+Aa-
    Zalo

    4 cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái thích mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một năm có cả tá ngày dành cho các bạn gái. Vì thế các đấng mấy râu thường băn khoăn không biết nên tặng gì để tạo ấn tượng và sự khác biệt?

    (ĐSPL) - Một năm có cả tá ngày dành cho các bạn gái. Vì thế các đấng mấy râu thường băn khoăn không biết nên tặng gì để tạo ấn tượng và sự khác biệt. Bên cạnh cách chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ thì với cách chọn quà sinh nhật chọn bạn gái độc, lạ dưới đây chắc chắn nàng sẽ thích mê cho mà xem.

    1. Son môi – món quà luôn chinh phục mọi cô gái

    Son môi là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng có ít nhất một thỏi. Thế nhưng với bạn gái son môi là món đồ mà không bao giờ là đủ. Mặc dù đã có hàng tá thỏi son khác nhau nhưng đứng trước một thỏi son mới chưa bao giờ con gái hết xao xuyến cả.

    Son môi quà tặng luôn đánh gục trái tim mọi cô gái

    Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại son với thương hiệu khác nhau. Vì thế bạn không cần quá đau đầu để lựa chọn món quà này. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên tham khảo sự tự vấn của người bán hàng để lựa chọn được loại son tốt, chất lượng và phù hợp với cá tính của cô ấy.

    2. Trang sức – món quà sang trọng, giá trị và ý nghĩa

    Là con gái không ai có thể cầm lòng trước những món đồ trang sức. Trang sức không chỉ giúp bạn gái thêm sang trọng, quyến rũ mà còn là một món đồ tạo phong cách thời trang hết sức ý nghĩa. Vì vậy nếu mối quan hệ của hai người đã đến độ đủ thân thiết thì bạn hoàn toàn có thể tặng cô ấy một chiếc dây chuyền, lắc tay,... Nhất định món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê cho mà xem. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà này được cô ấy luôn mang bên mình.

    3. Nước hoa – sự lôi cuốn đến từ chính sự chu đáo của các chàng

    Nước hoa là gợi ý trong cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái mà chúng tôi muốn đề cập tới các bạn. Món quà này không những thể hiện sự quan tâm của bạn tới cô ấy mà còn cho thấy cô ấy rất nữ tính và đáng yêu. Tuy nhiên để món quà có ý nghĩa và phù hợp bạn nên tìm hiểu xem cô ấy thích mùi hương gì, thương hiệu nào để lựa chọn loại nước hoa hợp ý cô ấy nhất. Muốn làm được điều này bạn hãy hỏi ý kiến bạn bè, người thân của cô ấy. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy rất cảm động vì có một người bạn trai chu đáo tớ, quan tâm i cô ấy trong từng tiểu tiết nhỏ nhất.

    Nước hoa quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho bạn gái

    4. Đồ đôi – hãy thể hiện tình yêu của cặp đôi qua món đồ này

    Đồ đôi hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Tặng đồ đôi nhân ngày sinh nhật không chỉ thể hiện sự quan tâm đến người ấy mà còn cho thấy sự kết nối tình cảm yêu thương của bạn dành cho cô ấy.

    Những món đồ đôi bạn có thể lựa chọn như áo đôi, móc khóa đôi, cốc đôi, nhẫn đôi,... Trong đó áo đôi là quà tặng được lựa chọn và yêu thích nhiều nhất.

    Còn gì tâm lý và hạnh phúc bằng việc diện đồ đôi cùng nhau đúng không nào?

    Cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái độc đáo, ý nghĩa mà mới lạ trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo bài biết cách chọn quà Noel cho người yêu để đưa ra gợi ý quà tặng cho cô ấy trong dịp noel sắp tới này.

    Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đẹp!

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-chon-qua-sinh-nhat-cho-ban-gai-thich-me-a175453.html
    Sự kiện: Cách chọn quà
    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    (ĐSPL) – Những món quà nhỏ ý nghĩa thể hiện lòng hiếu thảo của những đứa con bé bỏng dành cho bà và mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    (ĐSPL) – Những món quà nhỏ ý nghĩa thể hiện lòng hiếu thảo của những đứa con bé bỏng dành cho bà và mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.