+Aa-
    Zalo

    4 địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp chất lượng, uy tín

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạn muốn yêu thích tiếng đàn guitar và muốn học nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết học ở những địa điểm nào quận Gò Vấp cho tốt.

    (ĐSPL) - Bạn muốn yêu thích tiếng đàn guitar và muốn học nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết học ở những địa điểm nào quận Gò Vấp cho tốt.

    Nói tới địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp có chất lượng tốt, tạo dựng được uy tín vững chắc với đông đảo cộng đồng yêu thích bộ môn guitar, không thể không kể tới những cái tên nổi danh như Hiển Râu, Unica hay Sông Thu,… Mỗi nơi đều có thế mạnh và ưu điểm riêng, xin giới thiệu để các bạn tham khảo và lựa chọn.

    Bạn đã biết điều kì lạ bệnh nhân chơi đàn guitar trong khi mổ não diễn ra như thế nào chưa? Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị và vô cùng bất ngờ đấy.

    1. Lớp thầy Hiển Râu

    Lớp học guitar đệm hát của thầy Hiển Râu được xem là một trong nhưng địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp tốt nhất, được nhiều người truyền tai nhau tìm đến.

    Thầy Nguyễn Thượng Hiển hay còn gọi là Hiển Râu là nghệ sĩ guitar có tiếng tăm trong cộng đồng yêu âm nhạc với kĩ năng chơi đàn thần sầu cùng cách truyền tải đam mê một cách hấp dẫn và sáng tạo.

    4 địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp chất lượng, uy tín

    Lớp học của thầy vừa bài bản, chuyên nghiệp, giúp học viên nắm vững nhạc lý và các kĩ năng cần thiết để chơi đàn guitar nhưng cũng kích thích niềm cảm hứng, ngẫu hứng cùng chất nghệ sĩ đầy thăng hoa trong mỗi người, để các bạn tự tin theo đuổi ước mơ, sở thích của mình theo cách riêng.

    2. Trung tâm Unica

    Bạn yêu thích âm nhạc, đam mê guitar hay đơn giản là muốn tự tay đệm đàn cho những giai điệu bài hát mà mình say mê, hãy đến với Trung tâm Unica – địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp được đánh giá cao.

    Với các khoá học từ cơ bản tới nâng cao, trung tâm phù hợp với nhiều đối tượng từ người mới bắt đầu tới những tay guitar đã có dấu ấn.

    Đặc biệt, lịch học linh hoạt, có nhiều lớp là lợi thế để trung tâm thu hút những học viên không có nhiều thời gian, học viên đang đi học đi làm. Ngoài ra, học phí phải chăng, giảng viên tận tình cũng là điểm cộng đáng kể của Unica.

    3. Khuyến nhạc Sông Thu

    Địa điểm học đàn guitar ở Gò Vấp Khuyến nhạc Sông Thu có chất lượng ổn định, cách tổ chức chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với nhiều khoá học viên. Trung tâm có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm và hệ thống giáo trình hoàn chỉnh, tỉ mỉ. 

    Khuyến nhạc Sông Thu

    Theo học đàn guitar tại Khuyến nhạc Sông Thu, học viên sẽ được hướng dẫn các kiến thức, kĩ năng cơ bản về nhạc lí, cách bắt nhịp, hoà âm, phối khí, cách đệm hát, chơi nhạc cổ điển, sáng tác,…

    Tuỳ theo nhu cầu, sở thích và khả năng của từng học viên, trung tâm đều có những lớp học đáp ứng đầy đủ nguyện vọng một cách tốt nhất.

    4. Lớp thầy Thông

    Thầy Thông là giảng viên trường nhạc cụ Trường Sa, có kinh nghiệm nhiều năm về guitar trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Lớp học của thầy rất thân thiện, tận tình, tỉ mỉ, thích hợp với những người mới học và những người muốn tìm hiểu guitar một cách cặn kẽ.

    Lớp học đàn guitar được sắp xếp cả tuần, trải đều nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái thời gian theo học. Học phí cũng không hề đắt, giá phải chăng, dù là sinh viên hay người có thu nhập không mấy dư dả thì bạn vẫn chi trả tốt phần chi phí dành riêng cho đam mê này.

    Trên đây là những địa điểm uy tín cho người muốn học đàn guitar, vậy việc chọn được cây đàn guitar làm sao cho ưng ý, chất lượng của tiếng đàn và phù hợp thì cách chọn đàn guitar tốtvà chất lượng nhất sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đấy. Chúc các bạn chọn được địa điểm và cây đàn tốt cho mình nhé.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-dia-diem-hoc-dan-guitar-o-go-vap-chat-luong-uy-tin-a172977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan