+Aa-
    Zalo

    4 bộ phim Hàn có nhạc phim nghe hoài vẫn thấy hay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ nội dung phim được đánh giá cao mà những bài OST hay điên đảo là một điểm cộng siêu lớn của những bộ phim này.

    (ĐSPL) - Không chỉ nội dung phim được đánh giá cao mà những bài OST hay điên đảo là một điểm cộng siêu lớn của những bộ phim này.

    1. Descendants of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời)

    Với cơn sốt phim “Hậu Duệ Mặt Trời” phủ rộng toàn Châu Á đầu năm 2016, người hâm mộ không chỉ trông ngóng mòn mỏi từng tập mới mà ngay cả những bản nhạc phim được phát hành cũng tạo ra sự bùng nổ trên các BXH âm nhạc.


    Cuộc tình đẹp như mơ của Đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở nên rung động lòng người hơn cả khi những bài nhạc phim “đỉnh của đỉnh” vang lên.

    Thậm chí, BXH âm nhạc Instiz Chart tháng 3, bộ soundtrack đình đám từ “Hậu Duệ Mặt Trời” chiếm 6/10 vị trí, trong đó có 4 vị trí dẫn đầu. Số lượng album OST phim được bán ra lên đến con số 60.000 bản.


    Mãi đến khi phim kết thúc, Kpop fan vẫn còn nghe lại những bài hát như: “Talk Love” (K.Will), “This Love” (Davichi), “You Are My Everything” (Gummy), “Once Again” (Kim Na Young & Mad Clown), “Always” (Yoon Mi Rae) và “Everything” (EXO Chen & Punch), “By My Side” (SG Wannabe) và “With You” (Lyn)…

    2. It’s Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu)

    Đã 2 năm từ khi bộ phim “It’s Okay, That’s Love” ra mắt nhưng dường như với người hâm mộ, phim và bộ soundtrack vẫn chưa bao giờ giảm đi độ hay.


    Sự tương tác tuyệt vời giữa các diễn viên thực lực trong phim, nhất là Jo In Sung và Gong Hyo Jin khiến câu chuyện tình yêu của “It’s Okay, That’s Love” để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.


    Những giai điệu tha thiết của “It's Okay, That's Love” (Davichi), “Best Luck” (Chen), “I Love You” (Yoon Mi Rae), “Sleepless Night” (Crush ft. Punch), “Ship and the Globe” (Kae Sun)… có thể khiến Kpop fan tan chảy bất cứ lúc nào.


    3. Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988)

    Series Reply của đài cáp tvN đạt được thành công vang dội và tạo nên bước đệm phát triển sự nghiệp cho rất nhiều diễn viên trẻ. Trong đó, “Reply 1988” – câu chuyện cảm động về cuộc sống ở con ngõ nhỏ Hàn Quốc những năm 80 đã để lại cho khán giả những cảm xúc không thể quên.


    Ngoài rating ấn tượng với một đài cáp khi tập cuối đạt 18,4% thì số lượng album OST phim “Reply 1988” được tiêu thụ cũng rất khủng ở 40.000 bản.


    Những bài nhạc phim luôn oanh tạc các BXH trong thời gian phát sóng trong đó “A Little Girl” của Oh Hyuk đã no.1 8 BXH âm nhạc khi vừa phát hành. “Youth” (Kim Feel), “Don’t Worry, Dear” (Lee Juck), “Hye Hwa-dong”(Park Bo Ram)… nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


    4. Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng)

    Dù rating không cao như mong đợi nhưng đối với những người yêu thích bộ phim “Moon Lovers”, đây là một bộ phim đáng xem và bộ OST thì bài nào cũng hay ngất ngây”.


    Được xem là “Bộ Bộ Kinh Tâm” bản Hàn nhưng bộ phim đã có những cải biên mạnh mẽ với nhiều tình tiết mới thú vị. Nhiều người dù không theo dõi thường xuyên bộ phim những vẫn phải công nhận “Moon Lover” có bộ OST vô cùng “đỉnh”.


    Nhạc phim được đảm bảo bởi những giọng hát đỉnh và hùng hậu của làng nhạc Hàn như TaeYeon, Davichi, EXO, Loco, Punch, Baek A Yeon, SG Wannabe, Epik High, I.O.I… là một điểm cộng lớn của “Moon Lovers”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bo-phim-han-co-nhac-phim-nghe-hoai-van-thay-hay-a173986.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu ICC 2016, lịch thi đấu V.League 2016, lịch thi đấu giao hữu các trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay 31/6 được cập nhật đầy đủ tại đây.