+Aa-
    Zalo

    4 “đầu gấu” vào trường đánh dằn mặt một nam sinh lớp 9

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm thanh niên gồm 4 người cùng đi trên một chiếc xe máy, cầm theo gậy chạy vào Trường THCS Phúc Đồng đánh một nam sinh lớp 9 với mục đích trả thù cho em trai.

    Nhóm thanh niên gồm 4 người cùng đi trên một chiếc xe máy, cầm theo gậy chạy vào Trường THCS Phúc Đồng đánh một nam sinh lớp 9 với mục đích trả thù cho em trai.

    Trước đó, vào khoảng 13h30' ngày 4/4, trên mạng xã hội có xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 4 nam thanh niên vào trường THPT Phúc Đồng để đánh một em học sinh, thu hút được sự quan tâm lớn từ người xem.

    Cụ thể, khi các em học sinh đang chuẩn bị vào giờ học chiều thì bất ngờ có 4 thanh niên đi trên 1 xe máy xông vào trường rú ga ầm ĩ, rồi tìm đánh em Trần Đình Huynh (học sinh lớp 9C) với mục đích "dằn mặt" vì có mâu thuẫn từ trước với em trai của 1 trong 3 thanh niên nói trên.

    Trường THCS Phúc Đồng- nơi xảy ra vụ việc

    Đến hôm nay (7/4), trao đổi với PV Dân Việt, thầy Nguyễn Đình Anh - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Đồng (xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) thừa nhận đoạn clip trên là đúng sự thật. Và sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo với công an, chính quyền địa phương để tiến hành điều tra danh tính các đối tượng và xác định nhóm thanh niên trên là học sinh của trường THPT Hàm Nghi.

    Thầy Đoàn Minh Điền - Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Nghi (xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) chia sẻ: "Đúng là có sự việc đáng tiếc đó. Cụ thể, sự việc xảy ra trong buổi các em học sinh này tham gia học giáo dục quốc phòng. Sau khi xảy ra sự việc, công an tìm ra 3 em là học sinh của trường, một người cũng là học sinh cũ của trường nhưng đã nghỉ học có liên quan tới vụ việc. Hiện nay, chúng tôi đang chờ kết luận của công an để có hình thức xử lý xác đáng".

    Qua bước đầu điều tra, Công an xã Phúc Đồng đã xác định nhóm thanh niên trên gồm: Lê Xuân Luận (lớp 11B9), Nguyễn Hữu Thắng, Phan Trọng Quốc, đều là học sinh lớp 11B4, học sinh trường THPT Hàm Nghi, xã Phúc Đồng và 1 nam thanh niên tên Kiệm, trú tại xã Hương Bình, huyện Hương Khê.

    Trong đó, nguyên nhân xảy ra vụ việc được các đối tượng khai nhận là một trong 3 học sinh trên có em trai học Trường THCS Phúc Đồng và có mâu thuẫn với em Trần Đình Huynh. Sau khi nghe em trai kể rằng có bạn cùng trường dọa nạt, người anh đã rủ thêm bạn xông vào trường để đánh dằn mặt.

    Hiện tại, công an đã triệu tập các đối tượng, phụ huynh các em đến để làm việc cũng như tiến hành xử phạt hành chính. Về phía các em học sinh cũng đã biết nhận lỗi, cam kết không tái phạm. Riêng, nam thanh niên tên Kiệm sẽ được chuyển về xã Hương Bình để cơ quan chức năng tại địa phương xử lý.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-dau-gau-vao-truong-danh-dan-mat-mot-nam-sinh-lop-9-a225164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan