+Aa-
    Zalo

    4 bàn thắng đẹp nhất tuần tại AFC Cup: Quang Hải chiếm 2 bàn

    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp tại AFC Cup tuần qua để người hâm mộ bình chọn, trong đó có tới 2 bàn thắng của Quang Hải.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp tại AFC Cup tuần qua để người hâm mộ bình chọn, trong đó có tới 2 bàn thắng của Quang Hải.

    [presscloud]11725[/presscloud]

    Video: Cú đúp tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr ở bán kết lượt đi AFC Cup. Nguồn: Next Media

    Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Altyn Asyr ở bán kết AFC Cup diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua. Cầu thủ người Đông Anh đóng góp 2 trong 3 bàn thắng để lập công lớn trong chiến thắng của Hà Nội FC.

    Bàn thắng đầu tiên được thực hiện vào phút 41 của trận đấu. Từ vị trí đá phạt ngoài vòng 16m50, Quang Hải "vẽ" một đường cong, đưa bóng vào khung thành của thủ môn Orazmuhammedov.

    Sau đó, khi hiệp 2 diễn ra khoảng 15 phút, Quang Hải hoàn tất cú đúp bàn thắng với tình huống đột phá từ cánh phải, trước khi thực hiện pha cứa lòng bằng chân trái đẹp mắt vào lưới của Altyn Asyr.

    Cả hai bàn thắng của Quang Hải đều được đánh giá là siêu phẩm. Bàn thắng đầu tiên được tờ FOX Sport đăng video bên cạnh cú đá phạt của Quang Hải vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á năm 2018. Kèm theo đó là lời bình luận: "Thời tiết khác. Giải đấu khác. Nhưng kết quả vẫn vậy".

    Pha cứa lòng ghi bàn ở tình huống thứ 2 của Quang Hải thì được AFC ca ngợi: "Quang Hải lại có một khoảnh khắc ma thuật nữa. Bàn thắng này của cậu ấy thậm chí còn đẹp hơn bàn trước".

    Quang Hải đang có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: AFC

    Tuy nhiên, sau trận đấu, Quang Hải cho biết, anh tự thấy 2 bàn thắng của mình "bình thường", quan trọng là kết quả tốt của cả đội.

    "Tôi cho rằng đây chỉ là 2 bàn thắng bình thường thôi. Tôi luôn nỗ lực trong từng buổi tập, và nỗ lực thi đấu tốt nhất mỗi khi được BHL giao nhiệm vụ. Bất cứ trận đấu nào, tôi cũng muốn được đá chính để đóng góp công sức cho thành quả của tập thể, dù đối thủ có mạnh đến đâu", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

    Hiện tại, sau khoảng 3 giờ lập topic bình chọn, bàn thắng của Quang Hải đang xếp thứ 2 với gần 1.500 lượt bình chọn. Đứng đầu là pha lập công của Sohel Rana trong trận bán kết giữa Abahani Dhaka (Bangladesh) và 4.25 SC (CHDCND Triều Tiên).

    Thời gian bình chọn bàn thắng đẹp của tuần sẽ kéo dài trong 6 ngày, trước khi AFC chốt và công bố kết quả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-ban-thang-dep-nhat-tuan-tai-afc-cup-quang-hai-chiem-2-ban-a289900.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan