+Aa-
    Zalo

    36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức gặp gỡ báo chí

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 15/11/2018, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức buổi gặp gỡ báo chí.

    Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018,) sáng ngày 15/11/2018, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức buổi gặp gỡ báo chí thông qua đó cũng là dịp để trường thông tin những kết quả nổi bật trong công tác giáo dục, đào tạo và tuyển sinh của Trường thời gian qua.

    Gần 70 nhà báo, phóng viên tham dự buổi gặp gỡ Báo chí – Chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Tham dự buổi gặp gỡ, về phía Ban Giám hiệu nhà trường có: PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các Khoa, phòng ban, đơn vị chức năng trong toàn trường. Buổi lễ còn vô cùng vinh dự khi được đón tiếp hơn 70 lãnh đạo, nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí tại khu vực Hà Nội: Báo Xây dựng, Báo Hà Nội mới, Báo Tiền phong, Báo Đời sống & Pháp luật, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Tạp chí Thanh niên, Tạp chí Thi đua khen thưởng, Báo Thương hiệu và Công luận, Báo điện tử Vnexpress, Báo điện tử Vietnamplus, Tạp chí Nội chính, Tạp chí Bệnh viện,….

    PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Bắt đầu buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện lãnh đạo, nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí cùng các thầy cô giáo đã đến tham dự chương trình. Phó Giáo sư cũng khẳng định Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp ý nghĩa để toàn xã hội tôn vinh, tri ân những đóng góp, cống hiến, hy sinh thầm lặng của Nhà giáo. Phó Hiệu trưởng mong rằng mỗi thầy cô, mỗi cán bộ quản lí, mỗi nhân viên phục vụ cùng nghiên cứu thảo luận về định hướng phát triển của trường, của mỗi đơn vị, cá nhân trong sự gắn kết với đơn vị và Nhà trường, cùng nhau hiến kế để đổi mới nâng cao hiệu quả công tác quản lí và chất lượng đào tạo, đi đầu tập hợp các nguồn lực để phát triển Nhà trường. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí luôn giúp đỡ, đồng hành cùng với sự phát triển, khẳng định thương hiệu của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

    Trong bài phát biểu, Phó Hiệu trưởng Hà Đức Trụ cho biết: Được thành lập từ năm 1996, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một trong những trường đại học ngoài công lập đầu tiên ở nước ta theo chủ trương xã hội hóa giáo dục đào tạo của Đảng và Nhà nước. Giáo sư Trần Phương, Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng làm Hiệu trưởng.

    Là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 27 ngành), đa cấp (cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ), đa hình thức (chính quy, liên thông, vừa học - vừa làm, trực tuyến), hội tụ những nhà trí thức có kinh nghiệm, có uy tín trên nhiều lĩnh vực, trường đã và đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật - công nghệ thực hành, các bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng có tay nghề cao, có y đức, tạo nguồn nhân lực có trình độ tốt cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

    Từ khi thành lập đến nay, Trường đã tiếp nhận 117.000 sinh viên, trong đó có 1.000 sinh viên Lào, Campuchia; đã cấp bằng tốt nghiệp cho trên 74.000 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, hàng ngàn thạc sĩ. Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy hùng hậu với trên 1.100 giảng viên cơ hữu; trong đó có 27 giáo sư, 57 phó giáo sư, 194 tiến sĩ và 680 thạc sĩ.

    Trường luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu để đưa thương hiệu cũng như hình ảnh của nhà trường lên một tầm cao mới.

    Nội dung các phong trào thi đua của Trường đều hướng mạnh vào nhiệm vụ đổi mới chương trình đào tạo, chuẩn hóa khâu thi và kiểm tra, tăng cường chất lượng đội ngũ giảng viên, nâng cao chất lượng dạy và học. Ghi nhận những thành tích đó, Trường đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND thành phố Hà Nội…

    Với số lượng thí sinh đăng ký nhập học lớn nhất từ trước tới nay, mùa tuyển sinh 2018 – 2019 đã khẳng định thêm thương hiệu và uy tín của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Tính đến ngày 20/8/2018, trường đã hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh đại học hệ chính quy năm học 2018 – 2019.

    Ông Tào Khánh Hưng  - Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp gỡ, Ông Tào Khánh Hưng  - Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng gửi lời chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ông Tào Khánh Hưng  khẳng định: Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

    Trường cũng là một trong ít những trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là một trong những điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa. Cùng với đó, trường có một đội ngũ cán bộ, giảng viên đều là những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ với trình độ chuyên môn cao, luôn tận tụy với nghề. Đó cũng là một trong những thế mạnh của trường so với các trường đại học ngoài công lập khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

    Ông Tào Khánh Hưng cũng hy vọng nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đáng quý đó, đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, đồng thời cũng nhấn mạnh: Báo Xây dựng sẽ luôn song hành cùng nhà trường trong việc hỗ trợ nhà trường xây dựng các kế hoạch truyền thông nhằm đẩy mạnh công tác tuyển sinh, phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín của nhà trường trong thời gian tới.

    Đồng chí Phạm Hồng Long, Tổng Biên tập Tạp chí Thi đua Khen thưởng tặng hoa chúc mừng PGS, TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

    Đại diện một số cơ quan báo chí cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Giám hiệu, tập thể các thầy cô giáo của nhà trường nhân dịp 20/11 và khẳng định sẽ luôn đồng hành với nhà trường trong công cuộc phát triển, khẳng định thương hiệu, nâng cao uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam.

    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ký kết phối hợp truyền thông với Báo Xây dựng.

    Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ký kết phối hợp truyền thông với Báo Xây dựng, Tạp chí Truyền hình. Đây là cơ hội tốt cho việc quảng bá nhà trường cũng như quảng bá các ngành chuyên sâu do nhà trường đào tạo.

    PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

    Đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí thăm Khu thực hành lâm sàng của Khoa Răng Hàm Mặt.

    Phan Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/36-nam-ngay-nha-giao-viet-nam-20111982---20112018-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-to-chuc-gap-go-bao-chi-a251959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan