+Aa-
    Zalo

    4 kiểu phụ nữ này, đàn ông chỉ "chơi bời" cho vui, chứ chả dại gì tính đến chuyện kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Dù có xinh đẹp đến mấy nhưng với 4 mẫu phụ nữ này, đàn ông chỉ bảo nhau "yêu cho vui" thôi, chứ chẳng dại gì cưới về kẻo làm "mẹ thiên hạ".

    Dù có xinh đẹp đến mấy nhưng với 4 mẫu phụ nữ này, đàn ông chỉ bảo nhau "yêu cho vui" thôi, chứ chẳng dại gì cưới về kẻo làm "mẹ thiên hạ".

    Đàn bà lẳng lơ chỉ để "chơi" chứ đàn ông không muốn cưới làm vợ - Ảnh: Minh họa

    - Tính cách tiểu thư

    Khi ở nhà, có thể bạn sẽ là "công chúa", được bố mẹ chiều chuộng, thích gì được nấy. Thế nhưng, nếu mang tính cách này ra ngoài cuộc sống, cánh đàn ông khó mà chịu nổi, nhất là khi tính đến chuyện kết hôn.

    Tính cách đỏng đảnh, thường xuyên giận dỗi vô cớ hay nổi tính tiểu thư, đòi hỏi người khác phải nuông chiều lâu dần sẽ khiến họ mệt mỏi, chán nản. Đương nhiên, với mẫu phụ nữ này, đàn ông chỉ yêu cho vui chứ chả dại gì rước họ về nhà để làm "mẹ thiên hạ".

    - Sống toan tính, thực dụng

    Tiền bạc là thứ không thể thiếu trong một cuộc hôn nhân. Thế nhưng kiểu đàn bà thực dụng, coi trọng tiền bạc quá mức sẽ khiến đàn ông chán ghét. Chưa kể, số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu đàn bà này cũng không nhiều.

    Hãy nhờ rằng, đàn ông thích phụ nữ khôn khéo, nhưng không thích mẫu toan tính, thực dụng. Sự tham lam tiền tài của đàn bà chỉ khiến đàn ông có suy nghĩ đề phòng và chẳng dại gì gắn bó cuộc đời mình với mẫu người này.

    - Đeo bám dai như đỉa

    Nhiều phụ nữ có tính sở hữu cao, lúc nào cũng muốn gọi điện, nhắn tin cho người đàn ông của mình. Họ dường như muốn cả thế giới biết mình yêu đối phương nhiều như thế nào. Tuy nhiên, việc làm này lại vô tình khiến bản thân mất "giá" không tưởng.

    Trong mắt đàn ông, đây là loại đàn bà đáng sợ, đáng khinh. Bởi họ cảm nhận được trong sự đeo bám ấy có sự kết hợp của nhiều tính cách "khó ưa" như muốn sở hữu, không có lòng tự trọng. Khi bị đeo bám như vậy, đàn ông chỉ nghĩ ra cách để cắt đuôi mà thôi. Chính vì thế, yêu đương kiểu này khó mà dài lâu được.

    - Lẳng lơ, chơi bời

    Không thể phủ nhận đàn bà lẳng lơ, sành điệu có sức hút ban đầu "cực lớn" với đàn ông tuy nhiên những cảm xúc ấy chỉ thoáng qua mà thôi. Đàn ông vốn tính chiếm hữu cao trong tình yêu, họ muốn mình phải là duy nhất. Chẳng ai mong muốn có một người vợ lẳng lơ, đa tình để sống trong nỗi lo sợ bị cắm sừng bất cứ lúc nào.

    Vì thế những cô nàng chơi bời, ăn mặc "bốc lửa" thực chất chỉ khiến đàn ông thích ngắm cho "đã mắt" chứ trở thành đối tượng kết hôn thì còn phải xem xét.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-kieu-phu-nu-nay-dan-ong-chi-choi-boi-cho-vui-chu-cha-dai-gi-tinh-den-chuyen-ket-hon-a351072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan