+Aa-
    Zalo

    34 chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng bão số 16 - Tembin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar và Vasco đã huỷ 34 chuyến bay các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của bão số 16 (Tembin).

    Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar và Vasco đã huỷ 34 chuyến bay các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của bão số 16 (Tembin).

    Theo đó, Vietnam Airlines hủy toàn bộ 8 các chuyến bay trong khung giờ từ 12h40 - 20h30 trên các đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM - Phú Quốc. 

    Các hành khách bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này sẽ được hãng này bố trí đi trên các chuyến bay ngày 26/12.

    Còn trong khung giờ 15h00 - 23h00 ngày 25/12, các chuyến bay đến - đi từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được Vietnam Airlines điều hành linh hoạt theo ảnh hưởng thực tế của cơn bão và cập nhập liên tục trên website và trang Facebook chính thức của hãng. 

    34 chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng của bão số 16 (Tembin)

    Hãng hàng không Vasco có nhiều chuyến bay bị hủy nhất đối với các chuyến bay trong khung giờ 8h45 - 15h25 trên các chặng giữa TP.HCM - Côn Đảo, Côn Đảo - Cần Thơ và Cần Thơ - Phú Quốc.

    Trong khi đó, Vietjet Air có tổng cộng 10 chuyến bay. Cụ thể, các chặng bay từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Cần Thơ và Phú Quốc trong ngày 25/12 đều bị hoãn lại. 

    Chặng bay giữa TP.HCM - Phú Quốc của Vietjet Air cũng tạm ngưng khai thác bên cạnh nhiều chuyến bay khác cũng chịu ảnh hưởng dây chuyền do cơn bão Tembin.

    Hãng hàng không Jetstar thông báo cũng sẽ điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay đi/đến từ sân bay Tân Sơn Nhất, Phú Quốc theo tình hình thực tế diễn biến của bão.

    Đại diện các hãng hàng không khuyến cáo hành khách đang có kế hoạch đến hay đi từ các sân bay như Tân Sơn Nhất, Phú Quốc, Cần Thơ, Liên Khương (Đà Lạt), Cam Ranh (Khánh Hòa), đặc biệt là ba sân bay Côn Sơn (Côn Đảo), Rạch Giá (Kiên Giang), Cà Mau, cần thường xuyên theo dõi, cập nhập tình hình thời tiết và thông tin của hãng để chủ động lịch đi lại.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/34-chuyen-bay-bi-huy-do-anh-huong-bao-so-16---tembin-a214202.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan