+Aa-
    Zalo

    4 chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới đáng giá một gia tài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Với 4 chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người kinh ngạc bởi mức giá của chúng đáng giá cả một gia tài.

    (ĐSPL) - Nhiều người mơ ước được sở hữu một chiếc điện thoại Iphone 6 hay Galaxy S7. Thế nhưng với giới siêu giàu họ luôn mong muốn sở hữu những chiếc điện thoại độc đáo, mới lạ có 1-0-2. Với 4 chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người kinh ngạc bởi mức giá của chúng đáng giá cả một gia tài.

    4 chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới ngoài sở hữu đa tính năng vượt trội còn được chế tác thủ công với những chất lượng cao cấp. Hãy cùng ĐSPL Online tìm hiểu về những chiếc điện thoại giá “siêu khủng” dưới đây.

    1. Goldvish Eclipse phiên bản kim cương đen và da cá sấu (816 triệu đồng)

    Goldvish Eclipse được làm từ chất liệu da cá sấu cùng kim cương đen đã nâng giá trị của chiếc điện thoại này lên mức giá khoảng 816 triệu đồng và trở thành chiếc điện thoại đắt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.5 Ghz, hệ điều hành Android Lollipop 5.1. Nhờ đó máy vận hành êm ái, mượt mà. Màn hình độ phân giải full HD 1080p rộng 5.5inch, RAM 3 GB cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng.Thỏi pin 3.100 mAh nên giúp bạn tha hồ lướt web, xem phim,... mà không lo hết pin.

    Goldvish Eclipse phiên bản kim cương đen và da cá sấu là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay

    2. Vertu New Signature Touch phiên bản da bê Sky Blue (441 triệu đồng)

    Các dòng điện thoại thương hiệu Vertu từ lâu được biết đến là thương hiệu “siêu sang, siêu đắt”. Vertu New Signature Touch phiên bản da bê Sky Blue có mức giá lên đến 441 triệu đồng và trở thành một trong những chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới. Smarphone này còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 810, hệ điều hành Android Lollipop 5.1, màn hình rộng 5 inch, độ phân giải full HD 1080p.

    Vertu New Signature Touch phiên bản da bê Sky Blue trị giá 441 triệu đồng

    3. Điện thoại Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC (354 triệu đồng)

    Dòng điện thoại thương hiệu Solarin được thiết kế từ trước đến nay nhằm phục vụ cho giới đại gia, siêu giàu trên thế giới. Với tiêu chí siêu an ninh, siêu bí mật nên đây là chiếc điện thoại nhận được sự lựa chọn của đông đảo của các nhà triệu phú, tỷ phú trên thế giới.

    Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC trị giá 354 triệu đồng

    Chiếc Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC được thiết kế ấn tượng với mặt sau máy phủ lớp da màu trắng cùng chất liệu carbon tổng hợp. Điều làm nên giá trị của chiếc điện thoại 354 triệu đồng chính là những viên kim cương đen đắt giá được đính ở mặt sau của máy. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn được trang bị hệ điều hành Android 5.1, bộ vi xử lí lõi tám Snapdragon 810 vận hành êm ái, mượt mà. Viên pin có giá trị lên đến 4010 mAh – hàng pin siêu khủng cho phép bạn tha hồ chơi game, lướt web mà không lo hết pin.

    4. Điện thoại Gresso Regal Gold (134 triệu đồng)

    Gresso Regal Gold - chiếc điện thoại đúng như cái tên của nó khi được chế tác từ vàng 18 karat nâng giá trị của chiếc điện thoại lên 134 triệu đồng. Điều đặc biệt là mức giá của chiếc điện thoại này sẽ được nâng lên nếu như khách hàng muốn trang trí thêm những viên đá quý. Đây là điều tuyệt vời thu hút các khách hàng đại gia lựa chọn chiếc điện thoại này.

    Gresso Regal Gold được chế tác từ vàng 18 karat có giá trị 134 triệu đồng

    Ngoài ra Gresso Regal Gold còn được trang bị nhiều công nghệ cao như bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1.5 Ghz, RAM 2 GB cho phép máy vận hành mượt mà. Màn hình 5inch full HD và camera độ phân giải 13 MP. Do đó cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, tuyệt đẹp.

    Trên đây là những chiếc điện thoại giá đắt nhất thế giới đáng giá một gia tài. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm điện thoại Vertu vì sao lại đắt như vậy để hiểu hơn về dòng điện thoại này. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về các dòng điện thoại.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-chiec-dien-thoai-gia-dat-nhat-the-gioi-dang-gia-mot-gia-tai-a176239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan