+Aa-
    Zalo

    4 BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA HỆ THỐNG SHOP PHÚ HÀO CẦN THƠ

    • DSPL
    ĐS&PL Hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ và 5 bí mật kinh doanh thành công, trở thành cái tên tiêu biểu trong giới khởi nghiệp đầu năm 2021.

    Hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ và 5 bí mật kinh doanh thành công, trở thành cái tên tiêu biểu trong giới khởi nghiệp đầu năm 2021. 

    Lâm Văn Ken, chàng trai 8x, là chủ nhân của hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ, một trong những thương hiệu mua sắm sầm uất bậc nhất tại xứ sở gạo trắng nước trong, Cần Thơ. 

    Không sở hữu một nền tảng vững vàng về kiến thức kinh doanh, cũng không được sự hẫu thuẫn từ phía gia đình. Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chắt chiu ít ỏi, năm 2015, chàng trai trẻ Lâm Văn Ken quyết tâm gầy dựng thương hiệu Shop Phú Hào Cần Thơ với mục tiêu trở thành trung tâm mua sắm hàng đầu tại Cần Thơ.

    Chọn mặt hàng chủ lực, chiếm trọn lòng tin khách hàng 

    Với quyết định sáng suốt khi ngay từ những ngày đầu khi không ôm đồm quá nhiều, Lâm Văn Ken chọn thời trang và giày dép là mặt hàng chủ lực của hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ. Chính vì vậy, anh chú trọng nguồn nhập hàng với số lượng lớn để có được mức giá tốt nhất. Việc nhập hàng cũng trực tiếp từ tận xưởng nước ngoài chứ không hề thông qua trung gian hay môi giới nào. Mặc dù, quá trình này đã lấy của anh khá nhiều thờig gian và tăng mức độ rủi ro hơn, tuy nhiên, Lâm Văn Ken vẫn quyết tâm chinh chiến, vượt khó để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất gửi đến khách hàng của mình.

    “Nhập khẩu trực tiếp chính là nguyên nhân mà các sản phẩm tại hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ đều có mức giá tốt nhất so với thị trường. Tôi quan điểm, chậm mà chắc. Chỉ có như vậy mới có thể cạnh tranh với những cửa hàng lâu đời khác.” _ Lâm Văn Ken chia sẻ.

    Đa dạng hóa sản phẩm

    Việc đa dạng hóa các mặt hàng bán ra, tăng cường và làm giàu hệ sinh thái sản phẩm cũng là một trong những điểm cộng của hệ thống shop Phú Hào Cần Thơ. 

    “Chỉ cần là sản phẩm chị em cần, shop Phú Hào Cần Thơ đều có, chính là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. Bên cạnh sản phẩm nòng cốt, chúng tôi liên tục bổ sung và cập nhật xu hướng các sản phẩm đa dạng khác mà chị em đang tìm kiếm như mỹ phẩm và nước hoa chính hãng. Điều này sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi mua sắm tại hệ thống shop Phú Hào Cần Thơ.” Anh Lâm Văn Ken nói thêm.

    “Chúng tôi không “nghe theo” khách hàng, chúng tôi tư vấn ngược lại cho khách hàng”

    Ông chủ Lâm Văn Ken cho biết: “Shop Phú Hào Cần Thơ hướng mục tiêu trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn bán hàng. Rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi có những khái niệm rất mơ hồ về sản phẩm mà mình muốn mua, đặc biệt với các mặt hàng mang tính “đặc thù” về thương hiệu như nước hoa hay mỹ phẩm. Điểm khác biệt và cũng là điều mà hệ thống Shop Phú Hào Cần Thơ tự hào nhất chính là đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều sở hữu một lượng kiến thức sản phẩm rất tốt để tư vấn cho khách hàng một cách chuẩn chỉnh nhất. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bất kỳ người nào có phải không? Chúng tôi không bán sản phẩm chỉ để tăng doanh số, chúng tôi bán sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện ngân sách của từng chị em. Shop Phú Hào Cần Thơ bán sản phẩm từ tâm.”

    Đa dạng hình thức bán hàng

    Thời đại kinh doanh 4.0, bắt kịp xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng, shop Phú Hào Cần Thơ phục vụ bán hàng trực tiếp và online thông qua hệ thống phân phối tiện lợi: nhận hàng – trả tiền, đúng hàng – đúng tiền. Chính vì vậy, lượng khách hàng của Shop Phú Hào Cần Thơ ngày càng đa dạng và không chỉ gói gọn tại Cần Thơ nữa. 

    Quý độc giả quan tâm đến Shop Phú Hào Cần Thơ có thể ghé thăm shop tại:

    Lan Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bi-mat-thanh-cong-cua-he-thong-shop-phu-hao-can-tho-a361451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.