+Aa-
    Zalo

    4 điểm “độc nhất vô nhị” của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

    • DSPL
    ĐS&PL Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro do tập đoàn Maxell sản xuất và được Minh Anh Water phân phối chính hãng tại Việt Nam.

    Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro do tập đoàn Maxell sản xuất và được Minh Anh Water phân phối chính hãng tại Việt Nam. Điểm khác biệt nào khiến người tiêu dùng Việt Nam trao niềm tin và dành sự quan tâm lớn cho máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

    Atica hội tụ những ưu điểm vượt trội có 1 - 0 - 2

    Với lịch sử và nền tảng kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực công nghệ, Tập đoàn Maxell Nhật Bản đã sản xuất ra máy lọc nước ion kiềm Atica bằng công nghệ điện cực mới nhất. Đó là công nghệ điện cực hiệu suất cao. Với những tính năng vượt trội của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica, người tiêu dùng đã rất hài lòng khi lợi ích của mình được gia tăng một cách tối đa.

    Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm sử dụng công nghệ điện phân 2 lần độc quyền thế giới

    Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica sử dụng độc quyền công nghệ điện phân 2 lần giúp tăng hydro uống được ở mức cao nhất. Công nghệ điện phân đã được ứng dụng rộng rãi trong đời sống tại Nhật Bản và các nước châu Á trong nhiều năm qua. Quá trình điện phân sẽ tách nước thành 2 loại khác nhau đó là nước mang tính axit và nước mang tính kiềm có chứa Hydro. Nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) sẽ được tạo ra ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) ở cực dương.

    Khác biệt so với các dòng máy ion kiềm thông thường, Atica sử dụng công nghệ điện phân 2 lần sẽ có đường hồi nước Axit. Cụ thể, nước axit sau khi được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay vòng trở lại buồng điện phân và tạo ra nước mang tính kiềm giàu Hydro. Điều này giúp Atica sản sinh ra nước kiềm có nồng độ Hydro lên đến 550ppb (mức hydrogen cao nhất hiện nay) với mức pH từ 8.0 đến 9.5. Với các máy ion kiềm điện phân thông thường chỉ có thể tạo ra hàm lượng Hydro ở mức cao nếu nâng pH≥ 10 (mức cấm uống).

    Nhờ sử dụng công nghệ điện phân 2 lần, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được các nhà khoa học khẳng định sẽ làm tăng hiệu quả tối đa đối với sức khỏe. Cụ thể, các phân tử hydro đi vào cơ thể làm trung hòa các gốc tự do, vô hiệu hóa các chất oxy hóa giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, ngăn chặn bệnh tiểu đường và quá trình lão hóa cơ thể, hỗ trợ điều trị tim mạch, bệnh gout, đường huyết.

    Các chế độ nước sử dụng của máy Atica rất rõ ràng

    Với mức pH từ 8.0 đến 9.5, Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Người tiêu dùng cần chú ý, đối với mức pH > 10 đã được cảnh báo là nguy hiểm và không uống được. Các chế độ nước uống của Atica rất rõ ràng, đây là một tính năng bảo vệ an toàn người dùng của máy Atica so với những hàng khác.

    Để tránh sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng nếu chẳng may trước đó chúng ta đang sử dụng nước axit mà quên không chọn chế độ pH lấy nước lần tiếp theo, Atica tự động về mức pH an toàn gần nhất. Đây là một điểm khác biệt so với những dòng sản phẩm khác cùng loại.

    Máy Atica được tập đoàn Maxell sản xuất dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Các chuyên gia nước của Minh Anh Water đã có những phiên làm việc với đoàn kỹ sư cấp cao của tập đoàn Maxell cùng với các thí nghiệm khoa học kỹ càng để đưa ra kết luận nguồn nước phù hợp với máy lọc nước ion kiềm Atica.

    Theo đó, nguồn nước máy thành phố hoặc tương đương (đáp ứng tiêu chuẩn nước máy QCVN:01-2009/BYT) là nguồn nước phù hợp với máy lọc nước Atica nhất. Đặc biệt, trước khi lắp Atica, Minh Anh Water trang bị cho người tiêu dùng một bộ tiền lọc (Pre-filter) này sẽ xử lý hết những vi rút, vi khuẩn, clo dư, những tạp chất lơ lửng, kim loại nặng trong nước… Theo các kỹ sư Nhật Bản, nếu chất lượng nước đầu vào không được xử lý tốt thì chất lượng nước sau điện phân sẽ không an toàn.

    Cam kết bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

    Hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản, chính chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đã làm nên thương hiệu máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica - Maxell Nhật Bản. Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi đó, 2 năm qua, Atica vẫn là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro duy nhất mà người tiêu dùng được cam kết dịch vụ bảo hành, bảo trì chính hãng từ nhà sản xuất thông qua văn phòng đại diện Maxell tại Việt Nam.

    Máy ion kiềm điện phân 2 lần Atica bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

    Với chính sách bảo hành "một đổi một trong vòng 5 năm" cho bộ điện cực hiệu suất cao của Atica và bảo hành máy "một đổi một trong 12 tháng", Maxell muốn khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng với người tiêu dùng Việt.

    Tập đoàn Maxell đã có văn bản khẳng định, sẽ thường xuyên kết huấn luyện và giám sát Minh Anh Water thực hiện chính sách, giá bán, dịch vụ kỹ thuật, bảo hành cũng như xử lý chất lượng nước đầu vào tốt nhất cho Atica. Chính vì những điều này, người tiêu dùng Việt Nam càng yên tâm hơn khi mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng của Nhật Bản.

    Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có những ưu điểm vượt trội đó là: Độc quyền công nghệ điện phân 2 lần, Hydro uống được ở mức cao nhất, An toàn cho người sử dụng, Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Hiện nay, Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro duy nhất tại Việt Nam mà người tiêu dùng được cam kết dịch vụ bảo hành, bảo trì chính hãng từ nhà sản xuất.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-diem-doc-nhat-vo-nhi-cua-may-tao-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-atica-a253693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan