+Aa-
    Zalo

    4 cách chọn quà sinh nhật cho chị gái thích mê

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh nhật chị gái là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người chị gái yêu quý của mình. Sau đây là 4 cách chọn quà sinh nhật cho chị gái.

    (ĐSPL) - Sinh nhật chị gái là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người chị gái yêu quý của mình. Ngoài những lời chúc chân thành, gửi tặng chị gái một món quà ý nghĩa là điều mà ai cũng muốn. Bên cạnh bài viết cách chọn quà sinh nhật cho mẹ thì hôm nay ĐSPL xin giới thiệu cách chọn quà sinh nhật cho chị gái để giúp bạn chọn được những món quà ý nghĩa nhất. Nếu còn phân vân, hãy cùng tham khảo một vài món quà dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.

    Hãy chọn quà sinh nhật tặng chị gái ý nghĩa nhé

    Có rất nhiều cách chọn quà sinh nhật cho chị gái mà bạn có thể tham khảo. Nhưng dưới đây là những gợi ý độc đáo, ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo nhé!

    1. Đồng hồ khung ảnh

    Là một trong những cách chọn quà sinh nhật cho chị gái vô cùng thiết thực, ý nghĩa như chiếc đồng hồ khung ảnh. Món quà này có hai ý nghĩa vừa là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi ở bên nhau của hai chị em, vừa thể hiện sự trân trọng khoảng thời gian đó.

    Đồng hồ khung ảnh – món quà sinh nhật tặng chị gái ý nghĩa

    Trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ khung ảnh, bạn có thể chọn kiểu đồng hồ ngôi nhà, đồng hồ lá tim hay đồng hồ gia đình nhé!

    2. Gối ôm in hình

    Ngoài đồng hồ khung ảnh, bạn có thể đặt những chiếc gối ốm có in ảnh của hai chị em hoặc ảnh của cả gia đình nhé. Món quà này quả thực rất ý nghĩa phải không nào. Trên gối bạn có thể yêu cầu họ in những chữ như: “Em yêu chị”, “Chị yêu của em”, “chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ”… bài viết tin rằng, khi nhìn thấy hình ảnh và những câu ngộ nghĩnh mà chân thành ấy, chị bạn sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

    Món quà sinh nhật ý nghĩa nhất hiện nay

    3. Quần áo, giày dép

    Nếu bạn nắm rõ số size giày, quần áo của chị gái thì có thể chọn một trong những đôi giày hay chiếc chân váy, áo khoác cho mùa đông ấm áp hơn nhé. Đây là một trong những cách chọn quà sinh nhật cho chị gái được rất nhiều người lựa chọn đấy. Nhưng nếu bạn là con trai thì có vẻ hơi khó chút. Nhưng bạn hoàn toàn có thể rủ chị đi cùng khi mua đồ nhé!

    Quà sinh nhật tặng chị gái - Một chiếc áo khoác dạ cho mùa đông ấm áp

    4. Túi xách, ví cầm tay

    Túi và ví là hai món đồ thời trang không thể thiếu với phái đẹp. Vì thế, bạn có thể tặng chị gái một chiếc ví hay túi xách trong dịp sinh nhật năm nay nhé! Đừng quên chú ý đến phong cách thời trang, màu sắc và kiểu dáng theo sở thích nhé!

    Cách chọn quà sinh nhật cho chị gái ý nghĩa – túi xách thời trang

    Lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho chị gái

    Trước khi chọn quà, bạn cần phải tránh những điều dưới đây nếu không muốn món quà của mình trở nên vô nghĩa nhé!

    - Việc thấu hiểu, biết được sở thích của chị gái sẽ giúp bạn biết được cách chọn quà sinh nhật cho chị gái thêm ý nghĩa nhé. Bạn phải biết được chị mình thích gì cụ thể hơn về màu sắc, phong cách, là người sống tình cảm hay độc lập. Mình tin rằng, là em gái hay em trai như bạn sẽ hiểu chị mình hơn ai hết phải không nào.

    - Nên chọn những món quà thiết thực, ý nghĩa vừa giúp vun đắp tình chị em lại vừa giúp buổi tiệc sinh nhật vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

    Nếu bạn chưa biết cách chọn quà sinh nhật cho chị gái thì hãy tham khảo những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa và thiết thực nhé! Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những món quà khác như: hoa, bánh kem, balo… hay tham khảo thêm bài viết chọn quà sinh nhật cho bạn trai để trở thành 1 cô gái thật tâm lý nhé.

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-chon-qua-sinh-nhat-cho-chi-gai-thich-me-a175835.html
    Chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu

    Chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu

    (ĐSPL) – Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với phái nữ, và dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu

    Chọn quà 8/3 ý nghĩa cho người yêu

    (ĐSPL) – Ngày 8/3 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với phái nữ, và dành cho người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa nhất.