+Aa-
    Zalo

    4 mỹ nhân Hoa ngữ tôn sùng "chủ nghĩa độc thân" khiến cánh mày râu tiếc hùi hụi

    • DSPL
    ĐS&PL Dù rất xinh đẹp và tài năng song những nữ minh tinh này vì nhiều lý do khác nhau mà tôn sùng "chủ nghĩa độc thân", khiến cho cánh mày râu chỉ biết tiếc hùi hụi.

    Dù rất xinh đẹp và tài năng song những nữ minh tinh này vì nhiều lý do khác nhau mà tôn sùng "chủ nghĩa độc thân", khiến cho cánh mày râu chỉ biết tiếc hùi hụi.

    Cũng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, phong cách sống và tư duy của mỗi con người cũng dần thay đổi. Nhiều điều mà trước đây ai cũng đặc biệt quan tâm thì nay dường như không còn quá quan trọng nữa.

    Như với vấn đề hôn nhân hay thiên chức của phụ nữ, nhưng bây giờ không ít ngườitôn sùng "chủ nghĩa độc thân" và luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Hôn nhân có thể trở thành gánh nặng đối với họ, đặc biệt trong làng giải trí, ngày càng nhiều nữ diễn viên chọn cách sống độc thân. Ngay cả khi đã trải qua thời gian dài hẹn hò, họ cũng không quyết định về chung một nhà với đối tượng của mình.

    Tần Lam

    Tần Lan, nữ minh tinh giản dị giữa guồng quay đầy biến động của làng giải trí Hoa ngữ. không màng thị phi, không mưu cầu danh lợi, mà luôn lặng lẽ cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh. Dù không xuất hiện trần ngập trên truyền thông nhưng nàng "Phú Sát Hoàng hậu" vẫn trở thành ánh trăng sáng trong lòng khán giả.

    Nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng tương đối kín tiếng về đời tư, ngoại trừ cuộc tình với Lục Xuyên, không có nhiều thông về mối quan hệ của cô ấy. Được biết, lý do khiến họ đường ai nấy đi là vì Tần Lam không muốn kết hôn và đạo diễn Lục Xuyên cũng từng than thở với bạn thân của mình rằng Tần Lam là người theo "chủ nghĩa độc thân".

    Từ Tịnh Lôi

    Từ Tịnh Lôi Từ được bình chọn là một trong Tứ đại Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc, một tài nữ hiếm có trong làng giải trí. Bất kể làm diễn viên hay trên cương vị là một đạo diễn, nữ diễn viên Cao Lương Đỏ đều có thể hoàn thành xuất sắc.

    Xinh đẹp và tài năng, nhưng cho đến nay Từ Tịnh Lôi vẫn chưa lập tổ ấm cho riêng mình, dù đã có bạn trai gắn bó với nhiều năm. Nữ diễn viên 46 từng nói: "Ai quy định là đời người nhất định phải có hôn nhân mới tròn vẹn hạnh phúc?".

    Phạm Hiểu Huyên

    Phạm Hiểu Huyên là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất kiêm diễn viên tài năng đến từ Đài Loan. Hiện tại ở tuổi 43, nàng thiên hậu rất ít khi xuất hiện trước công chúng và cuộc sống vô cùng kín tiếng.

    Có lẽ do từ nhỏ đã phải chứng kiến hạnh phúc gia đình tan vỡ đã tác động tiêu cực đến suy nghĩ của Phảm Hiểu Huyên. Cô từng tuyên bố hôn nhân là một điều không có hi vọng. Nhiều năm nay cô vẫn luôn sống cùng mẹ và chắm sóc cho bà. Bất kỳ ai nhắc tới kế hoạch kết hôn với Phạm Hiểu Huyên, cô đều nhấn mạnh bản thân luôn giữ nguyên ý định ban đầu.

    Châu Hải My

    Nhắc đến Châu Hải My, khán giả sẽ nghĩ ngay đến "nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh". Đến nay đã hơn 50 tuổi, nhưng Châu Hải My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và thậm chí còn quyến rũ hơn.

    Thế nhưng, Châu Hải My lại gặp một số vấn đề về sức khỏe, số lượng tiểu cầu trong máu của nữ diễn viên rất thấp, nếu bị xuất huyết nhiều sẽ rất khó cầm máu, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng, do đó rất khó có thể làm mẹ. Ngoài ra, Châu Hải My từng trải qua một lần hôn nhân thất bại, khiến cô mất niềm tin vào hôn nhân. Đó có lẽ là những nguyên nhân khiến cô vẫn lẻ bóng 1 mình.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-my-nhan-hoa-ngu-ton-sung-chu-nghia-doc-than-khien-canh-may-rau-tiec-hui-hui-a339168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan