+Aa-
    Zalo

    4 bộ phim Thái hay nhất về tình yêu không thể bỏ qua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn những bộ phim về tình cảm của Thái Lan không thể bỏ qua.

    (ĐSPL) - Thời gian gần đây phim Thái ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều người và nhanh chóng lan tỏa tạo nên một sức hút mãnh liệt trên thị trường phim quốc tế. Trong đó những bộ phim Thái hay nhất về tình yêu luôn là chủ đề được giới trẻ bàn tán. Vì vậy bên cạnh bài viết những bộ phim phiêu lưu hay nhất thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn những bộ phim về tình cảm của Thái Lan không thể bỏ qua.

    1. Bộ phim “Cuộc chiến sắc đẹp”

    Bộ phim tái hiện lại sự ganh đua khốc liệt về sắc đẹp của mọi giai nhân đến từ đất nước Thái Lan. Những cạm bẫy, những mánh khóe, những mưu mô xảo quyệt của mỗi thí sinh và cả thành viên ban tổ chức. Tất cả đã tái hiện sinh động và chân thực về những mảng tối của ngành cộng nghiệp giải trí sau những vẻ hào nhoáng. Để sở hữu chiếc vương miệng kim cương thì người đẹp không chỉ hội tụ tài năng, nhan sắc mà còn phải chống lại sự đấu đá của những đối thủ khác.

    Phim kể về cuộc chiến sắc đẹp với những thủ đoạn, mưu mô toan tính giữa các đối thủ

    2. Bộ phim “Chỉ riêng mình em”

    Chuyện kể về Poom và Neung vốn gét nhau từ thở nhỏ bởi Poom thường bị Nueng mang ra làm trò đùa. Rồi thời gian trôi qua cả hai đều đã trưởng thành, Poom trở thành cô giáo của một cô con gái nhỏ của một nhà giàu có. Còn Neung cũng đã hoàn thành việc du học ở nước ngoài và quay trở về nhà.

    Rồi định mệnh sắp xếp họ gặp nhau trong một buổi party và hai người trở thành bạn nhảy của nhau. Khi nhìn thấy Poom, Neung đã thích cô ấy nhưng không biết có ấy là ai. Còn Poom nhận ra anh chàng mà mình cực ghét nên từ chối nhảy cùng. Đến khi em họ của Poom đưa tấm hình và giới thiệu Poom thì Neung mới biết cô ấy là ai,... Và câu chuyện sẽ là những tình tiết vô cùng hấp dẫn đợi bạn khám phá.

    3. Bộ phim “Cặp đôi hoàn hảo”

    Một trong những bộ phim Thái hay nhất về tình yêu phải kể đến cặp đôi hoàn hảo. Bộ phim kể về tình yêu trong sáng của hai người. Thế nhưng vô tình anh chành phát hiện được bạn gái của mình đang thực hiện những âm mưu đen tối trong chuyện tình cảm này. Anh thực sự rất đau lòng nhưng lúc này cô gái cũng đã yêu anh thật lòng và không muốn tiếp tục những mưu toan của mình. Liệu họ có tìm được những điểm chung để đến bên nhau giữa nhưng bon chen, cám gỗ trong cuộc sống này hay không.

    4. Bộ phim “Nụ hôn định mệnh”

    Phim kể về cô gái Aom nghèo nhưng học giỏi. Cô được học tại một trường danh tiếng và giàu có nhất thành phố nhờ vào việc cô dành được học bổng toàn phần trong ngôi trường này. Thế nhưng cô luôn bị lũ bạn nhà giàu tìm đủ cách trêu đùa, thực hiện nhiều trò hãm hại và trút lên đầu cô. Thế rồi sự xuất hiện của hot boy do Mike đóng đã làm mọi chuyện thay đổi hoàn toàn.

    Bộ phim tình cảm học đường đáng xem dành cho các bạn teen

    Trên đây là những bộ phim Thái hay nhất về tình yêu các bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra nếu bạn thích phim về sinh vật thì đừng lỡ những bộ phim quái thú hay nhấtCùng đón xem những bộ phim hot kể trên nhé.

    Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bo-phim-thai-hay-nhat-ve-tinh-yeu-khong-the-bo-qua-a174786.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan