo trong khu du lịch, cháu Đ.T.B.N (7 tuổi) bị đuối nước. Phát hiện sự việc, người dân và nhân viên của khu du lịch đã đưa nạn nhân lên bờ và thực hiện sơ cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị ngạt nước nặng, cháu N đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Đến 20h30 cùng ngày, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và gia đình tiếp tục chuyển bệnh nhân đến cấp cứu tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc, Lao động dẫn nguồn thông tin từ đại diện chính quyền địa phương bác bỏ thông tin cháu bị đuối nước ở khu vực nước sâu 4m. Theo địa phương, các cháu được tổ chức tắm theo độ tuổi, chiều cao ở các khu vực khác nhau và được giám sát.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/300-hoc-sinh-tieu-hoc-di-tham-quan-khu-du-lich-dai-nam-chau-be-7-tuoi-bi-duoi-nuoc-a540875.html