+Aa-
    Zalo

    3TPHARMA chính thức trở thành một trong những đối tác đầu tiên của VinFa

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 10/11/2018, Thương hiệu chuỗi nhà thuốc VinFa Pharmacy (Thương hiệu đến từ Tập đoàn Vingroup) đồng loạt khai trương và đi vào vận hành 11 nhà thuốc đầu tiên tại HN.

    Ngày 10/11/2018, Thương hiệu chuỗi nhà thuốc VinFa Pharmacy (Thương hiệu đến từ Tập đoàn Vingroup) đồng loạt khai trương và đi vào vận hành 11 nhà thuốc đầu tiên tại Hà Nội. Chính thức bước chân vào lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, đặt mục tiêu trở thành một địa chỉ uy tín mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhất.

    3TPHARMA chính thức trở thành một trong những đối tác đầu tiên của VinFa 1

    3TPHARMA trở thành một trong những đối tác đầu tiên của VinFa

    Trên tôn chỉ hoạt động và văn hóa của công ty được xây dựng trên 3 chữ: Tín, Tâm, Tình. 3T Pharma luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và thấu hiểu khách hàng, thiết lập quan hệ đối tác với tất cả mọi người từ bệnh nhân cho tới nhà sản xuất dược phẩm. Việc hợp tác trên đã khẳng định một bước tiến mới cho việc hợp tác toàn diện giữa VinFa và 3T Pharma với các sản phẩm mang thương hiệu Đức Thịnh, khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp sản phẩm dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Ông Nguyễn Khanh (Đại diện Công ty Cổ phần Y dược 3T) cho biết: “ Việc trở thành đối tác chiến lược với VinFa là bước tiến lớn của 3T Pharma trong việc theo đuổi sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc hợp tác trên cũng giúp người tiêu dùng tiếp cận gần hơn các sản phẩm mang thương hiệu Đức Thịnh từ hệ thống nhà thuốc uy tín đến từ VinFa”.

    Công ty Cổ Phần Y Dược 3T (3T Pharma) là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với các sản phẩm đã nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Đái dầm Đức Thịnh (thuốc duy nhất trên thị trường hiện nay chữa dứt điểm bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái buốt, đái dắt), Mồ hôi trộm Đức Thịnh, Thuốc ho Đức Thịnh… Trong thời gian hoạt động, 3T Pharma đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Cúp chứng nhận sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011; Chứng nhận sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2013.

    3TPHARMA trở thành một trong những đối tác đầu tiên của VinFa 1

    Một trong số 11 nhà thuốc đầu tiên của VinFa tại Hà Nội.

    Danh sách 11 nhà thuốc của VinFa có các sản phẩm mang thương hiệu Đức Thịnh

    3TPHARMA trở thành một trong những đối tác đầu tiên của VinFa 2

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3tpharma-chinh-thuc-tro-thanh-mot-trong-nhung-doi-tac-dau-tien-cua-vinfa-a254618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan