+ Aa-
    Zalo

    4 chàng hotboy của nhóm Avatar Boys tung ca khúc mê hoặc fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sản phẩm debut mà Avatar Boys cho ra mắt khán giả chính là một MV mang tên "Những năm tháng ấy" được phát hành vào 18/11.

    (ĐSPL) - Sản phẩm debut mà Avatar Boys cho ra mắt khán giả chính là một MV mang tên "Những năm tháng ấy" được phát hành vào 18/11.

    Đại diện công ty quản lý, ông Trần Việt Anh cho biết: “Avatar Boys là nhóm nhạc nằm trong dự án đặc biệt của Avatar Entertainment. Ngoài những dự án chung, các thành viên trong nhóm vẫn hoạt động và có những dự án solo riêng".

    Sản phẩm Debut mà Avatar Boys cho ra mắt khán giả chính là một MV mang tên "Những năm tháng ấy" được phát hành vào 18/11. Ca khúc này được sáng tác bởi thành viên của nhóm Jay Phan, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ca khúc nói vể những kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò của từng thành viên.

    “Những năm tháng ấy” - MV “debut” của nhóm Avatar Boys.

    MV được thực hiện bởi Nữ Đạo Diễn trẻ trực thuộc quản lý của Avatar Entertainment Lana Joen. D.O.P cho MV không ái khác chính là Tino Nguyễn người từng thành công với nhiều MV đình đám của Đông Nhi , Uni5 và gần đây nhất là MV "Lời Anh Chưa Thể Nói" của Hàn Khởi.


    Trong MV "Những năm tháng ấy", concept lần này của nhóm là hình tượng manga Nhật Bản. Nếu như các nhóm nhạc hiện tại đều chạy theo phong cách Hàn Quốc thì Avatar Boys quyết định đem đến cho khán giả một hình ảnh khác hơn, lạ lẫm hơn. Hình tượng chính trong MV là hình tượng học sinh, vốn đã trở nên quen thuộc với khán giả qua những bộ truyện tranh Nhật Bản.

    Nội dung của MV mang lại cho khán giả những hoài niệm và kỷ niệm đẹp về tình bạn của thời học sinh , tuy rằng sau khi rời khỏi ghế nhà trường , mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình , nhưng những ký ức và hoài niệm đẹp đó vẫn luôn nằm sâu trong tiềm thức của mỗi người.MV mang lại những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng lại khiến người xem phải lắng lại.


    " Trong khi các nhóm nhạc Việt Nam đang xuất hiện ngày càng nhiều và mỗi nhóm đều có những điểm mạnh khác nhau nhưng hầu hết các nhóm nhạc đều tập trung về phần nhìn là chủ yếu , vì vậy để khác biệt với các nhóm nhạc khác trong thời điểm hiện tại.Chúng tôi xây dựng nhóm với các Concept chú trọng về mặt Cảm Xúc nhiều hơn", ông Trần Việt Anh chia sẻ thêm.

    AVATAR BOYS còn quy tụ những gương mặt nổi bật , khiến cộng động mạng không thể không tò mò và trông đợi sản phẩm của nhóm.

    Huỳnh Anh

    Từ 1 một Hot Boy được nhiều người biết đến với gương mặt điển trai được ví như Kim Bum của Việt Nam và cũng có khoảng thời gian tham gia ca hát nhưng vẫn chưa mấy khả quan cho đến khi chạm ngõ điện ảnh , đế bây giờ đã khá thành công với các vai diễn truyền hình cũng như điện ảnh trong suốt thời gian qua.Huỳnh Anh đã chứng tỏ cho mọi người thấy mình là 1 Diễn Viên chuyên nghiệp thật sự chứ không còn là 1 hot boy Huỳnh Anh nữa.Song song đó chuyện tình của anh và Á Hậu Hoàng Oanh cũng đã được khán giả chấp nhận và ủng hộ nhiệt tình.


    Gần đây nhất sau khi tham gia trương trình Hoán Đổi của VTV Huỳnh Anh lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ về khả năng biến hóa của mình trong nhiều vai trò khác nhau.

    Gia nhập Avatar Boys cũng là bước khởi đầu của Huỳnh Anh cho việc trở lại với con đường âm nhạc của mình.

    Hàn Khởi

    Chàng trai sở hữu gương mặt và phong cách như sao Hàn này không ai khác chính là Tân Binh Vàng của Avatar Entertainment- Hàn Khởi. Sở hữu 1 profile khiến nhiều người phải ghen tị " Hàn Khởi (tên tiếng Hàn là Hwan MinKi) thuộc thế hệ 9x là thực tập sinh dự án của CUBE.V – thuộc Công Ty Cube Entertainment. Hàn Khởi đã được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc trong hơn 2 năm trước khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.Hàn Khởi đã được rèn luyện một cách rất bài bản trong môi trường khá khắc nghiệt mà khó có thể học được ở 1 nơi nào khác. Sau khi kết thúc hợp đồng với bên Hàn Quốc, nam ca sĩ trở về Việt Nam và ký hợp đồng ca sĩ độc quyền tại công ty Avatar.


    Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam , Anh chàng từng gặp dư luận về việc được cho là đối thủ và là bản sao hoàn hảo của Sơn Tùng MTP , nhưng đến bây giờ , bằng việc cố gắng làm việc và hoạt động chăm chỉ Hàn Khởi cũng đã được khán giả thừa nhận năng lực thật sự của mình , Anh cũng đã sở hữu cho mình một cộng đồng người hâm mộ riêng mang tên SunShine Club , Anh  đang khá thành công với 2 ca khúc "Lời Anh Chưa Thể Nói" và bản Cover hit của các tiền bối Beast " On Rainy Days".Hàn Khởi đang ngày càng chứng tỏ Anh là một Tân Binh đáng được kỳ vọng trong thời gian tới.Cộng động người hâm mộ Hàn Khởi đang rất trông đợi sản phẩm comeback và Showcase của anh vào tháng 12 tới đây.

    Sửu Ca


    Sửu Ca tên thật là Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1997, là em trai của ca sĩ Hoài Lâm. Sửu Ca hiện là thực tập sinh của công ty Avatar ,Sau khi ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc Avatar Boys , Sửu Ca cũng sẽ chính thức debut với vai trò ca sĩ solo trong thời gian tới.

    Jay Phan

    Jay Phan tên thật là Phan Quốc Anh, hiện là nhà sản xuất âm nhạc của công ty Avatar Entertainment. Anh cũng chính là tác giả của ca khúc “Những năm tháng ấy”.


    4 thành viên của Avatar Boys sẽ xuất hiện cùng nhau tại Showcase của Avatar Entertainment vào tháng 12 tới đây.

     AN BÌNH

    Xem thêm video:

    [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-chang-hotboy-cua-nhom-avatar-boys-tung-ca-khuc-me-hoac-fan-a170623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.