+Aa-
    Zalo

    4 dấu hiệu trên bàn tay báo hiệu bạn sắp được Thần Tài ghé thăm, tiền vào như nước

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu một ngày đột nhiên thấy dấu hiệu này trên bàn tay thì xin chúc mừng bởi Thần Tài sắp ghé thăm bạn rồi đó.

    Nếu một ngày đột nhiên thấy dấu hiệu này trên bàn tay thì xin chúc mừng bởi Thần Tài sắp ghé thăm bạn rồi đó.

    Bàn tay có lòng bàn tay hồng hào dày dặn là điềm báo may mắn - Ảnh: Minh họa

    - Lòng bàn tay đột nhiên hồng hào

    Một ngày ngủ dậy nếu bạn đột nhiên thấy lòng bàn tay của mình trở nên dày dặn và hồng hào thì đó là một dấu hiệu vô cùng may mắn. Theo đó, trong thời gian sắp tới bạn sẽ được quý nhân ghé thăm mang tới cho bạn nhiều tài lộc, khiến cuộc sống có nhiều thay đổi vô cùng viễn mãn.

    Lòng bàn tay đột nhiên hồng hào, kèm theo đó là những đường màu đỏ hiện rõ có nghĩa là đường tài vận cũng như tình duyên của bạn đang vô cùng tốt. Một người có hai bàn tay hồng nhuận, lại vừa có đường tài vận tốt sẽ có thêm nhiều của cải.

    - Đốt thứ 2 của ngón cái xuất hiện nhiều đường vân

    Nếu một ngày bạn phát hiện đốt thứ hai ngón tay cái của mình đột nhiên xuất hiện nhiều đường vân khác nhau thì đừng quá lo lắng, bởi đó là dấu hiệu bạn sắp phát tài. Kể từ đây, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng giàu có, viên mãn mà chẳng phải lo nghĩ gì.

    Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có nhiều tin vui hỷ sự tới nhà, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì sẽ có quý nhân tìm tới đưa cho bạn những bản hợp đồng béo bở kiếm được bộn tiền.

    - Gò mộc tinh ở bàn tay

    Trên bàn tay của bạn nếu đột nhiên xuất hiện gò mộc tinh ở gốc ngón trỏ nồi rõ, màu sắc hồng hào hoặc đỏ thì đó là điềm báo may mắn. Theo đó, tài vận của bạn sắp tới sẽ rất tốt, có quý nhân phù trợ tiền bạc chảy vào nhà như thác lũ. Phần lớn những người xuất hiện gò mộc tinh trên bàn tay đầy đặn không những có tiền tài mà còn quyền thế vững chắc, cả cuộc đời chẳng lo tới cơm áo gạo tiền.

    - Bàn tay xuất hiện gò thái Dương

    Gò thái dương thường nằm ở gốc ngón áp út có dấu chữ thập, tức sắp gặp chuyện đại phú, đại quý. Nếu một người có dấu hiệu này ở bàn tay thì chắc chắn sẽ làm quan lớn. Những người này sau tuổi 30 tiền bạc đầy nhà, thoải mái tiêu pha mà không sợ hết.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-dau-hieu-tren-ban-tay-bao-hieu-ban-sap-duoc-than-tai-ghe-tham-tien-vao-nhu-nuoc-a330823.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan