+Aa-
    Zalo

    4 chỉ dẫn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả ngay trong khi ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi người dành đến 20 – 30 năm của cuộc đời mình cho việc ngủ! Nhưng đa số chúng ta thường chỉ ngủ mà không hề biết rằng có thể tận dụng thời gian này để làm cho cơ thể

    Mỗi người dành đến 20 – 30 năm của cuộc đời mình cho việc ngủ! Nhưng đa số chúng ta thường chỉ ngủ mà không hề biết rằng có thể tận dụng thời gian này để làm cho cơ thể mình khỏe hơn, đẹp hơn mỗi ngày. Những phát hiện gần đây của nhiều nhà khoa học đã chứng minh hiệu quả của việc giảm cân, giảm mỡ bụng nếu bạn thực hiện ngay những chỉ dẫn sau.

    Hãy ngủ đủ giấc

    Những người ngủ đủ giấc mỗi đêm sẽ giảm được lượng ghrelin (hormone kích thích cơn đói) và tăng mức độ leptin (hormone kiểm soát sự thèm ăn) trong suốt cả ngày hôm sau. Nhờ đó, giúp hạn chế tình trạng nạp nhiều năng lượng và gây tăng cân. Một nghiên cứu trên tạp chí Archives of Internal Medicine cũng cho thấy những người thừa cân thường ngủ ít hơn khoảng 16 phút mỗi ngày so với người bình thường. Dù khác biệt mỗi ngày là không lớn, nhưng lượng mỡ thừa được tích dần theo thời gian có thể khiến bạn béo phì.
    Không để bụng đói

    Hãy ăn nhẹ nhàng vào bữa tối, tránh để bụng đói khi ngủ.

    Nhiều chị em nghĩ rằng để bụng rỗng khi đi ngủ sẽ giúp giảm cân. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Thứ nhất, để bụng đói không chỉ khiến bạn khó ngủ, ngủ không đủ giấc, từ đó ảnh hưởng đến mức ghrelin, leptin như đã nói. Thứ hai, những người thức dậy với cơn đói đã có từ tối hôm trước thường có xu hướng dùng một bữa sáng lớn hơn và dư thừa năng lượng hơn.

    Giảm ánh sáng và nhiệt độ phòng ngủ

    Ngủ trong phòng tối và nhiệt độ thấp sẽ giúp giảm cân tốt hơn.

    Để đèn sáng khi đi ngủ vào ban đêm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có thể gây tăng cân. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ trong phòng tối có nguy cơ béo phì ít hơn 21% so với những người ngủ trong phòng sáng. Khi ngủ trong bóng tối hoàn toàn, cơ thể sẽ sản xuất ra hormone melatonin giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, đồng thời kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

    Những người ngủ trong phòng mát lạnh, có nhiệt độ thấp cũng sẽ dễ dàng giảm cân hơn. Nhiệt độ thấp sẽ khiến cơ thể cần nhiều năng lượng hơn để giữ ấm, nhờ đó đốt cháy nhiều calo trong khi ngủ và giúp giảm cân.
    Sử dụng chiết xuất rong biển nâu và dầu hạt lựu trước khi ngủ

    Xanthigen có trong rong biển nâu và dầu hạt lựu giúp giảm cân ban đêm, giảm mỡ bụng ngay trong khi ngủ.

    Một chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc từ rong biển nâu và dầu hạt lựu với tên khoa học là Xanthigen đã được chứng minh có khả năng giúp tăng năng lượng nghỉ (là năng lượng dùng cho các hoạt động cơ bản như tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, bài tiết…), đồng thời làm giảm mỡ thừa hiệu quả ngay trong khi ngủ. Thử nghiệm lâm sàng tại Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga cho thấy chỉ trong 16 tuần sử dụng 600mg Xanthigen mỗi ngày, 151 phụ nữ thừa cân đã giảm được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg so với người không dùng.

    Hiện nay, Xanthigen đã được chiết xuất để đưa vào các viên uống giảm cân ban đêm để dùng mỗi ngày trước khi ngủ 30 phút. Đây được xem là giải pháp mới, dễ dàng áp dụng để giúp người thừa cân lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

    Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

    Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

    Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:
    Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299
    Website: www.clevie.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-chi-dan-giup-ban-giam-can-giam-mo-bung-hieu-qua-ngay-trong-khi-ngu-a190467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan