+Aa-
    Zalo

    4 chàng trai quyến rũ nhất Kpop theo bình chọn của các idol nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong rất nhiều anh chàng đẹp trai, cuốn hút của Kpop, có vẻ 4 anh chàng này là những người chiếm được nhiều tình cảm nhất của phái nữ trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - Trong rất nhiều anh chàng đẹp trai, cuốn hút của Kpop, có vẻ 4 anh chàng này là những người chiếm được nhiều tình cảm nhất của phái nữ trong thời gian gần đây.

    Park Bo Gum

    Không chỉ chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ qua loạt vai diễn ấn tượng trong "Reply 1988" và "Mây họa ánh trăng", Park Bo Gum còn khiến người xem nghiêng ngả khi đảm nhiệm vị trí MC của chương trình âm nhạc.


    Với vẻ ngoài dễ mến và nhân cách tốt đẹp của mình, Park Bo Gum trở thành chàng trai ấm áp mà rất nhiều cô gái mong muốn trở thành bạn trai của mình. Đẹp trai, thân thiện, tử tế và sở hữu nụ cười làm tan chảy mọi trái tim, không khó để Park Bo Gum chinh phục được trái tim mọi thiếu nữ trong thời điểm này.



    Baekhyun (EXO)

    Đáng yêu như một chú cún con với đủ mọi hành động ngốc nghếch đáng yêu của mình, nhưng cũng lại quyến rũ nam tính đầy mê hoặc khi tập trung hết mình vào công việc, nhiều cô gái khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của Baekhyun.


    Đảm nhiệm vai trò hát chính của EXO, anh chàng có thể bạn chìm đắm trong giọng ca ngọt ngào của mình. Vậy nhưng, chính sự toàn diện và nhân cách tuyệt vời của Baekhyun mới khiến anh luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ.



    Ngoại hình vampire và màn solo dance của Baekhyun tại lễ trao giải MAMA 2016 vừa qua hẳn đã khiến nhiều người kinh ngạc, và fan của Baekhyun thì không bao giờ thôi tự hào với thần tượng của mình.

    N (VIXX)

    Nhiều người cho rằng N sở hữu nét quyến rũ bẩm sinh không thể phủ nhận. Chỉ một động tác hất tóc đơn giản hay một cái liếc mắt của anh cũng đủ để khiến nhiều con tim "điêu đứng".


    Vừa đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm với nhiều trách nhiệm, khó khăn, anh chàng lại vừa là "cây hút fan ngầm" trong nhóm với tính cách đáng yêu và biểu hiện không thể chê vào đâu được trên sân khấu. Không ngạc nhiên khi N trở thành một trong những idol nam sexy nhất của Kpop ở vào thời điểm hiện tại.



    Jungkook (BTS)

    Em út của Bangtan Boys có thể ngây ngô, hoặc có thể lém lỉnh với các anh trong nhiều tinh huống, nhưng khi tập trung vào những màn trình diễn trên sân khấu, không cô gái nào có thể rời mắt khỏi Jungkook.


    Sở hữu khuôn mặt baby nhưng lại có một thân hình nóng bỏng, sức quyến rũ của chàng trai này là không thể chối từ.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-chang-trai-quyen-ru-nhat-kpop-theo-binh-chon-cua-cac-idol-nu-a173335.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan