+Aa-
    Zalo

    4 kinh nghiệm chọn hoa cưới đẹp mà tươi lâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa cưới tượng trung cho tình yêu, sự hòa hợp và là chi tiết quan trọng, không thể thiếu trong bất cứ đám cưới nào.

    (ĐSPL) - Hoa cưới tượng trung cho tình yêu, sự hòa hợp và là chi tiết quan trọng, không thể thiếu trong bất cứ đám cưới nào.

    Các cô dâu chú rể nên thu thập thêm kinh nghiệm chọn hoa cưới để có đóa hoa không chỉ đẹp mà còn tươi lâu trong ngày trọng đại. Trong cùng chuyên mục thì một số kinh nghiệm chọn ngày cưới đẹp đã được đưa tin trước đó sẽ là những gợi ý hay cho bạn đấy.

    Sau đây là những cách chọn hoa cưới cho bạn đẹp và phù hợp nhất, chúng ta cùng tham khảo nhé!

    1. Hoa cưới hợp với váy cưới 

    4 kinh nghiệm chọn hoa cưới đẹp mà tươi lâu

    Kinh nghiệm chọn hoa cưới cần thiết cho cô dâu chính là nên có sự chuẩn bị hài hòa giữa hoa và váy để tạo thành tổng thế thống nhất.

    Quan trọng nhất của một bó hoa cưới đẹp là phải tôn lên vẻ rạng rỡ, xinh tươi và hạnh phúc của cô dâu trong bộ váy cưới. Nếu váy cưới nhiều chi tiết ren đính cầu kì, hãy ưu tiên bó hoa nhẹ nhàng, giản dị. Ngược lại, bạn mặc bộ váy trang nhã, thanh lịch thì nên tô điểm bằng một đóa hoa sinh động và tươi tắn.

    2. Hoa cưới đúng mùa

    Hoa đẹp nhất và tươi lâu nhất chính là loài hoa tự nhiên, đúng mùa. Điều này cũng mang tới nét riêng cho ngày cưới của bạn, đánh dấu thời điểm bạn chính thức bước vào thánh đường hôn nhân. Hơn nữa, chọn hoa cưới đúng mùa cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, vừa đẹp, hợp thời lại kinh tế, tiện cả đôi đường.

    3. Hoa cưới mang dấu ấn cá nhân

    Hoa cưới mang dấu ấn cá nhân

    Không thể phủ nhận rằng, bó hoa đẹp nhất chính là bó hoa mà cô dâu chú rể yêu thích nhất. Đó có thể là loài hoa mà cô dâu yêu hay loài hoa ghi dấu ấn kỉ niệm của hai người hay có ý nghĩa đặc biệt về tình yêu.

    Như vậy, nó không đơn thuần chỉ là hoa cưới trang trí cho đẹp mà còn là lời nhắn nhủ, gửi gắm đầy ý nghĩa của hai bạn.

    Kinh nghiệm chọn hoa cưới là bạn cũng có thể trang trí hoa cưới theo cá tính riêng bằng các phụ kiện độc đáo như chiếc khung ảnh nho nhỏ, sợi dây chuyền đính ước hay bất cứ thứ gì mà bạn cho là đẹp để tạo thành bó hoa cưới của mình bạn.

    4. Hoa cưới tươi lâu

    Nếu bạn muốn hoa cưới tươi lâu, không bị héo rũ trong suốt buổi tiệc thì nên ưu tiên một số loại hoa lâu tàn như hoa cúc họa mi, hoa hồng, hoa ly, hoa đồng tiền,…

    Ngoài ra, kinh nghiệm chọn hoa cưới để bền và đẹp là nên cắm hoa vào nước pha B1 trước khi dùng để bó hoa có thêm dưỡng chất.

    5. Hoa cưới có kiểu dáng, kích thước vừa phải

    Hoa cưới có kiểu dáng, kích thước vừa phải

    Hoa cưới là vật mà cô dâu phải cầm thường xuyên trên tay nên nếu kích thước quá to nặng hay thiết kế rườm rà sẽ rất bất tiện, tạo cảm giác mệt mỏi. Tốt nhất hãy chọn bó hoa nhẹ nhàng, vừa phải được bó gọn gàng, dễ cầm.

    Nếu có trang trí ruy băng hay phụ kiện thì không nên quá nhiều, chỉ một vài chi tiết nho nhỏ, không quá dài là đủ để tạo điểm nhấn rồi. Bên cạnh đó, bạn có muốn biết làm sao để mình chọn được chiếc áo dài trong ngày lễ ăn hỏi đúng cách và phù hợp thìcách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-kinh-nghiem-chon-hoa-cuoi-dep-ma-tuoi-lau-a173097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.