+Aa-
    Zalo

    4 “Chị Đẹp” mới xuất hiện trong “Đạp Gió Rẽ Sóng”: Diệp Lâm Anh hội ngộ Quỳnh Nga, Phương Vy và Giang Hồng Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn “Chị Đẹp” gồm Diệp Lâm Anh hội ngộ Quỳnh Nga, Phương Vy và Giang Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và bùng nổ cho khán giả.

    BTC tiếp tục hé lộ chân dung 4 “Chị Đẹp” 8x góp mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nối dài danh sách các nghệ sĩ tham gia vào sân chơi hấp dẫn này.

    Khán giả không giấu nổi sự thích thú trước những cái tên xuất hiện trong lần công bố này. Người được kỳ vọng nhất là Giang Hồng Ngọc - quán quân, á quân nhiều cuộc thi âm nhạc với giọng ca đầy nội lực và có kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Đồng hành cùng cô là Diệp Lâm Anh - người từng là trưởng nhóm của nhóm nhảy Hip Hop Big Toe nổi tiếng tại đất Hà Thành và tham gia showbiz với nhiều vai trò khác nhau như: Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình,… Ngoài ra còn có ca sĩ Phương Vy và diễn viên Quỳnh Nga được khán giả mến mộ.

    4 màu sắc, 4 cá tính của 4 nữ nghệ sĩ sẽ cùng nhau góp thêm câu chuyện ý nghĩa, đặc biệt cho chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

    Đã từ rất lâu, Phương Vy chưa xuất hiện hay tham gia các hoạt động giải trí. Nữ ca sĩ mong muốn thông qua chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cô có thể đến gần với khán giả: “Trước đây tôi ít tham gia hoạt động nghệ thuật nên rất ít bạn bè, nhất là bạn trong showbiz. Vì vậy, tôi hy vọng thông qua việc hát, nhảy trong nhóm cùng những chị em nghệ sĩ khác sẽ giúp tôi tìm ra được những người bạn tri kỷ.” 

    1 phuong vy poster
    Phương Vy. Ảnh: BTC
    phuong vy
    Phương Vy. Ảnh: BTC

    Trong khi Phương Vy một mực muốn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bất chấp sự lo lắng của chồng, Diệp Lâm Anh lại chần chừ một thời gian trước khi quyết định tham gia chương trình. Diệp Lâm Anh sợ bản thân sẽ không đem đến các tiết mục có chất lượng tốt vì ở hiện tại, cô vừa chăm sóc các con, vừa bận rộn với công việc kinh doanh. 

    Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Diệp Lâm Anh vẫn quyết định góp mặt trong chương trình. Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, Diệp Lâm Anh xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ. Cô tiết lộ vui rằng các Chị Đẹp trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. 

    3 diep lam anh poster
    Diệp Lâm Anh. Ảnh: BTC
    diep lam anh
    Diệp Lâm Anh. Ảnh: BTC

    Về phía Quỳnh Nga, lý do để nữ diễn viên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là vì muốn được trải nghiệm chương trình truyền hình thực tế mà trước đến nay cô chưa từng được thử sức. Cô khẳng định đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không phải một cuộc dạo chơi và mong muốn nhận được những thành quả nhất định từ sự nỗ lực.

    Người đẹp 8X nói thêm, mọi ngành nghề đều có cái khó riêng của nó. “Khi đóng phim luôn phải đi sớm về khuya, phải học thoại và phải hóa thân thành những nhân vật mà không phải là mình. Còn khi làm ca sĩ ngoài việc tập luyện hằng ngày thì bạn phải tìm những bài hát hợp thời, hợp xu hướng. Ngày xưa hoạt động nghệ thuật khác với bây giờ, mỗi thời điểm sẽ có áp lực khác nhau.”

    4 quynh nga
    Quỳnh Nga. Ảnh: BTC
    quynh nga
    Quỳnh Nga. Ảnh: BTC

    Lý giải việc từng là quán quân, á quân nhiều cuộc thi ca hát nhưng vẫn chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Giang Hồng Ngọc nói những cuộc thi đều mang đến trải nghiệm nhất định cho cô. Nữ ca sĩ cho biết khi đặt mình ở mỗi cuộc thi cô sẽ có thêm sự nỗ lực để phấn đấu: “Có thể vì từ nhỏ tôi không phải là người sinh ra ở vạch đích, không phải là một người có đủ điều kiện để dễ dàng hoạt động nghệ thuật. Vì vậy tôi luôn muốn đối đầu và chinh phục những thử thách những điều đó sẽ giúp tôi trưởng thành và rút được nhiều kinh nghiệm hơn.”

    Giang Hồng Ngọc khẳng định cô muốn chinh phục và thể hiện nhiều điều, và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 có được điều đó. Thông qua chương trình, khán giả sẽ thấy cô ở nhiều khía cạnh hơn chứ không phải chỉ ở trên sân khấu ca hát. Nữ ca sĩ cho biết mục đích của cô khi quyết tâm tham gia truyền hình thực tế một lần nữa chính là cho khán giả hiểu hơn về mình. 

    2 giang hong ngoc poster
    Giang Hồng Ngọc. Ảnh: BTC
    giang hong ngoc
    Giang Hồng Ngọc. Ảnh: BTC

    Như vậy, tính đến thời điện hiện tại, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã công bố 28 nghệ sĩ tham gia chương trình. 

    Chương trình chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 28/10 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-chi-dep-moi-xuat-hien-trong-dap-gio-re-song-diep-lam-anh-hoi-ngo-quynh-nga-phuong-vy-va-giang-hong-ngoc-a592637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ai là người đứng sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bản Việt?

    Ai là người đứng sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bản Việt?

    Tân CEO tập đoàn YeaH1 (HoSE: YEG) là người phụ nữ quyền lực đứng sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Thông qua sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và một số chương trình khác, tân CEO đặt mục tiêu giúp YeaH1 bứt phá và trở thành một Content Hub của thị trường giải trí Việt Nam.