+Aa-
    Zalo

    4 "ma men" giành vô lăng đòi lái xe, hành hung tài xế taxi và chống đối công an

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm 4 người đàn ông say xỉn gọi xe taxi nhưng lại giành vô lăng đòi lái. Khi bị từ chối, 4 người này đã hành hung tài xế taxi và chống đối công an trong nhiều giờ.

    Nhóm 4 người đàn ông say xỉn gọi xe taxi nhưng lại giành vô lăng đòi lái. Khi bị từ chối, 4 người này đã hành hung tài xế taxi và chống đối công an trong nhiều giờ.

    Theo Tiền Phong đưa tin, tối 16/4, sau khi ăn nhậu say xỉn tại một quán ăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), nhóm 4 người đàn ông là M.C (42 tuổi), M.T (50 tuổi), M.B.H (22 tuổi) và N.D.H (21 tuổi, đều ngụ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế vào TP Buôn Ma Thuột ở trọ, làm thuê) đã gọi điện thoại thuê một xe taxi chở đến địa điểm khác để chơi.

    Công an đưa 4 đối tượng về trụ sở làm việc. Ảnh: Tiền Phong

    Khi ấy, ông Hoàng Minh Tâm (51 tuổi, ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) đã nhận cuốc xe chở nhóm người này. Tuy nhiên, khi lên xe, ông MC đã đột ngột giành vô lăng, đòi tự mình lái xe nhưng bị ông Tâm từ chối. 

    Sau đó, nhóm 4 người tiếp tục yêu cầu ông Tâm lái xe lòng vòng tới nhiều địa điểm. Khi tới Quảng trường 10/3, nhóm đối tượng yêu cầu ông Tâm dừng lại. Lúc này, ông M.C một lần nữa đòi lái xe nhưng tiếp tục bị từ chối. Tuy nhiên, lần này nhóm người bất ngờ lao vào hành hung tài xế Hoàng Minh Tâm. 

    Người Lao động cho biết, sau khi nhận tin báo về một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, lực lượng Công an phường Thắng Lợi đã có mặt và mời các bên về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, nhóm người đã không tuân thủ yêu cầu của lực lượng chức năng, thậm chí còn tỏ thái độ chống đối, liên tục chửi bới và lăng mạ công an. 

    Trước tình hình trên, Công an phường Thắng Lợi đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 khống chế các đối tượng và đưa họ về trụ sở làm việc. Tại đây, các đối tượng vẫn liên tục chửi bới, chống đối và không chịu làm việc với cơ quan công an.

    Sau hơn 4 giờ, khi hơi men trong người đã giảm, các đối tượng mới chịu ngồi vào bàn làm việc với cơ quan chức năng.

    Minh Hạnh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-ma-men-gianh-vo-lang-doi-lai-xe-hanh-hung-tai-xe-taxi-va-chong-doi-cong-an-a362900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan