+Aa-
    Zalo

    4 lợi ích tuyệt vời khi chọn đơn vị thiết kế có xưởng sản xuất nội thất 

    ĐS&PL Khi thiết kế, thi công nội thất nhà ở, bạn có thể chọn đơn vị có xưởng sản xuất nội thất riêng hoặc mua đồ nội thất mua sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị thiết kế, thi công có xưởng sản xuất riêng đang là xu hướng trong những năm gần đây vì mang đến cho gia chủ nhiều lợi ích vượt trội.

    Ưu điểm của công ty thiết kế có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp

    Để có thể sở hữu những món đồ nội thất chất lượng, gia chủ cần lựa chọn các công ty thiết kế, thi công nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp, quy mô lớn, máy móc hiện đại, bởi các công ty này thường có chế độ bảo hành sản phẩm rất tốt. Trong suốt thời gian bảo hành, nếu xảy ra lỗi gì, khách hàng đều được sửa chữa miễn phí. Thậm chí sau thời gian bảo hành, các công ty này vẫn hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo trì sản phẩm.

    Không chỉ có chế độ bảo hành mà chất lượng, tính thẩm mỹ thẩm mỹ của các món đồ nội thất do công ty thiết kế, thi công nội thất còn rất cao. Các phẩm nội thất do những đơn vị này sản xuất thường không quá lòe loẹt, sặc sỡ mà mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thể hiện rõ cái nhìn của một nhà chuyên môn và càng ngắm càng thấy đẹp.

    Bên cạnh tính thẩm mỹ thì độ bền cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của đồ nội thất do các đơn vị này sản xuất. Đó là do công ty đã lựa chọn nguyên vật liệu rất kỹ và các món đồ nội thất sản xuất ra đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ. Thậm chí, khách hàng còn có thể tự mình lựa chọn nguyên liệu và trải nghiệm quá trình sản xuất để cảm nhận rõ hơn về chất lượng.

    Các món đồ nội thất do đơn vị thiết kế, thi công có xưởng sản xuất làm ra không những đẹp mà còn vượt xa tưởng tượng ban đầu của khách hàng về tính thẩm mỹ

    Tuy có độ bền và tính thẩm mỹ cao nhưng giá cả của các món đồ nội thất do công ty thiết kế, thi công lại không hề có giá quá cao mà rất hợp lý. Mức giá này có thể cao hơn đồ nội thất bán sẵn, nhưng nếu tính trên giá trị thực của sản phẩm và những lợi ích mà khách hàng nhận được thì mức giá này vô cùng xứng đáng.

    Vậy tìm ở đâu công ty thiết kế, thi công có thể tự sản xuất đồ nội thất riêng uy tín và chất lượng? Bạn chẳng cần tìm đâu xa vì Z-House là một trong số đó.

    Nội thất Z-House - Tự tin làm chủ quy trình sản xuất 

    Z-House tự hào có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp rộng tới 1200m2 với hệ thống máy móc hiện đại nên có thể làm chủ quy trình sản xuất và đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng. 

    Tất cả các khâu chế tác sản phẩm nội thất đều được đội ngũ thợ thi công của Z-House thực thi một cách cẩn thận, tỉ mỉ

    Khi đến với Z-House, khách hàng sẽ nhận được những món đồ nội thất đẹp, giàu tính thẩm mỹ, bởi tất cả các khâu từ thiết kế đến thi công đều được Z-House thực hiện đồng bộ, nhất quán. Vì thế, sản phẩm sau khi hoàn thiện chính xác và mang trọn vẹn vẻ đẹp của mẫu nội thất có trong bản thiết kế.

    Z-House mang đến cho khách hàng của mình những món đồ nội thất tiện nghi, đúng tinh thần của bản vẽ thiết kế

    Hơn nữa, đồ nội thất của Z-House sản xuất có độ bền cao do dùng chất liệu tốt và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu, chế tác đến hoàn thiện sản phẩm. Z-House luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ, đúng thời gian hoàn thiện và đảm bảo chất lượng theo cùng một tiêu chuẩn. Do đó, khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề nhà mới đã xong nhưng nội thất lại chưa có hay sai khác về chất lượng.

    Z-House còn có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài với thời gian bảo hành lên đến 3 năm và bảo trì trọn đời. Khi đặt mua đồ nội thất của Z-House, trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm hỏng hóc, khách hàng có thể liên kết với Z-House bất cứ lúc nào để được hỗ trợ giải quyết.

    Đặc biệt, do Z-House đảm trách mọi khâu từ thiết kế, nhập nguyên liệu đến thi công, hoàn thiện nên tối ưu được chi phí một cách tối đa. Nhờ đó, khách hàng tiết kiệm được một khoản phí đáng kể so với việc đặt mua và thiết kế đơn lẻ.

    Xem thêm video quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tại xưởng sản xuất của Z-House: https://youtu.be/AbssZ0gDQz0

    Nếu đang tìm một đơn vị thiết kế, thi công có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng chất lượng, bạn còn ngại ngần gì nữa mà không liên hệ với Z-House ngay hôm nay.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT Z-HOUSE VIỆT NAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-loi-ich-tuyet-voi-khi-chon-don-vi-thiet-ke-co-xuong-san-xuat-noi-that-a522433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.