4 cách trị hôi nách từ những nguyên liệu đơn giản dễ tìm


Thứ 5, 24/02/2022 | 09:00


Đừng để cặp nách nặng mùi của bạn tạo ra khoảng cách với mọi người. Chỉ với 4 cách trị hôi nách rất đơn giản sau đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin để đến gần hơn với những người thân yêu.

Với 4 nguyên liệu giá rẻ có thể mua được dễ dàng ở chợ hay siêu thị, bạn có thể tự trị hôi nách tại nhà vô cùng đơn giản cùng hiệu quả tốt không ngờ đến

Khử mùi hôi nách bằng lá trầu không

Lá trầu không chứa thành phần Chavicol, một dạng phenol có tính khử trùng, kháng khuẩn cao. Bạn chỉ cần giã hoặc xay nhuyễn lá trầu không rồi vắt lấy nước. Bạn cho thêm một ít muối, dùng khăn sạch thấm nhẹ hỗn hợp và thoa lên nách. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả khử mùi nách sau 1 tháng kiên trì thực hiện.

Trị hôi nách tại nhà bằng chanh

Chanh có tính axit mạnh nên có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn rất tốt. Ngoài ra, dùng chanh để làm mờ thâm, trắng da cũng hiệu quả không kém. Trước khi tắm, bạn hãy cắt 2 lát chanh tươi, thoa lên nách theo chiều hình tròn cho đến khi hết nước. Sau 15 phút, bạn chỉ cần tắm lại bằng nước sạch sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay.

Chữa hôi nách tại nhà với gừng

Gừng có công dụng ngăn tiết mồ hôi, diệt khuẩn gây mùi nên được nhiều người lựa chọn để trị hôi nách. Ép lấy nước củ gừng tươi đã được rửa sạch, pha thêm chút muối và nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh nách sạch sẽ, thoa hỗn hợp nước gừng này lên nách. Rửa nách lại bằng nước sạch sau khi để yên 30 phút. Trong khoảng 1 tuần bạn có thể nhận được hiệu quả tích cực từ cách trị hôi nách bằng gừng này.

Giảm mùi hôi nách bằng lá ngải cứu

Lá ngải cứu có tính khử trùng, làm sạch da sâu từng lỗ chân lông rất lành tính. Bạn đem phơi khô một nắm lá ngải cứu, sau đó đun lấy nước và pha chung với nước tắm. Trước khi đi ngủ, bạn lau người hoặc tắm với nước ngải cứu này. Không chỉ giúp khử mùi hôi nách, loại nước này còn giúp bạn có tinh thần sảng khoái, luôn có giấc ngủ ngon.

4 cách trị hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên trên đòi hỏi bạn phải kiên trì theo đuổi kết quả đến cuối cùng. Tuy nhiên phần lớn hiệu quả của chúng thường chỉ ở mức tạm thời, không duy trì được lâu. Lúc này, việc lựa chọn giải pháp mang đến hiệu quả khử mùi tận gốc mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Xịt khử mùi Lavena được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado. 

Tập hợp 5 loại thành phần chiết xuất thiên nhiên: Chiết xuất trầu không, chiết xuất cúc la mã, chiết xuất nha đam, chiết xuất trà xanh, chiết xuất lá cây phỉ. Kết hợp cùng với các hoạt chất hiện đại, Lavena có đầy đủ các công dụng tuyệt vời cho một sản phẩm khử mùi hôi nách, tay chân “đáng đồng tiền bát gạo”. Ngoài ra, Lavena kiểm soát đến 90% lượng mồ hôi và bã nhờn. Từ đó ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi, giúp nách, chân, tay luôn khô thoáng thơm mát. Không những vậy, sản phẩm còn làm mờ các vết thâm da, giúp vùng da dưới cánh tay luôn sáng mịn.

Xịt khử mùi Lavena giúp kiểm soát mồ hôi, khử mùi hôi nách, chân, tay hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng. Khả năng khử mùi hôi cơ thể tận gốc với liệu trình độc quyền từ Lavena. Sản phẩm có chất thấm nhanh trên da, không gây bết dính nên bạn có thể yên tâm sẽ không làm ố vàng áo. Xịt khử mùi Lavena cam kết không chứa nhôm, không paraben, không cặn hay mảng trắng. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho mẹ sau sinh, trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Mọi nhu cầu tìm hiểu về thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado

Địa chỉ: Tầng 4 Royal Building, số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 446 0846 – 0902 52 52 43

Website Tư vấn sản phẩm Lavena: https://lavena.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-tri-hoi-nach-tu-nhung-nguyen-lieu-don-gian-de-tim-a529305.html