+Aa-
    Zalo

    4 cứu tinh giúp bạn cải thiện trí nhớ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sữa rất giàu protein, canxi, và một loạt các axit amin cần thiết tăng cường cho các tế bào não. Canxi trong sữa được hấp thụ một cách dễ dàng vào cơ thể.

    (ĐSPL) - Cải thiện trí nhớ bằng những thực phẩm vừa an toàn, không gây hại cho sức khoẻ và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Đậu phộng

    Đậu phộng rất giàu PC và PE đó là những chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho hệ thần kinh, có lợi cho việc làm chậm sự thoái hóa chức năng của não, và ngăn chặn sự xuất hiện của huyết khối. Rất nhiều thí nghiệm đã khẳng định rằng, ăn đậu phộng thường xuyên có thể cải thiện lưu thông máu, tăng cường trí nhớ và làm chậm quá trình lão hóa.

    Sữa

    4 cứu tinh giúp bạn cải thiện trí nhớ

    Sữa cũng chứa các chất dinh dưỡng khác như vitamin B1 có lợi cho sự tích tụ của các tế bào thần kinh.

    Sữa rất giàu protein, canxi, và một loạt các axit amin cần thiết tăng cường cho các tế bào não. Canxi trong sữa được hấp thụ một cách dễ dàng vào trong cơ thể con người, và canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng cho việc duy trì các chức năng của não. Ngoài ra, sữa cũng chứa các chất dinh dưỡng khác như vitamin B1, có lợi cho sự tích tụ của các tế bào thần kinh. Vì vậy, một ly sữa ấm trước khi đi ngủ có thể làm giảm các triệu chứng của mất ngủ vào ban đêm.

    Trứng

    4 cứu tinh giúp bạn cải thiện trí nhớ
    Ăn một quả trứng mỗi ngày có thể cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ để duy trì các chức năng của não.

    Hầu hết các chức năng não phụ thuộc vào hàm lượng acetylcholine trong não cao hay thấp. Nhiều thí nghiệm cho thấy rằng lòng đỏ trứng rất giàu lecithin enzyme và lecithin enzyme có thể phá vỡ thành lượng acetylcholine lớn để nuôi dưỡng não và tăng cường trí nhớ. Một vài nghiên cứu về dinh dưỡng đã khẳng định rằng ăn một quả trứng mỗi ngày có thể cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ để duy trì các chức năng của não.

    Cam

    Cam chứa hàm lượng lớn vitamin A, B1 và C. Cam cũng là thực phẩm có tính kiềm có thể kiềm hoá được những thực phẩm có tính axit gây tổn thương cho hệ thần kinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cuu-tinh-giup-ban-cai-thien-tri-nho-a72439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan